รีวิวเซเว่น สบู่ซิตร้าสูตรใหม่ Citra C&E ใช้ 14วัน ขาวขึ้น!!

46 10

สวัสดีคร่าาาา เพื่อนๆชาวจีบันกลับมาเจอกับเล็ก Smallalie อีกแล้วนะคะ วันนี้เล็กจะมารีวิวของในเซเว่นนะ ซึ่งเล็กไปเจอไอเท็มนึงมาที่เพิ่งออกมาใหม่ๆสดๆร้อนๆเลย อยากลองใช้มาสักพักแล้วแหละ555 แล้วเค้าก็ออกสูตรใหม่มาด้วย เป็นสบู่ก้อนจากแบรนด์ ซิตร้า นั่นเอง ชื่อว่าสูตร Citra C&E Whitenning Scrub พอเห็นคำว่า C&E ก็หยิบมาแบบไม่ลังเลเลย  

เพราะว่าอะไรนะหรอ? ง่ายๆเลยทุกคน เล็กอยากขาว!!>_< คือก็เป็นคนไม่ค่อยทากันแดด ก็มีจุดด่างดำด้วย และก็อยากขาวมากกว่านี้อีก รู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยกระจ่างใส ผิวก็หมองคล้ำ บางที่มีจุดด่างดำด้วย T__T แล้วส่วนผสมของสบู่ซิตร้าสูตรใหม่นี้ก็เป๊ะโดนใจมากๆ ส่วนผสมหลักๆมีอะไรบ้าง มาดูกัน 

สบู่ซิตร้าตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าแล้วก็ตัวเลย

วิตามินซี

บอกเลยว่ามีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 10 เท่าเลย คนที่กำลังประสบปัญหาหน้าหมองคล้ำล่ะก็ แนะนำว่าให้พุ่งเข้าหาวิตามินซีเลย ตรงนี้แหละที่จะทำให้ผิวพรรณขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก 

   แล้วพวกรอยจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ตัววิตามินซีนี่แหละที่จะช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื้อ ช่วยลดเลือนบริเวณผิวที่รอยดำหรือส่วนที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมากระจ่างใสเท่ากัน นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวพรรณแลดูสดใสมากขึ้นอีกด้วย

วิตามินอี

  เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระส่วนผสมตรงนี้จะเป็นสครับที่จะผลัดเซลล์ผิวเราอย่างอ่อนโยน ปกป้องและช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เต่งตึง ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งอีกด้วย วิตามินอีก็สามารถช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

น้ำมันสกัดเปลือกส้มแท้  

  ช่วยลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมันที่ทำให้ก่อเกิดสิว ก็คือลดความมันบนใบหน้าของเรานั่นเอง เพราะถ้าหน้าเรามันก็จะเกิดสิวอุดตันในรูขุมได้ ดังนั้นสารสกัดตรงนี้จะช่วยลดการเกิดสิว และยังฟื้นฟูบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น    

พอรู้ถึงส่วนผสมต่างๆก็คือ ตอบโจทย์มากๆ คือสิ่งที่ต้องการรวมอยู่ในตัวเดียว เล็กก็เลยลองใช้มาทั้งหมด 14 วัน เรามาดูกันว่าเป็นยังไงบ้าง

เปิดมาก็เป็นสบู่ทรงสี่เหลี่ยมสีส้ม ที่มีปริมาณสุทธิทั้งหมด 110 g  

สีผิวก่อนใช้

 จะมีความหมองคล้ำ บางบริเวณเป็นจุดด่างดำ ด้วยความที่ไม่ชอบทากันแดด เวลาออกไปข้างนอกก็จะผิวดำง่าย   

ตอนใช้รู้สึกสบู่มีกลิ่นหอม กลิ่นส้มเบาๆ ไม่แสบ ไม่คัน ผิวไม่ระคายเคือง ฟองเยอะ แล้วฟองก็นุ่มมากด้วย หลังใช้ก็รู้สึกผิวดูลื่น ไม่ลอกเป็นขุย ไม่ทิ้งความแห้งนะ

ลองใช้กับผิวหน้าก็ไม่แสบหน้า ไม่ระคายเคืองนะ แต่ชอบเผลอไปเข้าตา ก็จะแสบตาหน่อย555 แต่โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ล้างง่ายด้วยค่ะ ทิ้งความชุ่มชื้นด้วย หน้าไม่แห้งตึงนะ

หลังจากใช้สบู่ 14 วัน

ก้อนสบู่ก็ยังไม่ค่อยลดมาก น่าจะใช้ได้นานเลยแหละ ขนาดใช้ทั้งตัวแล้วก็หน้าด้วย 

 หลังใช้ 

ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขาวแบบเว่อร์เลย คือผิวจะค่อยๆขาวกำลังดี รู้สึกนุ่มลื่นมากขึ้นด้วย    


สำหรับราคา สบู่ก้อนละ 48 บาท บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ อย่างที่บอกไป ว่าใช้แค่ 14 วัน ปริมาณสบู่ลดมานิดเดียวเอง เล็กว่าใช้ได้นานเลยทีเดียวค่ะ หาซื้อก็ง่าย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่น บิ๊กซี โลตัส เลย  


  เย้~ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนจบนะคะ 5555 นี่ตั้งใจรีวิวมากเลยนะ สำหรับใครที่อยากขาวก็ลองเถอะ >__< เพราะว่านี่ลองก็รู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ สำหรับกระทู้นี้เล็กต้องไปแล้วนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บายบายยยย


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE