รีวิวแผ่นมาส์กหน้า Faith in Face Pearl Cellulose Sheet Mask ทั้ง4สูตร

49 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ สาวๆควรจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลผิวหน้าในด้านๆต่างๆของเราให้ดียิ่งขึ้น วันนี้โบมีแผ่นมาส์กหน้าจาก Faith in Face มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันแบบทั้ง 4 สูตรกันเลยทีเดียวเชียว ซึงบอกก่อนเลยว่า แต่ละสูตรมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ทั้ง4สูตรนี้จะแก้ไขปัญหาที่ต่างกันแต่บอกเลยว่าถ้าใช้ทุกสูตรสลับกันปัญหาผิวหน้าทุกปัญหาหายไปได้อย่างแน่นอน พร้อมแล้วก็ลุยย

เจ้าสี่สูตรพวกนี้คือ Faith in Face Pearl Cellulose Sheet Mask ความเก๋ของมาส์กสูตรนี้ก็คงเป็นเรื่องที่ให้ความบางเบา แต่ก็คงทนความชุ่มชื้นเอาไว้ และที่สำคัญอีกก็คือหาซื้อได้ง่าย ราคาถูก เชื่อว่าหลายคนใครไปวัตสัน  น่าจะต้องเคยเห็นกันอยู่แล้วคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างแน่นอน เพราะว่านี่เป็นตัวดังของแบรนด์เลย และแผ่นมาส์กเพิร์ล ผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อผิว ให้สัมผัสนุ่มละเอียด จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบาง เซลลูโลส ยึดเกาะผิวหน้าได้อย่างสนิทและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานนนนนน ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และน้ำมันแร่และสี

I am Always Bright

ชื่อก็พอเดาได้ทันทีว่าตัวนี้นั้นมีส่วนช่วยในเรื่องอะไร ตัวนี้มีส่วนช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของเราเนี่ยขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูมีออร่า ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรแถบเทือกเขาเอลป์ 7 ชนิดที่รวมพลังช่วยลดเลือนจุดด่างดำผสานกับ Niacinamide ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเรียบเนียนดูมีออร่าเมื่อใช้เป็นประจำ ความรู้สึกตอนใช้สูตรนี้ก็รู้สึกว่าเห็นผลได้ค่อนข้างโอเคในครั้งแรก ไม่ได้ใช้แล้วขาวสว่างทันทีเหมือนทานโอโม่ แต่ว่าเห็นถึงความแตกต่าง ถ้าใช้เป็นประจำคิดว่าขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกว่านี้แน่นอน

I Need Relaxing Care

ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ และยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่เหนื่อยล้า คือบอกตรงๆว่าเหมาะกับสถานการณ์ประเทศเราตอนนี้มาก ไม่ว่าจะแดด จะลม จะมลภาวะ จาก PM 2.5 เอย ไม่มีอะไรดีไปกว่าการปลอบประโลมและการกอบกู้ผิวหน้าที่เหนื่อยล้า ด้วยสารสกัดจากต้นเบาบับ  (Baobab) ที่อุดมด้วยวิตามินซีที่สูงกว่าส้มถึง 6 เท่าและสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าโกจิเบอร์รี่ ผสานพลังว่านหางจระเข้และชาเขียว ความรู้สึกของการใช้ตัวนี้รู้สึกว่าเออมันเลิศจริงนะ จากตอนแรกมีสิวผดที่เกิดจากการโดนฝุ่นโดนไรมาช่วงที่ ฝุ่นวิกฤตกนักใช้ตัวนี้ตื่นเข้ามาละรู้สึกหน้าดีขึ้น สิวผดมันหายไปเลย เยี่ยม

I Want Healthy Look

ตัวนี้เป็นสูตรช่วยที่ทำให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย ตัวนี้บอกเลยว่าพิเศษจริงเพราะมาส์กแค่ครั้งเดียวแต่ให้ผลลัพธ์มากเสียยิ่งกว่าอันเดียวเนาะ  ให้ผลลัพธ์ถึง 3 ผลลัพธ์ในแผ่นเดียว มีสารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่น ใบมะกอก และเชียบัตเตอร์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้ผิวกระจ่างใสและดูแลปัญหาริ้วรอย ความรู้สึกของการใช้ตัวนี้ยังไม่ค่อยอะไรมากเพราะว่าผิวหน้าโบยังไม่ได้มีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยอะไรเยอะมากเพราะพึ่งจะอายุ 20นิดๆเองเด้อ555555 แต่คิดว่าตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการผิวที่ดูสุขภาพดีอะไรแบบนี้มาก

I Need S.O.S (Save Our Skin!)

และมาถึงตัวสุดท้ายบอกเลยว่าไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะว่าตัวนี้เป็นสูตรใหม่จากทางแบรนด์เลยจ้า ฟังดูชื่อย่อก็แอบจะตกใจนิดนึงกับคำว่า S.O.S  เพราะตัวนี้ช่วยในเรื่องของ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ผิวโทรม แบบฉบับเร่งด่วน! ซึ่งบอกตามตรงเลยว่าสูตรนี้เหมาะกับโบมากๆๆ เพราะว่าหน้าโบโทรมมากจากการนอนดึกและตื่นเช้าไปเรียน  ซึ่งเค้ามีสารสกัดจากพืชนานาชนิดเพื่อทำให้ผิวของเราดูเปล่งประกายและเรียบเนียนและยังมีส่วนผสมที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย ความรู้สึกหลังใช้คือชอบอะชอบมาก ตัวนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของโบได้ค่อนข้างตรงจุดก็เลยชอบมั้ง ไม่อธิบายไรมากมันดีค่าคอนเฟิร์ม !

เปิดซองออกมาคือความรู้สึกแบบว่าเนื้อเซรั่มที่ใส่มาในซองเยอะมากก ลองเอานิ้วจิ้มๆมาคือน้องเค้าก็แห้งไว้จริงไรจริง บางเบาพอสมควรอยู่น้า รูปแบบซองทำออกมาสวยนี่ชอบมาก สีและภาพแบบทำให้ดูน่าใช้กว่าเดิมเยอะเลย

เนื้อเซรั่มแบบพยายามถ่ายให้ดูชัดแล้วว แต่ทุกคนจะเห็นมั้ย5555555 น้องเค้ามีความว่าแบบใสบริสุทธิ์ผุดผ่องมากเว่อร์ โนสี โนกลิ่น ใดๆ เชื่อแล้วว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้จริงๆ ผิวบอบบางไม่ต้องกลัวหน้าแหกน้า เพราะเนื้อเค้าบางเบาและอ่อนโยนต่อผิวของเรามาก

ในส่วนของแผ่นมาส์ก มีความบางเบามาก คือไม่หนักหนา การเปิดออกมาจากซองเราก็กางแผ่นมาส์กออกแล้วค้าจะมีกระดาษคล้ายๆกระดาษแก้วพลาสติก เรียกยังไงซิเรียกไม่ถูกเอาเป็นว่าตามภาพ เพื่อกันไม่ให้แผ่นมาส์กผ่านในซอง คะยุ้มกันเป็นกระจุกและทำให้เราหยิบและคลี่แผ่นมาส์กออกมาใช้ได้สะดวกและง่ายกว่า

ให้ดูความบางเบาของแผ่นมาส์กแต่บอกเลยว่าเนื้อมาส์กชุ่มชื้นมากน้า

วิธีการใช้ก็คือกางแผ่นมาส์กออกให้ตึงๆแล้วทาบลงไปบนหน้าของเรา จัดทรงแผ่นมาส์กให้ดีให้พอดีกับใบหน้า จะสังเกตุเห็นได้ว่าแผ่นมาส์กมีความชุ่มชื้นแนบผิวได้เรียบเนียนทุกจุดเลยจริงๆ หลังจากนั้นรอจนมาส์กแห้ง หรือ 10-15 นาทีก็แกะออกแล้วนวดเนื้อเซรั่มที่ยังคงเปียกๆอยู่บนหน้าวนๆไป โบใช้แบบไม่ล้างออกน้าแล้วนอนเลย ตื่นขึ้นมาแบบว่าสดชื่นนนน

สำหรับใครที่อยากจะลองมาส์กของ Faith in face ทั้ง 4 สูตรก็อย่าลืมไปซื้อมาลองกันน้า รู้สึกว่าน่าจะขายที่วัตสันบอกเลยว่าหาซื้อง่าย แอบกระซิบว่าจัดโปรบ่อยม๊ากก ยังไงไปลองใช้แล้วอย่าลืมมาอวดกันบ้างว่าชอบสูตรไหน แบบไหน วันนี้โบต้องขอตัวลาไปแล้วค้า บะบาย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE