5 ไอเทม ช่วยลดการอุดตัน ลดสิว ผิวดีขึ้น จนต้องซื้อซ้ำ!

55 9


เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


ปัญหาสิว เป็นปัญหาที่หนียังไงก็หนีไม่พ้น เลยจริง ๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นพวก สิวอักเสบ สิวผดผื่นต่าง ๆ ยิ่งเป็นมาก เป็นบ่อย ก็ยิ่งทำให้ผิวอ่อนแอ เสียสมดุลไปอี๊กกก ใครที่อยาก ลดสิว ไม่อยากสิวเห่อ การใช้ พวกยาแต้มสิวอย่างเดียว อาจจะไม่พอค่า เราควรเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการใช้เครื่องสำอางที่ถูกกับเรา กลับบ้านทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด และใช้สกินแคร์ที่ทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม



ทำได้แบบนี้ รับรองว่าจะช่วย ลดสิวลดการอุดตัน สิวไม่เกิดซ้ำ และผิวแข็งแรงขึ้นด้วย วันนี้ ออมเลยจะ แชร์ 5 ไอเทม ที่ออมใช้บ่อย ๆ แล้วผิวดีขึ้น ไม่เกิดการแพ้ด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันจ้า

Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleaner 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก กับ Lalil Revitalizing Daily Scrub Cleaner เลยค่า ที่ทำออกมาสำหรับผิวแพ้ง่ายผิวSensitiveโดยเฉพาะ (ออมเป็นFCตั้งแต่ได้ใช้แป้งพัฟของนาง) ตัวนี้เป็น เจลล้างหน้าลดสิว ที่มีเม็ดบีดส์ธรรมชาติจากคาร์นัวบา เม็ดเล็กมาก ๆ ไม่แข็ง ไม่ทำร้ายผิว ใช้แล้วอารมณ์เหมือนได้ขัดหน้าเบา ๆ และยังมี สารสกัดเข้มข้นของผลไม้ที่มีวิตามินซี และแร่ธาตุอย่างเลม่อน เลยช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงให้ผิวใส ละเอียดขึ้นด้วย


ตัวนี้ ออมชอบมากกกก ยิ่งวันไหนที่เจอควัน มลภาวะเยอะๆ รู้สึกหนักหนามาก ๆ กลับไปล้างหน้าได้สครับเนี่ย คือ ฟินมาก ล้างหน้ามาแล้ว ฟีลสะอาด เหมือนได้เคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนให้สะอาด ผิวดีขึ้นมากหลังจากลองใช้ครั้งแรก ไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตันเลยจ้า สิวเสี้ยนก็ออกมาด้วย เลิฟมาก ราคา 360 บาท ถือว่าคุ้มมาก ๆ เอาตรง ๆ เป็นเจลล้างหน้าที่ไม่ต้องใช้ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอื่นๆ เลยก็ได้ สครับสิ่งสกปรกออกหมดจดจริงๆ หมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอน 555+ โดนตก!

LA ROCHE-POSAY Effaclar DUO (+)

LA ROCHE-POSAY Effaclar DUO(+) ตัวนี้ ออมไปสอยไกลถึงฝรั่งเศส 555 เป็นครีมที่ช่วยในเรื่องการลดรอยสิว โดย เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มีคุณสมบัติปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว เพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดี ลดแบคทีเรียที่ไม่ดี ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวร่วมด้วย และ ไม่มีสารกันเสียและพาราเบน


เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังจากใช้รู้สึกว่า ครีมตัวนี้รู้สึกว่า รอยแดง รอยแผลจากสิวเนี่ยลดลง ใช้แล้วหน้ามันน้อยลงด้วย ช่วยบรรเทาอาการแสบผิว จากแผล ทำให้รอยต่าง ๆ ค่อย ๆ เนียน สีผิวเสมอกันมากขึ้น สิวอุดตันน้อยลงด้วย

Lalil Talc-free Translucent Pressed Powder 

มาต่อกันที่หมวดเครื่องสำอางกันบ้างค่ะ กับ Lalil Talc-free Translucent Pressed Powder ตัวนี้จะเป็นแบรนด์เดียวกับตัวแรก (ชอบแป้งนาง เลยโดยนางตกเจลล้างหน้าไปด้วย 555+) ซึ่งเป็น แป้งคุมมันลดสิว มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติเกือบ100% แถมมีส่วนผสมหลักเป็น Organic มีสารสกัดจาก เมล็ดมะเขือเทศ และเมล็ดแครนเบอร์รี่ ที่มีไลโคปีนจากธรรมชาติเข้มข้น  ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว อย่าง  Silicone, Mineral oil และ Paraben เป็น Talc-free และ oil-freeด้วย


ตัวนี้ ออมชอบที่คุมมันได้ดี และเป็นแป้งที่อ่อนโยน  เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย โทนสีขาวเหลือง ทาแล้วกลืนได้ดีกับทุกสีผิว ทาแล้วดูเนียน ดูหน้าผ่อง กลบรูขุมขนได้ดี ไม่หนักหน้า มีสารป้องกันรังสีUVด้วย และไม่อุดตันผิวด้วย เลิฟเลย !

Puricas dragon's blood scar gel  

ตัวนี้มีด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Dragon’s Blood ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของผิว,Allium Cepa สารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดรอยแผลเป็น และจุดด่างดำ,ว่านหางจระเข้ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ทำให้ผิวชุ่มชื้น,สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และ ผักบุ้งทะเล ช่วยลดการระคายเคืองของผิวหนัง ผดผื่น


ตัวนี้เนื้อเจลสีออกเหลืองๆ นวลๆ ใสๆใช้แล้วเค้าช่วยในเรื่องลดรอยแผลเป็น อย่างพวกรอบดำ รอยแดง จากสิว ได้ดีเวลาที่ทาบนสิวที่อักเสบ หรือเป็นแผลอยู่ก็ไม่รู้สึกระคายเคือง แสบผิว ไม่มีส่วนผสม ของแอลกอฮอล์ / พาราเบน / สเตียรอยด์ และ น้ำหอม เหมือนเค้าจะช่วยลดการอักเสบ ใช้ติดต่อกันไม่นาน รอยแผลจางลง ทาแล้วเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวดีด้วย ตัวนี้เลิฟสุด ถูก และ ดีที่แท้ทรู  >///<

Bioderma Hydrabio H2O

โดนตกอีกตัวแล้วค่า กับ Bioderma Hydrabio H2O คลีนซิ่งลูกร้ากกกก ตัวนี้เป็นสูตรไมเซล่า ที่เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ เป็นน้ำบริสุทธิ์ มีความสะอาดอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว นวัตกรรม AQUAGENIUM ช่วยให้ให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นได้นาน และสารสกัดจาก Apple Seedช่วยกระตุ้นการสร้างท่อส่งน้ำในผิว ทำให้ผิวสุขภาพดี และ ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย


ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางได้หมดจรดมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดี ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิว  ออมใช้แล้วมีความระคายเคือง  และไม่ทำให้อุดตันตกค้างผิวดีด้วยขวดใหญ่มาก 500 ML ราคา 950 ค่า จริงๆ ออมซื้อมาใช้ก่อนได้รางวัลจากจีบันอีกน้า 555+

อะๆ เรามาดูก่อนหลังการใช้กันบ้าง ก่อนหน้านี้ ออมมีสิวอักเสบ (ตุ่ยและปวดมากจ้า) น่าจะเกิดจากการอุดตันเนี่ยแหละ หน้าเจอฝุ่น ควันเยอะ สิวเลยผุดขึ้นจ้า ซึ่งออมก็ใช้ของหลัก ๆ ก็ 5 อย่างวนลูปด้านบนนี้แหละ  สิวยุบ หายลงไว จนตอนนี้กลับสู่ภาวะปกติแล้ว 5555+



เอาหล่ะค่า ใครที่อยากลองตัวไหน หรือหาอะไรที่ช่วย ลดสิว ใช้แล้วอ่อนโยน ก็ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือก กันดูได้นะคะ 


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^///^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE