แชร์ 6 ชิ้น ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนมีนาคม !! มีแต่ของสีชมพูค่ะซิสสสส <3

42 7
WITH <strong>Calla Lily Thailand, Rosy</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

          สวัสดีค่าาา สาว ๆ JEBAN ใครเป็นพวกแพ้แพคเกจแบบเราบ้างคะ?! ส่วนตัวชอบสีชมพู สีพาสเทลมากกกก เวลาได้ใช้สกินแคร์ เครื่องสำอางดีดี แพคเกจสวย ๆ ก็ยิ่งฟิน วันนี้เลยรวม 6 ไอเท็ม สีหวาน ใช้แล้วชอบ ประจำเดือนมีนาคม มาทำมินิรีวิวให้ดูกันค่าา : ) ได้เขียนรีวิวเยียวยาจิตใจช่วงนี้ดีมากเลย กักตัวอยู่บ้านเหงามาก ๆ 5555

          ชิ้นแรกเป็นโลชั่นสูตรกลางวันของแบรนด์ Calla Lily Thailand สะดุดตาที่แพคเกจก่อนเลยเพราะเค้าน่ารักสุด ๆ ด้านหลังมีสัญลักษณ์บอกว่า ไม่ทดลองกับสัตว์ และ Paraben free ค่ะ 


          ตัวนี้มีสารสกัดที่น่าสนใจจากธรรมชาติอย่าง ดอก Calla Lily ที่มีกลิ่นหอมและช่วยผ่อนคลายผิว / สารสกัดจาก GIGA White ที่ช่วยลดการอักเสบจากผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด  / สารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น รวมถึงมีคอลลาเจน วิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวใสเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีค่า 

          เนื้อครีมแน่นละเอียด แต่เกลี่ยไม่ยากอย่างที่คิด สัมผัสค่อนข้างโอเค ไม่เหนียว หลังทาเค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นทันที ทำหน้าที่เหมือนเบสเลย ตัวนี้มี SPF 20 PA+++ ใส่มาให้ด้วย ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV ได้ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ รักตรงนี้! 


          หลังใช้ก็ชอบค่ะ เป็นโลชั่นสูตรอ่อนโยนที่ทำได้ดี มีสารสกัดหลายตัวที่น่าสนใจ แนะนำสำหรับคนที่ต้องการปกป้อง บำรุงผิวจากแสงแดด มลภาวะเลยน๊า ใช้แล้วผิวดูไบรท์ขึ้นทันที เพื่อนยังทักเลย 555 ยิ่งใช้คู่กับตัว Night Serum ของเค้ายิ่งเวิร์คค่ะ แบรนด์เค้าเคลมเลยว่า จะช่วยส่งเสริมกัน ในเรื่องการปกป้องผิวและสร้างผิวใหม่

          ต่อไปจะเป็นเซรั่ม สูตร NIGHT จากแบรนด์ Calla Lily Thailand เช่นเดียวกันค่ะ ที่แอบกระซิบว่าให้ใช้คู่กัน เวิร์คสุด ๆ ตัวสารสกัดก็จะคล้าย ๆ กันเลย แต่จะเน้นที่ตัวสเต็มเซลล์จากหญ้ามอสทะเลน้ำลึกและฮยารูลอน (Hyaluronic) ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยามค่ำคืน และช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย แบรนด์เคลมว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดี และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ (ไม่ทดลองกับสัตว์ และ Paraben free เช่นเดียวกันนะคะ)

          เราชอบเนื้อเซรั่มเค้ามากกก เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลที่บางเบา ไม่เหนอะ ซึมง่าย ทาแล้วเย็นสบายผิว กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เหมาะกับคนผิวแห้ง หรือคนที่นอนห้องแอร์ เพราะมีสารบำรุงล้ำลึกค่ะ


            เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วชอบ ความรู้สึกหลังตื่นนอนคือ ผิวตัวจะนุ่ม เนียน จนรู้สึกได้เลยค่ะ เหมือนได้รับการบำรุงอย่างหนักตอนที่เราหลับจริง ๆ กลิ่นหอมติดตัวทั้งคืน ทั้งตัว DAY & NIGHT ของเค้าค่อนข้างอ่อนโยน เนื้อโลชั่นให้สัมผัสที่ดี ยิ่งใช้กับบอดี้สครับที่แถมมาด้วย ก็ยิ่งได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ น่าเสียดายที่สครับเค้าไม่มีขาย T^T

          ตัวนี้เป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน ที่คิดค้นมาว่าเหมาะกับผิวบอบบาง โดยมี pH4.5 ซึ่งเป็นค่า pH เดียวกับจุดซ่อนเร้นของเรา (ดีกว่าใช้สบู่ธรรมดา ที่อาจมีค่าความเป็นกรดหรือด่าง มาก / น้อยเกินไปค่ะ)


          คลีนซิ่งตัวนี้จะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ซิลิโคน และผ่านการรับรองจาก Dermscan Asia ประเทศฝรั่งเศส และมีสารสกัดที่น่าสนใจหลายตัวที่ช่วยบำรุงผิวบริเวณนั้นด้วยค่ะ เช่น สารสกัดน้ำดอกกุหลาบจากบัลแกเรีย, สารสกัดจากแก่นมะหาด, สารสกัดจากถั่วเหลือง และ สารสกัดจากใบวิชฮาเซล 

          เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลใส มีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ ค่ะ หลังใช้ชอบที่รู้สึกสะอาด หมดจด ช่วยบำรุงไปในตัว และทำให้เราสบายตัว ไม่อับชื้นค่า จริง ๆ เราเป็นคนแพ้ง่าย แต่โอเคกับตัวนี้นะคะ ที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมหวาน ๆ จากน้ำสกัดกุหลาบชมพูที่ให้ความสดชื่นเบา ๆ

          ต่อไปเป็น 3 ตัวจาก Pixi ซึ่งเราได้มาจากเซ็ต Fast Flash Facial ที่ขายใน Sephora นะคะ (ขอใช้ภาพจากเว็บ Sephora เพราะกล่องจริงไม่อยู่แล้วค่า) เค้าจะรวม 3 ตัวขายดีของ Pixi มาในไซส์ทดลองค่ะ เราซื้อมาเพราะอยากลองตัว Toner แต่ได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้างว่า น้องเค้าแสบหน้ามากมาย เลยไม่กล้าลองไซส์จริง กลัวทนไม่ไหว 555 หลังใช้จะเป็นไงไปอ่านกันเลยค่า

          โทนเนอร์ตัวดัง ที่อยากลองมานานมากกก ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่นว่านหางจระเข้ และโสม ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อเผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดีและช่วยกระชับรูขุมขน เราจะเทบนสำลีฉ่ำ ๆ แล้วเช็ดหน้าหลังล้างหน้าค่ะ ใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้งพอ และจะใช้ตอนกลางคืนเท่านั้น ส่วนตัวรู้สึกว่าหน้าสะอาด / ผิวกระชับ กระจ่างใส และดูโกลว์ขึ้นสมชื่อเลย ผิวได้เปิดรับการบำรุงดี๊ดี และที่เค้าว่ากันว่าคันยิบ ๆ เราก็ไม่รู้สึกรำคาญเลยนะคะ คือมันนิดนึงแหละ แต่ทนได้ ดีนะที่กล้าลอง คงซื้อขวดใหญ่ต่อรัว ๆ ค่ะ 555 

          บาล์ม 3in1 ที่มีส่วนผสมจากกุหลาบ จะใช้เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ก็ได้ ใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าก็ได้ และยังใช้มาสก์เป็นทรีตเมนต์ได้ด้วย น้องเค้าเอนกประสงค์มาก ๆ 5555

          ตัวนี้แบรนด์เคลมว่าเหมาะใช้ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและเหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ส่วนตัวเรา บางวันก็ใช้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ตอนกลางคืน ทาหลังน้ำตบก่อนนอน บางวันก็ใช้หลังครีมบำรุงตอนกลางวัน แทนไพรเมอร์ ก็ชอบมาก ๆ นะคะ ไม่หักเลย เนื้อบาล์มซึมง่าย กลิ่นดี สัมผัสนุ่มดี ดีไปหมดเลยยย เหมือนอวย แต่ไม่ได้อวยนะ 5555 ใช้เกือบทุกวัน คือดีจริงงง!! (ยังไม่เคยใช้เป็นมาสก์ค่ะ กลัวหมดไว 555)

          ตัวสุดท้ายเป็นสครับสำหรับผิวหน้า ที่ผสานเอนไซม์จากกรดอ่อน ๆ ของผลไม้ กับ กรดแลคติส แอซิด ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน และแบรนด์ยังเคลมอีกว่า มีสารสกัดจากน้ำตาล ช่วยลดความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดีค่า

          เนื่องด้วยเค้ามาในเซ็ต 3 ชิ้น จะไม่รีวิวก็กระไรอยู่ 555 แต่ก็ต้องบอกตรง ๆ ว่า ไม่ได้หลงรักขนาดนั้นค่ะ คือเค้าทำได้ดีตามมาตรฐานแหละ สครับเม็ดละเอียดดี ไม่บาดหน้า ใช้ร่วมกับตัวบาล์มกุหลาบแล้วก็รู้สึกหน้านุ่มดี ชอบอย่างนึงคือ เค้าไม่ละลายไปกับหน้า ให้ความรู้สึกเคลือบผิวนานดี แต่ล้างออกง่ายไม่ตึงผิว ส่วนผลลัพธ์หลังใช้สำหรับเรา พวกสิวเสี้ยน สิวเม็ดเล็ก ๆ ยังไม่ได้เอาอยู่ขนาดนั้นค่ะ มีสครับลูกรักอีกตัวที่ใช้แล้วชอบมากกว่า น่าจะเป็นตัวเดียวใน Set ที่ไม่ซื้อไซส์ใหญ่ต่อ T^T


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE