รีวิว Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing

47 9
ปกติใช้เบบี้ออยด์ล้างเครื่องสำอางมาตลอด เวลาล้างหน้าก็จะเยิ้มๆมันๆ เลยอยากหาคลีนซิ่งตัวใหม่ๆมาลอง เลยได้เจอกับเจ้าตัวนี้


Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing
บิวเลือกสูตรPure Hydration เพราะเหมาะกับคนผิวแห้งที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ
เจ้าตัวนี้เค้ามีสารสกัดจาก Jojoba เพื่อคงความชุ่มชื่นให้ผิวณะที่ใช้ ให้ผิวรู้สึกสดชื่นทันที่ใช้ ที่สำคัญเป็นนวัตกรรมคลีนซิ่งสบายผิว 3 ชั้น Air-Breathed Skin จากประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย
ขออธิบายนิดนึงน้า
ชั้นที่ 1 Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
ขั้นที่ 2 Refreahing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่ทิ้งสัมผัสเหนอะหนะ
ขั้นที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
นางมีสตอรี่ที่น่าสนใจมาก ไม่พูดเยอะมาพิสูจน์กันเลย
ก่อนที่จะใช้งานก็ต้องเขย่าคลีนซิ่งให้เข้ากันก่อน
แล้วก็เทลงบนสำลีได้ปกติได้เลย
หูยยย คลีนซิ่งเป็นน้ำนมละมุ๊นละมุนน่าใช้สุดๆ
เริ่มกันเลย ด้วยการทำความสะอาดรอบดวงตา รวมถึงเอาอายไลเนอร์ และมาสคาร่ากันน้ำออก คือ ว้าววมาก เช็ดออกง่ายมากก ซึ่งบริเวณรอบดวงตาตรงนี้ ถ้าคลีนซิ่งไม่ดีนี่คือจบ มาสคาร่าเกาะตาเลอะเทอะ แต่ตัวนี้คือ เริ่ดด แทบไม่ต้องออกแรงเลย
ต่อกันที่บริเวณใบหน้าบ้างค่ะ ต้องบอกก่อนว่าบิวใช้ทั้งคูชชั่นและแป้ง บรัชออนนี่ก็ถือคติที่ว่าปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง แต่นางทำความสะอาดได้ดีแบบหมดจรด เริ่ดไปอีก ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลย สบายผิวมาก เหมือนได้บำรุงไปในตัวอีกด้วยนะเนี่ย
ต่อกันที่บริเวณริมฝีปากบ้างค่ะปากไม่แดงไม่มีแรงเดินนะคะ แต่ไม่มีปัญหา นางก็เช็ดออกได้ง่ายมากจริงๆ เห็นจะจะกันไปเลย คือดี ส่วนตัวเป็นคนปากแห้ง ตัวนี้ใช้แล้วปากไม่แห้งลอก แสดงว่าเป็นมิตรต่อผิวมากๆค่ะ
 หลังจากที่เช็ดเครื่องสำอางออกหมดจดครึ่งหน้า ก็ต้องบอกเลยว่า Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing ตัวนี้ นางดีจริง เป็นมิลค์คลีนซิ่งรูปแบบใหม่ ที่ใช้งานง่าย แถมยังความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกจริงๆ แถมยังไม่ต้องเปลืองสำลี คุ้มค่า ดีงามขนาดนี้ จัดต่อขวดที่สองแน่นอนค่ะ ไม่เปลี่ยนใจ^^


Nattakarn Yingnuanchan

Nattakarn Yingnuanchan

FULL PROFILE