Wowww Koriico ใจป๋าแจก Gift Box สกินแคร์พรีเมี่ยมมากมายในกล่อง !!

43 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   สวัสดีค้าา วันนี้อายจะมาอวด Gift Box ที่ทาง Koriico เขาส่งมาให้ ซึ่งพิเศษมาก เพราะเขาแจกของแบรนด์ Ariul ซึ่งเป็นแบรนด์ดังในเกาหลีเจ้าของสถิติขาย 

"มาส์กหน้า 7Days 8วินาทีต่อ 1แผ่น" 

และมาในคอนเซ็ปอาหารผิวจากธรรมชาติเพื่อดูแลผิวสำหรับคนที่อยู่ในเมือง ในกล่องเต็มไปด้วยสกินแคร์สารอาหารสกัดจากพืช ผักและผลไม้ไม่เป็นพิษภัยกับผิวด้วยนะคะ

ทาง Koriico×Ariul ก็ใจป๋าแจกสกินแคร์ยอดฮิตให้ได้ไปลอง 30 รางวัล โดยมีกล่อง 3 แบบ 

  • กล่อง 01 : Red Glam ช่วยผิวยืดหยุ่นกระชับรูขุมขน

  • กล่อง 02 : Pink Cute ช่วยผิวขาวกระจ่างใสและความชุ่มชื้น

  • กล่อง 03 : Black Chic ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิว

สามารถดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม 

​https://koriico.com/brand/ariul/​​​

ไปดูกันเลยจ้าาา ว่าของอายจะได้เป็นเซ็ตไหน​

ซึ่งในกล่องก็มี

  1. แผ่นมาส์กหน้าปรับสภาพผิว Mood Mask

  2. แผ่นมาส์กหน้า สูตรทีทรี7 Days Mask Tea Tree #cute

  3. แผ่เช็ดหน้าทำความสะอาด Smooth &Pupe Rejuvenating Cleansing Tissue

  4. โฟมล้างหน้า Smooth & Pupe Rejuvenating Cleansing Foam

  5. สเปร์น้ำแร่ขนาดพกพา Mood Maker Mist #Cute

และ..!!

อายก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวเหมือนเดิม อายไม่ได้รีวิวหมดกล่องหรอกอายจะเลือกมา 1 อย่างรีวิวให้เพื่อนๆดู และสิ่งที่อายจะรีวิววันนี้ก็คือ..........


นี่ไง!!! อายเลือก

" แผ่นเช็ดหน้าทำความสะอาด Smooth &Pupe Rejuvenating Cleansing Tissue"

ทำไมอายถึงเลือกมารีวิวสินค้าตัวนี้ เพราะว่าอากาศบ้านเราช่วงนี้ไม่ได้ดีมากเลย ออกจากบ้านทั้งทีเจอทั้งผงฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆมากๆมาย แล้วผิวหน้าเราก็อ่อนไหวง่ายมากกับอากาศในบ้านเราในช่วงเวลานี้ อายเลยเลือกเจ้าตัวนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านและจะได้ไปซื้อมาใช้ตามกัน อิอิ >< เอาละไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปดูรีวิวกันเลยจ้าาา

วิธีใช้​

ลอกแผ่นปิดด้านหน้าซองขึ้นนะคะ อย่าลอกสุดน้า แล้วก็ดึงออกมาช้าๆ แค่ดึงออกมาก็หอมสดชื่นเลยจ้า แล้วก็ค่อยๆเช็ด จากด้านในออกมาด้านนอก ถูเบาๆนะคะ ตรงไหนที่เราแต่งเข้มมากกว่าจุดอื่นก็ถูย้ำๆไปนะคะ 55555 มาสคาร่าติดก็ออกมาด้วยนะ เริ่ดจ้า 

OK !!  

เช็ดจนไม่เหลืออะไรแล้ว อายจะมาบอกความรู้สึกหลังใช้นะคะ อันดับแรกที่โดดเด่นสุดๆคือแพ็กเกจ สีเหลืองจี๊ดจ๊าดโดนใจมากแม่~ คือแบบเห็นครั้งแรก เฮ้ย อิหยังวะ ? พอจับๆอ่านๆดู อ้ออ ทิชชู่เปียกผสมคลีนซิ่ง  พออายได้ลองใช้แล้วนั้นน ชอบ !! ปกติไม่ชอบกลิ่นอะไรที่เปรี้ยวๆส้มๆนะ แต่ต้องยอมให้ตัวนี้ หอมกลิ่นเลม่อนสดชื๊นนน สดชื่นนนน  เช็ดแล้วกลิ่นก็ยังติดบนหน้า รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมาก แถมหน้าเรายังสะอาดอีกด้วย กลับบ้านมาเช็ดหน้า คือ อาบน้ำนอนได้เลย ไม่ต้องทำอะไรกับหน้าเพิ่มแล้ว สะดวก ใช้งานง่าย เหมาะกับคนแต่งหน้าไม่จัดมาก แผ่นเดียวจบ แถมยังพกพาสะดวกพกไปไหนก็ได้  คุณผู้ชายก็สามารถพกได้นะ ฝุ่นเยอะๆร้อนๆ รู้สึกไม่สบายผิวหน้า ก็หยิบออกมาเช็ดได้ หมดกังวลเรื่องฝุ่นละอองอีกต่อไป สมูทแอนด์เพียวคลีนซิ่งทิชชู่ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและฟื้นคืนผิวให้สะอาดหมดจดแถมหอมสดชื่น 

ต้องขอขอบคุณ Koriico × Ariul ที่ส่งของขวัญดีๆมาให้นะคะ หากเพื่อนๆสนใจสั่งซื้อสินค้าตัวนี้สามารถเข้าไปได้ที่ https://koriico.com/brand/ariul/

Koriico.com


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE