เผยเคล็ดลับ "อัพผิวสวย ขาวใส แบบไม่โบ๊ะ✨ภาษาดอกไม้จร้า🌼"

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดี.......จร้า???

     ฮายสาวๆๆๆ หายหน้าตาจากการอัพไปพอสมควร มั่วแต่เล่นเฟสเพลินไปหน่อยไม่งอนกันน้าาา กลับมากับบล็อคนี้ทางเราน้านนนน...ก็มีของเด็ดของดีมาบอกบอกต่อกันอีกเช่นเคย นอกจากใบเตยจะใส่ใจทาครีมหนังหน้า...เอ้ย! ...ใบหน้างามๆนี้แล้ว พวกเธอก็อย่าลืมตัวกันด้วยหละ!! ไม่ได้ด่าใครหรืออย่างไร คือจะบอกว่า จะมาหน้าขาวผ่องใสไม่ว่าจะโบกครีมหรือโบกแป้งอย่างไรน้านนน ก็ต้องดูแลผิวตัวไปพร้อมๆกันด้วยนะ ใครอยากได้เคล็ดลับผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแม่ให้มา (ก็คือให้เงินมาซื้อ555+) เรามีตัวช่วยจร้าาาา? นี่เลยๆๆเซ็ท ครีม Calla Lily (ครีม คาลล่า ลิลลี่)


     มาใน Mood & Tone ที่น่ารักสวยหวานสีชมพู..โอ๊ย! ลูกคุณมากแม่ แพคเกจจิ้งน่ารักเหมาะสาวหวานอย่างเราๆเลยค่ะ??? ในเซ็ทนี้เป็นนี้คือครบครันสูตรผิวขาวที่สาวๆหลานคนตามหาเลยค่ะ มาด้วยกับ 3 สิ่งที่น่าใช้ดังนี้ 'ครีมตัวกลางวัน, เซรั่มกลางคืน และ สครับช่วยผลัดเซลล์ผิว'

1. ขอเริ่มที่ครีมกลางวันกันก่อน Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++

     ครีม คาลล่า ลิลลี่ หลอดแรกนี้เป็นโลชั่นผิวขาวที่ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส มาพร้อมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและมลภาวะ ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวหมองคล้ำ แถมโลชั่นหลอดนี้ยังมีสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นอีกด้วย


     ตัว Day จะเป็นหลอดสีชมพูอ่อนๆค่ะ เนื้อบีบออกมาเป็นสีขาว แต่พอทาลูบไล้ให้เรียบร้อยก็สามารถซึมซาบเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้ง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมเล็กๆจางๆแนวดอกไม้ ช่วงนี้ก็คือหยิบทาทุกวันก่อนออกจากบ้านเลยค่ะ เพื่อนๆอย่าลืมทาครีมก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะ โดนเฉพาะในตอนกลางวันคือต้องเลือกที่มีค่า SPF ด้วยนะคะ พอออกไปข้างนอกยังไงก็มีแดด เราต้องป้องผิวของเราไว้ก่อนดีสุดค่ะ?⛅?

2. ต่อมาคือ Natural Classic White Body Scrub  

     ตามชื่อของเค้าเลยก็คือ สครับ นั้นเอง เคล็ดลับหรือเทคนิคหนึ่งของการอัพผิวขาวใสก็คือ การช่วยให้เซลลืผิวเก่าที่ตายแล้วแต่ยังเกาะอยู่ที่ผิวของเราได้หลุดออกไป ก็โดยการสครับผิวนั้นเอง บางครั้งความหมองคล้ำเสียที่ผิวเราก็อาจมาจากผิวใหม่ที่ยังไม่ถูกเผยออกมา การสครับจึ้งเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปและกระตุ้นเการเกิดของเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสกว่าเดิม แถมสครับตัวนี้ยังมีสารบำรุงอย่าง collagen และ vitamin E ที่ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นความนุ่มให้กับผิว

     จริงๆแล้วสครับซองนี้เค้าแถมมาให้ตอนสั่งซื้อค่ะ แต่ว่านางแถมของดีอยู่นะ เนื้อสครับมีความมันๆหน่อย ตอนแรกแอบกังวลว่า เอ้ย! มันขัดมันๆแบบนี้เลยหรอ แต่ว่าลองใช้กับผิวตัวตอนอาบน้ำคือโอเคเลยแก! ให้ใช้ตอนที่ตัวเปียกหมาดๆนะ แล้วก็เอาเนื้อสครับมาขัดให้ทั่วร่างไปเลย นี่ชอบเน้นตามข้อศอก เข่า ตรงไหนที่คล้ำ ขัดไปเลยจ่ะ  ขัดวนๆไปจนเนื้อสครับเปลี่ยนกลายเป็นน้ำนม แล้วล้างน้ำออกได้เลย ผลลัพท์ที่ได้คือ ผิว นุ่ม เนียนขึ้นทันที แลดูกระจ่างใสขึ้่นด้วย✨?

3. ขั้นตอนสุดท้าย Natural Classic White Night Body Serum

     บำรุงผิวก่อนเข้านอนก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เช่นกัน สำหรับตัวไนทืจะเป็นการบำรุงที่เติมความชุ่มชื้นขั้นสุดให้กับผิว ทั้งฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิว ช่วยปรับสถาพผิวให้แข็งแรงขึ้น เผยผิวผิวนุ่มชุ่มชื้นขาวกระจ่างใส

     ตัวครีมกลางคืนจะต่างกับโลชั่นกลางวันจะทุกคน อย่างตัวนี้เนื้อของเค้าเป็นเซรั่มที่มีความชุ่มชื้น ดูเข้มข้น แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมได้ดี รู้สึกชุ่มชื้นและนุ่มทันทีหลังทา นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายผิวสบานอารมณ์ด้วยค่ะ โบกตัวแล้วไปนอนรอตื่นมาผิวขาวสวยกระจ่างใส??

     หลังจากพรีเซ้นแต่ละตัวมาเรียบร้อยแล้ว ใบเตยรอรวบตึงให้ฟังตรงนี้ว่าจุดเด็ดของ Calla Lily ขาวใสไม่โบ๊ะ นั้นคือส่วนผสมจากสารสกัดธรรมาชติ ตัวชูโรงก็คือ ดอกคาลล่าลิลลี่ (Calla Lily)  และ ดอกไม้หายาก 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ (Gigawhite) และสารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น (Kojic Acid) สเต็มเซลล์หญ้ามอสทะเลน้ำลึก (Deep Sea Moss Stem Cells) 

     พิเศษอีกตรงที่การวิธีของเค้าก็ผลิตเป็นแบบเดียวกับการผลิตครีมทาผิวหน้าเลยเธอ ทำให้ Calla Lily เนี่ยเป็นโลชั่นผิวขาวที่เนื้อครีมเข้มข้น แต่นุมนวล อ่อนโยนต่อผิว ให้ประสิทธิภาพ การบำรุงล้ำลึก ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนั้นเอง 

     เป็น 3 Step ที่ลงตัวใช้ติดต่อควบคู่กันเห็ลผลลัพท์ที่เปลี่ยนแปลงเลยทุกคน แต่ลละตัวคือเสริมการทำงานกันและกัน ใครที่อยากเผยผิวตัวที่กระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องคอยโบกบีบีตัวขาวแล้วโป๊ะแตกเป้นคราบขาวติดเสื้อผ้า มาลองเซ็ทนี้กันได้จะ!

? ลืมบอกราคากันเลย อันนี้ใบเตยสั่งมาจาก Shopee

ตัว Day ราคา 290 บาท / 120 ml.

ตัว Night ราคา 290 บาท / 120 ml.

แต่! นี่สั่งไปเซ็ต 2 หลอด (day+night) ราคา 550 บาท ส่งฟรี ems ยังแถมฟรี Natural Classic White Body Scrub ขนาด 15 ml (ราคา 79 บาท)


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE