Review : แป้งฝุ่นอัดแข็ง DIACY Gentle Pressed Powder ทำมาจากแป้งข้าวเจ้าอ่อนโยน คุมมันดีงามมาก!

50 8
WITH <strong>diacy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน


สภาวะอากาศในเมืองไทยเนี่ย มันเหนื่อยกันการที่เราต้องมานั่งดูแลผิว เลือกเครื่องสำอางให้เข้ากับผิวเลยจริง ๆ นะคะ ไหนจะอากาศร้อน แดดแรง ทำให้หน้ามันเยิ้ม และ ยิ่งถ้า เลือกแป้งพัฟที่ไม่ดีด้วยนะ ยิ่งทำให้ผิวอุดตัน กลายเป็นผด เป็นสิวเข้าไปอี๊กกก T^T

ซึ่งออม ก็เป็นแบบนั้นเลยค่า คือ หน้ามันง่าย และถ้าเลือกแป้งไม่ดีเนี้ย ผดชอบขึ้นใต้คาง รอบกรอบหน้าตลอดเลยค่า วันนี้ ออม เลยจะมา รีวิวแป้งฝุ่นอัดแข็ง DIACY Gentle Pressed Powder ที่ออมกำลังเห่อสุด ๆ  มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันจ้า ! มาเริ่มกันเลย

DIACY Gentle Pressed Powder ตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ไม่ผสมรองพื้นเนื้อแป้งเค้าทำมาจากแป้งข้าวเจ้า เลยอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง และไม่มีการสะสมของสารเคมี เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะ คนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือ เป็นสิวก็สามารถใช้ได้ด้วย

และนอกจากนั้น ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย 7 ชนิด อย่างเช่น

 

แป้งข้าวเจ้า  : ช่วยดูดซับความมัน 

ทีทรีออยล์ : ลดการอักเสบของสิว และยับยั้งแทคทีเรีย 

ดอกคาโมมายล์ : ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และลดการระคายเคือง 

นมผึ้ง : ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย 

น้ำมันมะกอก : ทำให้ผิวชุ่มชื้น และนุ่มขึ้น 

ว่านหางจระเข้ : ปลอบประโลมผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม 

ใบบัวบก : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดการอักเสบของผิว

อีกหนึ่งอย่างที่คนแพ้ง่าย สบายใจหายห่วงได้เลย คือ เค้าไม่มี  Talcum ไม่มีน้ำหอม ไม่มี Mineral oilไม่มี Petrolatum และ ไม่มีสาร SLS และ SLES ปลอดภัยและผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย

DIACY Gentle Pressed Powder รุ่นนี้เค้า ออกโทนสีด้วยกันมั้งหมด 2 โทนสี 


10 Natural Translucent

20 Soft lvory

เรามาแกะกล่อง ดูเนื้อแป้งของทั้ง 2 โทนสีนี้กันค่ะ 


10 Natural Translucent นั้นจะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งสีขาวโปร่งแสงสามารถใช้ได้กับลุคใส ๆ  อย่าง ลุค Makeup No Make up หรือในวันสบาย ๆ  


ส่วน โทนสี 20 Soft lvory นั้นเป็นสีเนื้ออ่อนธรรมชาติดูกลืนเนียนนุ่มเข้ากับสีผิว สามารถทาเพื่อใช้ในการปกปิกร่องรรอยด่างดำได้

เรามาเริ่มจาก สี 10 Natural Translucent ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งโทนสีขาวโปร่งแสง ทาแล้วเพิ่มความขาวกระจ่างใส ทำให้หน้าดูผ่องๆ ไบร์ท ๆ ซึ่งตัวนี้ ออมจะชอบทาเอามาทาหน้า ในวันที่อยากได้ลุคใส ๆ เน้นการโชว์ผิว ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่วอกนะ มันจะค่อย ๆ กลืนเข้ากับผิวของเรา แต่ถ้าวันไหนรู้สึกว่ากลัวขาวเกินไป ออมก็จะใช้แปรงแต่งหน้าปัดแทนการใช้พัฟ 

เอาจริง ๆ ออมเป็นคนที่ใช้แป้งฝุ่นอัดแข็งสีขาวโปร่งแสงแบบนี้ปล่อยมาก ๆ เลยนะ เพราะถ้าวันทำงานปกติเนี่ยแทบไม่ได้แต่งหน้าเลยจ้า ก็จะใช้แป้งนี้แหละทาให้ทั่วใบหน้า แล้วก็ทาแก้ม ทาปาก ง่าย ๆ แค่นี้แต่ก็ปัง! หน้าไม่โทรมแล้วจ๊ะ

มาต่อกันที่ 20 Soft lvory ตัวนี้เป็นโทนสีเนื้อ ๆ ที่ทาแล้วกลืนเข้ากับผิวมาก ๆ มันจะให้ความเนียน ๆ ดูเป็นผิวแบบธรรมชาติมาก ๆ  จะทให้ผิวเราดูสว่างขึ้น แบบงานผิว ดูนวลเนียน ไม่วอกเกินไป ตัวนี้เป็นตัวที่ออม ใช้เวลาออกไปเที่ยว ไปชอปปิ้งกับเพื่อน ๆ บ่อย ๆ

และที่ชอบอีกอย่าง คือ นางคุมมันดีมากแม่! อาจเป็นเพราะเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้าเนี่ยแหละ เนื้อมันจะดูละเอียด ๆ แน่ ๆ แต่ดูดซับ ความมันได้ดีม๊วกกกก นี่คือเดินเที่ยวไป 4 ชม. พอซับมันมา หน้ามันน้อยมาก เติมแป้งอีกนิดหน่อย คืออยู่ต่อได้อีกข้ามคืมอะ เริ่ดตรงนี้แหละ ♡

ออมลองเอาลุค วันที่ออมใช้แป้ง DIACY (#02) มาให้ดูนะ

 เวลาโดยประมาณของหนังหน้าหลังใช้ 555+

สรุปแล้ว : ออมชอบตรงที่ แป้งไม่วอกเกินไป กลืนเข้ากับสีผิวได้ดีเลย แม้ว่าแป้งบ้างส่วนอาจจะหลุดไปกับเหงื่อบ้าง แต่โดยรวมหน้าก็ยังขาว กระจ่างใสอยู่ เค้าคุมมันได้ดีเลยนะ เอาจริง ๆ มันก็มีบ้างที่หน้ามันแต่มันไม่ได้มันแบบ มันเยิ้มอะ มันจะทำให้ผิวดูโกลว์ ๆ ฉ่ำนิดๆ แบบไม่แห้งกรังดี และสำหรับออมใช้แล้ว แป้งไม่อุดตันผิว และไม่แพ้ หรือการระคายเคืองเลย

โอ้ววววว ๆ ลืมไป อีกอย่าง ตอนนี้เค้าแถมกระเป๋าผ้าด้วย งืออออ น่ารักมากๆ เอาไปใส่แมทช์กับลุคชิลล์ ๆ หรือเก็บเอาไว้แบกของที่ซุป’เปอร์ ก็ได้ ดีงามสุด! 

ใครที่อยากลอง หรือกำลังมองหาแป้งฝุ่นอัดแข็ง แป้งข้าวเจ้าที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายก็ลองไปหาซื้อ DIACY Gentle Pressed Powder หาตำ กันได้ มีโปรลด 20% อยู่ด้วย ลองเสิร์ช ชื่อ แบรนด์ ใน FB หรือ IG ได้เลยจ้า เจอแน่นวลลล 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE