รีวิว ยาสระผม Clear Advanced Anti-Hairfall ลดผมขาดร่วง

49 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ด้วยความโชคดีที่ได้รางวัลจาก Jeban ในการเล่นเกมรับ แชมพูและคอนดิชันเนอร์จาก Clear Anti-Dandruff สูตร Advanced Anti-Hairfall ฟื้นฟูลึกถึงโคนผม ลดผมขาดร่วง..

ตอนแรกที่พัสดุมาถึง.. กรี๊ดดดดด ฉั้นได้ๆ ครั้งแรกที่ได้รางวัลจากจีบัน (ขอบคุณมากๆค่ะ) และได้สิ่งที่กำลังค้นหาพอดี เพราะมีปัญหาผมร่วงเยอะมาก ที่ห้องคือ มวลมหาศาลของผมที่ร่วงลงพื้นทุกวันจนแฟนบอกว่า ผมปีศาจของเธอเต็มห้องไปหมด 😥 และแล้วจีบันก็ส่งตัวช่วยมาให้ทดลอง นั่นก็คือ... คือ ... คือ...
"ยาสระผมพร้อมครีมนวด จาก Clear Anti-Dandruff สูตร Advanced Anti-Hairfall ฟื้นฟูลึกถึงโคนผม ลดผมขาดร่วง ได้มาก็ยังไม่รีบเอะอะรีวิวละกัน ขอทดลองใช้ก่อน ใช้ครั้งแรก เห้ย..
กลิ่น : หอมแบบไม่เวียนหัว หอมธรรมชาติจนต้องหยิบขวดมาอ่านตอนสระ อ๋อ... นางมีส่วนผสมจากขมิ้นชันและอะโวคาโด นางเลยไม่หอมฟรุ้งฟริ้ง แต่ชอบมาก สระแล้วรู้สึกผ่อนคลาย
เนื้อสัมผัส : เป็นยาสระผมที่ฟองนุ่มมาก ฟองเยอะ ใช้นิดเดียวก็รู้เรื่อง ยิ่งสบายหัวไปอีก
ผลลัพธ์ : อันนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนอยากรู้แน่ๆ ว่าลดผมร่วงได้มั้ย... บอกว่า ได้ แต่ไม่ถึงกับผมหยุด... หยุดร่วงแบบไม่มีอะไรกั้น ด้วยความผมเยอะ ผมก็ยังคงร่วงอยู่ แต่ความรู้สึกที่แตกต่างคือ ผมนุ่ม หอมสะอาด เวลาเอานิ้วสางแล้วติดร่องนิ้วมาน้อยลง แต่ก็ยังมีอยู่ประปรายค่ะ ถามว่าไปต่อกับนางมั้ย... บอกตามตรงว่า ถือว่าเป็นยาสระผมที่มีติดห้องน้ำได้ เอาไว้สระแบบผ่อนคลายๆรีแลกซ์ แต่ไม่ถึงกับทำให้ผมหยุดร่วงจ้า น่าจะต้องพึ่งอาหารการกิน การtherapy หนังศรีษะบ้างน่าจะช่วยได้ค่ะ

ขอบคุณน๊าที่ฟังการรีวิวครั้งแรกของเค้า ❤️


justdoitbybo

justdoitbybo

FULL PROFILE