แก๊งคลีนซิ่งที่ใช่ | 3 แบบ 3 สไตล์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผิวหน้าก็สะอาด

157 33
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  คลีนซิ่งเป็นเหมือนอีกหนึ่งขั้นตอนที่ต้อง ใช้ทุกวัน เพราะแม้ว่าจะไม่แต่งหน้าในวันนั้นแต่ก็ต้องใช้คลีนซิ่งเพื่อล้างครีมกันแดด คราบสิ่งสกปรก และฝุ่นที่เกาะกับผิวหน้าในระหว่างวัน เพื่อลดปัญหาสิวอุดตันและปัญหาผิวต่างๆที่เกิดขึ้นตามมาได้ :)

แจนเองก็มีคลีนซิ่งหลากหลายประเภท แต่ละประเภทมีไว้เพื่อเช็ดเครื่องสำอางและคราบสกปรกบนใบหน้าเหมือนกัน แต่ที่ต้องมีหลากหลายแบบก็เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมและความต้องการในแต่ละวัน :D


.


กระทู้นี้แจนจึงรวบรวมคลีนซิ่งทั้ง 3 แบบ เพื่อมาทดสอบกับเครื่องสำอางที่ทั้งสามารถกันน้ำและไม่สามารถกันน้ำ ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่หยิบมาใช้บ่อยๆในช่วงนี้ให้ดูกันค่ะ

เริ่มจากตัวแรก

Cleansing Balm

BANILA CO | Clean It ZERO

คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบทที่เวลานวดลงไปที่ผิวหน้าที่มีเครื่องสำอาง เครื่องสำอางก็จะค่อยๆละลายออกมา ทำให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด แจนชอบใช้ตัวนี้สำหรับพกพาไปต่างจังหวัด/ต่างประเทศ เพราะคลีนซิ่งบาล์มกระปุกนี้แต่งหน้าแน่นๆ Waterproof แค่ไหนก็หลุดออกหมดแน่นอนค่ะ เนื้อบาล์มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ


ขั้นตอนการทำความสะอาด ใช้ไม้พายที่มาพร้อมกับกระปุก ตักคลีนซิ่งบาล์มมาและนวดลงบนผิวหน้าในขณะที่หน้าแห้ง และมือที่นวดก็ต้องแห้ง นวดไปซักพักเนื้อบาล์มจะค่อยๆละลายเปลี่ยนเป็นน้ำนม และเครื่องสำอางก็จะหลุดออกมาพร้อมๆกัน ถ้าล้างบริเวณรอบดวงตาแจนรู้สึกพร่ามัวๆ แต่พอล้างด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งก็ไม่ทำให้แสบตาหรือระคายเคืองดวงตาค่ะ


คะแนนความสะอาด 10/10


ขนาด 100 ml

ราคา 890 บาท

_____________________________

Cleansing Water

Faith in Face | Truly Watery Cleansing Water 2IN1

คลีนซิ่งวอเตอร์  ใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง อ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจาก 5 สารอันตราย แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม น้ำมันแร่ และสี เพราะฉะนั้น ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และที่พิเศษมากๆ คือ ในขวดเดียวสามารถใช้เป็นโทนเนอร์เพื่อเตรียมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ด้วย 2IN1 ที่แท้ทรู! แจนตั้งขวดนี้ไว้ที่บ้านและคอนโดเพราะมั่นใจว่าด้วยปริมาณที่มากนั้นขวดนึงใช้ได้นานแน่ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ ถ้าอยากพกไปต่างจังหวัดก็เทใส่ขวดจิ๋วได้


ขั้นตอนการทำความสะอาด เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลีให้ชุ่มๆ เช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าในส่วนที่มีเครื่องสำอางกันน้ อย่างบริเวณ คิ้ว รอบดวงตา และริมฝีปาก แจนจะแปะสำลีที่ชุ่มๆทิ้งบริเวณดังกล่าวประมาณ 10 วินาทีเพื่อเช็ดเครื่องสำอางกันออกได้ อย่าอ่อนโยนโดยไม่ต้องออกแรง และเปลี่ยนสำลีสำหรับโทนเนอร์เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นโทนเนอร์เพื่อบำรุงขั้นตอนต่อไปได้อีกด้วย



คะแนนความสะอาด 10/10


ขนาด 500 ml

ราคา 369 บาท

 

_____________________________

Cleansing Facial Wipes

Simple - Cleansing Facial Wipes

แผ่นเช็ดทำความสะอาด เนื้อนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวเพราะว่าปราศจากทั้งแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันแผ่นใหญ่ แผ่นขนาดใหญ่ เนื้อผ้านุ่ม ไม่บาดผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว เหมาะกับการพกติดกระเป๋า Carry on ไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หยิบออกมาใช้ง่ายสะดวกสบายมากๆ สามารถเช็ดเครื่องสำอางในวันที่แต่งหน้าบางๆ ออกได้สะอาดหมดจด แต่สำหรับเครื่องสำอางกันน้ำอาจจะไม่แนะนำให้ใช้ตัวนี้เพราะต้องออกแรงถูหรือใช้หลายแผ่นมากกว่าปกติ  


ขั้นตอนการทำความสะอาด หยิบออกมาจากห่อ เช็ดตามแนวขน ค่อยลูบๆ คราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกก็จะค่อยๆ หลุดออกมาพร้อมแผ่นทำความสะอาดค่ะ


คะแนนความสะอาด 8/10

(แอบหักคะแนนเพราะเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้ไม่หมด แผ่นแห้งไวไปหน่อยไม่ชุ่มโชก และอยากให้ทำที่ปิดให้แน่นหนากว่านี้ ><)


ขนาด 25 แผ่น

ราคา 169 บาท



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE