รีวิว จุก! จุก! คอนแทคเลนส์ 8 คู่ จาก Kitty Kawaii | SujarSujarii

56 14
WITH <strong>Kitty Kawaii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

_____________________________

- Kitty Kawaii -

CONTACT LENS REVIEW

_____________________________

by SujarSujarii


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนค่า ครั้งนี้จามีคอนแทคเลนส์สวยๆ มาแนะนำอีกแล้ว แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะว่าจาจัดมาให้ชมกันทั้งหมด 8 คู่ กันเลย ฉ่ำๆ จุกๆ 4 ลาย ลายละ 2 สี มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย


- 01 -

Mini Cemore Brown


คู่แรกเป็นเลนส์สีน้ำตาลโทนอบอุ่นให้ฟีลแบบนั่งจิบมอคค่าในช่วง Autumn เวลาใส่เหมือนเป็นการเปลี่ยนสีตาอย่างเป็นธรรมชาติ สีสวยนัวมากกก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ไซส์กำลังดีเลย


- 02 -

Mini Cemore Blue


คู่ที่สองยังอยู่ที่ลายเดิมแต่เป็นสีฟ้า สีนี้จากรี๊ดมากกก เปลี่ยนสีตาของจาได้แบบเนียนๆ อยู่ดีๆ ตาก็กลายเป็นสีฟ้าเข้มแบบน้ำทะเลลึกระดับ 5,000 เมตรอะ


- 03 -

Mini Nadia Brown


คู่ที่สามเปลี่ยนลายกันบ้างลายนี้ขนาดไม่เล็กนะ แต่ก็ไม่ได้บิ๊กอาย ใส่คู่นี้จารู้สึกตาดูคมขึ้น แต่ด้วยเลนส์เป็นโทนสีน้ำตาลลาเต้ก็ยังทำให้เวลาใส่ตายังดูหวานอยู่ค่ะ


- 04 -

Mini Nadia Gray


ขอบอกเลยว่าคนที่ชอบแต่งหน้าเน้นดวงตาเด่น แน่นๆ ชัดๆ คมๆ ต้องชอบลายนี้ “นาเดีย เกรย์” รุ่นนี้เป็นสีเทาที่สวยมาก ไม่ต้องแต่งตามากมายแค่ใส่คู่นี้ก็ปังแล้ว ตาวาวมาก คมมาก #ปังมากพี่นัท !!


- 05 -

Mini Maria Brown


คู่ที่ 5 ลาย “มาเรีย บราวน์” รุ่นนี้ก็ปังไม่ไหวเช่นกัน บอกเลยว่าใส่คู่นี้ ปัง!! สวย!! ส่วนตัวรู้สึกว่าใส่ลายนี้แล้วตาวาวขึ้น ดูมีสเนห์ขึ้นมาโดยไร้เหตุผล ขนาดคือไซส์มินิกำลังดี สีน้ำตาลแบบ Golden Brown สวยมาก ผู้มองตาแล้วอยากชวนไปนั่งจิบลาเต้เลยจ้า


- 06 -

Mini Maria Gray


คู่ที่ 6 กันแล้วจ้า ยังอยู่กันที่รุ่นมาเรียเด้อ แต่เป็นสีเทากันบ้าง ลายนี้พอใส่แล้วองค์แม่ดาวิก็ลงมาประทับทันที ใส่แล้ว ฝ. มากตาคมขึ้นมาทันที สีเทารุ่นนี้ช่วงกลางตาจะมีความเป็นสีเทาอมเขียวเล็กๆ ใส่ออกมาแล้วสวยกรุบ


- 07 -

Mini Kelly Brown


ขอดึง Mood กลับมาที่ #สายเกา #สายน้อง กันก่อนเด้อ อยากบอกว่ารุ่น “เคลลี่ บราวน์” หากเทียบกับการแต่งหน้าก็เสมือนกับ Makeup-no-Makeup คือใส่เหมือนไม่ใส่อะ สวยใส่ดูดีมีความเป็นธรรมชาติสุด สีน้ำตาลนี้กลืนไปกับสีตาของจาเลยค่ะ (พื้นสีตาจาเป็นสีน้ำตาลเข้มเกือบดำ)


- 08 -

Mini Kelly Gray


ลายสุดท้ายก็ธรรมชาติมากๆ เช่นกันค่ะ แต่ด้วยความเป็นสีเทาก้จะทำให้ดวงตาดูคมและชัดขึ้นมาอีกสักหน่อย ใครสายมินิมอลแต่งหน้าเบาๆ ไม่แต่งหน้าหวานมากน่าจะชอบลายนี้


คอนแทคเลนส์ทั้ง 8 คู่ ที่จานำมาแนะนำในครั้งนี้เป็นเลนส์สวยๆ จาก Kitty Kawaii มีหลายแบบหลายสไตล์เลยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ





.♡  Follow me  ♡.

Instagram: @sujar  //  Facebook: SujarSujarii  //  Twitter: SujarSujarii


___________________________________

 บายยยย


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE