UNBOX : Koriico ใจป๋า!! แจกกล่องสกินแคร์แบรนด์ดัง ARIUL ด้วยแหละ!!

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล ^__^ สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกับพลอยกันอีกแล้วน้าาา…


วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนะคะ อิอิ แค่อยากมาอวดแกะกล่องของรางวัลจาก Koriico เท่านั้นค่า คือบอกเลยว่า Koriico นี่ใจป๋ามากกกก แจกของรางวัลฉ่ำๆบ่อยจริงไรจริง!! แล้วครั้งนี้พลอยก็เป็น 1 ในผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลอีกแล้วจ้า ซึ่งรางวัลที่ได้รับมาก็เด็ดมาก เพราะกล่องนี้เป็นสกินแคร์แบรนด์ดังมาจากเกาหลีที่เป็นเจ้าของมาส์กหน้า 7 วัน 7 สไตล์ แบรนด์ “ARIUL” นั่นเองค่า!!!

ARIUL

ที่ทาง Koriico แจกมีด้วยกัน 3 แบบจ่ะ ซึ่งพลอยได้รับแบบที่ 3  BLACK CHIC ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว และฟื้นฟูมาค่ะ พอ เปิดกล่องก็กรี๊ดเลยยย!! เพราะมีของรางวัลในกล่องมาถึง 5 ตัวด้วยกันเลยล่ะ แถมยังมีเจ้าสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่พลอยกำลังเล็งอยากลองใช้พอดีด้วยอ่ะ มันดีต่อใจจริงๆนะเออ >//< ซึ่งแต่ละตัวนั้นจะมีคุณสมบัติอะไรบ้างมาดูกันเล้ยยยยย...

เริ่มด้วยมาส์กชีทกันเลยจ้า

ARIUL 7 DAYS MASK

ตัวนี้พลอยได้มา 3 สูตรเลยค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติดังนี้เลย

- Green Tea - ช่วยขจัดเซลล์ผิว เร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนขึ้น และช่วยลดความมันส่วนเกิน

- Avocado - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสดใส และรูขุมขนดูกระชับขึ้น

- Aloe - ช่วยปลอบประโลมผิว และกระชับรูขุมขน แถมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ซึ่งชีทมาส์กตัวนี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆอย่างเรามากกกก เพราะถ้าวันไหนไม่มีเวลาบำรุงผิวเต็มที่...ก็แค่หยิบมาส์กชีทตัวนี้มามาส์กแทนทุกๆวัน ผิวหน้าก็ดีขึ้นได้อย่างง่ายดายไม่แพ้การทาครีมเลยจ้า ^__^

ARIUL Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue

คลีนซิ่งทิชชู่ที่มาพร้อมกับแพคเก็จที่พกพาสะดวกมากกก จะไปเที่ยวไหนก็ตาม...ไม่ต้องพกขวดคลีนซิ่งและสำลีไปให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า แค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยล่ะ เช็ดล้างเครื่องสำอางค์ สิ่งสกปรก สิ่งอุดตันต่างๆบนผิวได้เกลี้ยงเลยนะ แล้วยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นหลังเช็ดด้วยน้าา แถมยังไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างสารลดแรงตึงผิว,พาราเบน,ไตรเอทาโนลาไมน์,น้ำมันแร่,สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และสีผสมอาหารจ้า

มาส์กตัวเด็ดอีกตัวของ ARIUL

ARIUL Mood Maker Mask : Chic

แผ่นมาส์กหน้าเจลสีดำจากถ่านธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิวได้อย่างเร่งด่วนเพียงแค่มาส์ก 15 นาทีแล้วลอกออก ผิวก็ดูชุ่มชื่น และผิวดูสะอาดขึ้นทันทีเลยค่า และยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิวด้วยน้า

มาถึงสเปรย์นำแร่ตัวเด็ดกันแล้วจ้าาา

ARIUL 7 Days Vitamin Mist

ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่วิตามินที่อุดมไปด้วยวิตามินสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิดด้วยกันเลย ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันที่ใช้ และยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ แล้วยังผ่านการทดสอบแล้วด้วยว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว และปราศจากสารระคายเคืองของน้ำหอม,พาราเบน,ไตรเอทาโนลามีน (TEA) และไม่แต่งสีสังเคราะห์ค่า

ซึ่งสเปรย์เค้าละอองเล็กละเอียดมากกกกก และยังซึบซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะผิวเลยจ้า

วิธีการใช้ของพลอยนั้นส่วนใหญ่จะใช้ฉีดพ่นลงบนผิวก่อนและหลังแต่งหน้า ซึ่งช่วยล็อคความชุ่มชื่นบนผิวได้ดีเลยค่ะ และยังช่วยให้เมคอัพอยู่แน่นขึ้น ติดทนนานตลอดทั้งวันค่ะ

เปรียบเทียบผลก่อนฉีดและหลังฉีดสเปรย์น้ำแร่ให้ดูชัดๆเลย

บอกได้เลยว่าความชุ่มชื่นนี่พุ่งสูงมากกกกก ผิวงี้ฉ่ำสุดๆ และยังรู้สึกสดชื่นสบายผิวมากๆเลยจ้า ช่วงระหว่างวันไหนรู้สึกร้อนมากๆ พลอยก็หยิบสเปรย์น้ำแร่มาฉีดเลยค่ะ ซึ่งช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนลงไปได้เยอะเหมือนกันนะ แล้วเมคอัพก็ไม่หลุดเลือนด้วยนะ 

หลังจากที่พลอยใช้มาจนครบ 7 วันพอดีเป๊ะๆ!! ก็สังเกตได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นมาก และยังสัมผัสได้ว่าผิวดูเนียน กระจ่างใสขึ้น ซึ่งในจุดนี้มันช่วยให้ผิวพลอยนั้นแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ก็คือเมคอัพ รองพื้นต่างๆติดแน่นขึ้น ไม่หลุดลอกง่ายเหมือนก่อนใช้ค่ะ แล้วก็ที่สำคัญไม่มีสิวอุดตันเกิดขึ้น และไม่รู้สึกแพ้ระคายเคืองผิวใดๆเลยจ้า เป็นสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่พลอยชอบมากกก และอยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้และมีติดกระเป๋าไว้ดูค่ะ ^__^

สรุปเลยง่ายๆเลยว่าเป็นไอเท็มดูแลผิวอีกแบรนด์ที่ต้องลองเลยค่ะ ราคาไม่แรงจนเกินไป และยังเหมาะกับคนที่มีสภาพผิวบอบบางแพ้ง่าย และไม่ค่อยมีเวลาบำรุงดูแลผิวด้วยค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่สนใจและอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม...ก็สามารถอ่านได้ที่เว็บไซต์ Koriico ได้เลยน้า

ใครที่ใช้หรือเคยใช้ตัวไหนอยู่ ก็สามารถมาแชร์มาต่อกันได้นะคะ ^__^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่าาาา


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE