รีวิว ‘แผ่นอนามัยเพื่อสุขภาพ Biosilk’ แห้งสบาย แถมรักษ์โลก

51 8

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิว “แผ่นอนามัยเพื่อสุขภาพ” กันค่ะ ขอเล่าก่อนว่าเรารู้จักแบรนด์ Biosilk นี้ได้ เพราะเค้ามาออกบูธใกล้ออฟฟิศเมื่อหลายเดือนก่อน ได้ตัวทดลองมาใช้แล้วชอบ ก็เลยไปซื้อมาใช้ค่ะ เคยเห็นกระทู้รีวิวผ้าอนามัยของเค้าใน Jeban แล้ว วันนี้เลยจะรีวิว “แผ่นอนามัย” ให้ดูกันค่ะ ว่าเค้าพรีเมียมยังไง ทำไมเราถึงชอบ : )

เราได้ แผ่นอนามัย Biosilk อันนี้มาจาก Home Fresh Mart ที่เดอะมอลล์ท่าพระค่ะ (เคยเห็นที่ กรูเม่ต์ มาร์เก็ต กับ วิลล่ามาร์เก็ตด้วย) ห่อนึงมี 40 แผ่น ราคา 139 บาท

แพคเกจจะเป็นแบบนี้ค่ะ มีรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนเลย จะเห็นว่าเรื่องการซึมซับเค้าใช้นวัตกรรมจากญี่ปุ่น  Biosilk Ultra Panty Liner มีจุดเด่นตรงที่ เป็นแผ่นอนามัยที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร และ ใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การผลิตได้มาตรฐานสากล และใช้ได้ทุกวัน ทั้งก่อน และหลังมีประจำเดือน  

ส่วนตัวเรา ประจำเดือนมาไม่ค่อยปกติค่ะ แต่ก่อนมาจะมีสัญญาณนำมาหลายวันเลย บางทีก็เดาใจไม่ได้ เลยต้องใส่แผ่นอนามัยป้องกันเอาไว้ เผื่อทั้งก่อนและหลังประจำเดือนมาค่ะ ซึ่งเราชอบของ Biosilk มาก เพราะแผ่นอนามัยที่เคยใช้ จะแผ่นเล็กกว่านี้ และซึมซับไม่ดี ยังรู้สึกเหนอะหนะ ไม่สบายตัวค่ะ

ที่แผ่นอนามัยจะมีจุดดำ ๆ แบบนี้ค่ะ ไม่ใช่เชื้อรานะคะ แต่เป็นสมุนไพร 

ตอนแรกสงสัยเหมือนกันค่ะ เลยถ่ายรูปไปถามในเพจเค้า ^^

สิ่งที่ชอบ

-    แผ่นอนามัยมีความนุ่มมากกก นุ่มเหมือนแพมเพิสเด็กเลย 555 

-    ซึมซับดี แห้งไว สบายตัว ไม่อับชื้น มีกลิ่นหอมสมุนไพร รู้สึกสะอาดตลอดเวลา 

-    วัสดุย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เพราะใช้บ่อย เลยรู้สึกดีว่าไม่ทำร้ายโลกค่ะ 

สิ่งที่ไม่ชอบ

-    แผ่นอนามัยจะมีไซส์เดียว (40ชิ้น) ซึ่งเราว่ามันพกพาลำบากอยู่ค่ะ อยากได้แบบแพคไป ตจว. 2-3 วัน สัก 10 ชิ้น กำลังดี หรือเผื่อใครอยากลองก่อน ไม่อยากซื้อตั้ง 40 ชิ้น  

-    ถ้าหารต่อชิ้น ราคาจะแรงกว่าแผ่นอนามัยยี่ห้ออื่น แต่ก็พอรับได้ค่ะ ด้วยความที่เค้าเป็นแผ่นอนามัยเพื่อสุขภาพ แผ่นใหญ่กว่า และคุณภาพก็ดีจริง ๆ  แอบกดไลค์เพจไว้ตามโปรโมชั่นแล้วแหละ 555





mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE