มงต้องลง LANCOME Absolue ครีมที่เนรมิตงานผิวแพงราวคุณหนู

95 20

ถึงเวลาปรนเปรอผิวด้วยครีมแพงๆแล้วค่า!!!!!!  เป็นอะไรที่กัดฟันถอยตัว LANCOME Absolue Soft cream with Grand Rose Extract จริงๆ โชคดีที่เจอโปรลดราคาจาก 6,000 บาท เหลือ 4,500 บาทนะ ไม่งั้นคงได้แต่นั่งมองตาปริบๆ 


สาเหตุที่ยอมลงทุนเพราะดูคำเคลมจาก LANCOME เองแล้วก็รีวิว มันมี story และความพิเศษของส่วนผสมจาก Grand Rose Extract (เบนซ์ชอบฟัง Story สกินแคร์ระดับนี้มากนะ อยากรู้ว่าเป็นมายังไง มีส่วนผสมหายากพิเศษขนาดไหนที่จะดึงดูดเงินเราได้)  ทำให้ครีมน่าใช้มากๆ เราอยากปรนเปรอผิวด้วยดีครีมๆสักครั้งในชีวิตอ่ะเนอะ (กิเลสนะกิเลส) 

“Absolue เป็นไลน์ที่ Luxury ที่สุดของ LANCOME ซึ่งเน้นการฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง และแน่นอนมอบงานผิวแพง แต่ต้องผิวอายุ 40 อัพถึงจะใช้ได้หรอ??? ตอบเลยว่าไม่ใช่ค่ะ Absolue เหมาะกับสาวๆทุกวัยที่ต้องการครีมดีๆที่ช่วยฟื้นฟูผิว คงความอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย และต้องการงานผิวผู้ดี”



LANCOME Absolue Soft Cream with Grand Rose Extract 30 ml. 6,000 บาท

ครีมบำรุงผิวเข้มข้นและหรูหรา มีส่วนผสมที่สุดยอดคือ Grand Rose Extract ซึ่งทางลังโคมคัดเลือกและผสมสายพันธุ์กุหลาบนี้ขึ้นมา เพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่ดีที่สุด บวกกับใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อที่จะได้สารสกัดที่ดีที่สุดมาอยู่ในครีมกระปุกนี้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับ และฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาเปล่งประกาย อ่อนเยาว์ และมาพร้อมกับกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความ Elegance ระหว่างใช้ เนื้อครีมมาแบบ TTT (3T) คือ Thick To Thin To Thick ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมาก

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Rose Extract  สารสกัดจากดอกกุหลาบ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่จำเป็นต่อผิว Anti-Septic และ Anti-Bacteria ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง


- Rosa Damascena Flower Oil  น้ำมันสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วย Regenerate ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย 


- Rosa Centifolia Flower Extract สารสกัดจากดอกกุหลาบ ซึ่งใช้ในการบำรุงผิวและน้ำหอม ซึ่งสายพันธุ์นี้นิยมปลูกกันในอียิปต์ โมร็อคโค และฝรั่งเศส มีวิตามินและ Antioxidant สูง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดอาการแดงระคายเคือง และ Anti-Septic 


- Meadowfoam Seed Oil   น้ำมันจากเมล็ด Meadowfoam มี Antioxidant สูง และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ดีมาก 


- Rice Brain Oil  เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการก่อตัวของเม็ดสี ปรับโทนสีผิวในกระจ่างใส และยังช่วยลดริ้วรอย มีวิตามัน B, E, โอเมก้า 9 


- Apricot Kernel Oil   น้ำมันแอพริคอด ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้น ลดอาการระครายเคืองและการอักเสบของผิว และยังช่วยการผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย 

วิธีใช้ 


หลังจากลงน้ำคบ Essence และเซรั่มเรียบร้อยแล้ว ตักครีมและวอร์มครีมบนฝ่ามือ แล้วประคบให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่แห้งมากเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน 



ความรู้สึกหลังใช้


- ก่อนอื่นเลยคือเนื้อสัมผัส ตอนแรกที่แตะเนื้อครีมคือดูหนักๆนะ แต่พอทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย แต้มนิดเดียวเกลี่ยได้บริเวณกว้าง และให้ความชุ่มชื้นสูงมากกกก คนผิวมันขาดน้ำแบบเบนซ์ใช้ครีมตัวนี้ได้ ให้ความชุ่มชื้นดี หรือจะลงน้ำตบและเซรั่มก่อนก็ได้ กลิ่นมาแบบหอมมาก ให้ความรู้สึกกลิ่นมันแพงอ่ะเธอว์ มันละมุน ได้ฟีลคุณนายระหว่างทาครีมนี้มากๆ 

- ด้วยความหรูหราขนาดนี้ เบนซ์คาดหวังผลลัพธ์ไว้สูงเหมือนกัน หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 9 วัน เบนซ์สังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิว ผิวดูอิ่มฟูขึ้น เนียนและนุ่มมากขึ้น โทนสีผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น ไม่ได้ทำให้ผิวขาวเว่อร์ แต่มันคือขาวเนียนแบบสุขภาพดีอ่ะ และนอนดึกพักผ่อนน้อยขนาดไหน ครีมตัวนี้เอาผิวเราอยู่ค่ะ ใช้ Absolue ไม่มีคำว่าผิวโทรมอยู่ในเซลล์ผิวเราแน่นอน ปลื้มปริ่มมากๆ  
- สังเกตุรอยแดงสิวเหนือริมฝีปาก จากรูปตอนแรกมันขึ้นเป็นสิวอักเสบไม่มีหัว และต่อมาขึ้นเป็นหนอง เลยทำการบีบมันซะ และพอมาดูอีกที รอยดำจากสิวมันจางลงไวอ่ะแม่!!!!!  เอาจริงไม่ได้คาดหวังเรื่องรอยสิวนี้นะ เพราะคิดว่ารอยสิวต้องจัดการด้วย Whitening แต่ Absolue Soft Cream ช่วยได้นะแม่!!!!!

- ส่วนรูปนี้รอยดำจากสิวข้างแก้มที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ จางลงอย่างเห็นได้ชัดพร้อมทั้งผิวโดยรวมดูเนียนและผ่องใสขึ้น และริ้วรอยร่องลึกใต้ตาที่เกิดจากการนอนตะแคง เบนซ์ว่ามันตื้นขึ้นมานิดนึงนะคะ คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆ ริ้วรอยเหล่านี้จะดีขึ้นแน่นอน 

- มั่นใจว่ากระปุกเล็กๆนี้ใช้ได้เกิน 2 เดือนแน่นอน เพราะเนื้อครีมใช้นิดเดียวก็เพียงพอจริงๆ เฉลี่ยต่อเดือนแล้วคุ้มนะ 



เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute

เพื่อการฟื้นฟูผิวขั้นสุด แนะนำให้ใช้คู่กับ Advanced Genifique นะคะ เอาจริงๆใช้แค่ 2 ตัวนี้ก็เพียงพอที่จะเนรมิตงานผิวแพงให้เราได้เลยแหละ

สรุป


พูดจริงๆนะ ตอนแรกคิดว่าถ้าใช้แล้วแพ้สิวเห่อ ต้องเครียดแน่ๆ เสียดายเงิน ตอนนี้ไม่เครียดนะ...แต่ร้องไห้แทนจ้า!!!!!!!! ดันใช้แล้วดี ถูกกับผิว หมดกระปุกนี้คงได้ขายไตซื้อ Absolue แน่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ ยังดีมีโปรราคาพิเศษ 4,500 บาทนี้ แถมโปรลากยาวจนถึง 31 มีนาคมนี้  ยังพอเก็บเงินซื้อตุนเดือนหน้าได้อยู่นา  


LANCOME Absolue Soft Cream with Grand Rose Extract เบนซ์มองว่าเป็นครีมอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าลงทุนมากๆ สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบครีมดีๆ ส่วนผสมที่เลิศเลอค่า มาพร้อมกับผลลัพธ์ช่วยฟื้นฟูผิวได้ทุกปัญหาอย่างเห็นได้ชัด ถึงเวลาที่จะสปอยผิวเราด้วยครีมระดับ Luxury แล้วล่ะค่ะ (บัตรเครดิตสั่นมากกกก) 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE