เจอแล้วจ้าาา เกลืออาบน้ำ A BONNE ที่หายากมาก ในที่สุดฉันก็ได้ครอบครอง

50 10

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนจ้า วันนี้อายมีไอเทมเด็ดตัวนึงจะแนะนำและรีวิวให้เพื่อนๆทุกคนให้ได้ไปหาซื้อไปสอยกันมาตุนเก็บไว้เพราะหายากเหลือเกินขนาดมีขายที่ 7-11 เกือบทุกสาขาแต่ไปสอยไม่เคยทันนั้นก็คือเจ้าเกลืออาบน้ำ 

A BONNE MOISTURIZING SHOWER CREAM SCRUB TOMATO &MILK 

 ชื่อยาวไปหน่อยนะคะ 5555 ของหายากแบบนี้รับรองเลยว่าเริ่ดด จ้า 

​A BONNE MOISTURIZINC SHOWER CREAM SCRUB TOMATO &MILK 

เกลืออาบน้ำครีมสครับเพื่อผิวชุ่มชื้นสูตรพิเศษที่ผสานคุณค่าด้วยเกลือเนื้อละเอียดเม็ดกลมมน ซึ่งช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว เผยผิวนุ่มน่าสัมผัสอย่างเห็นได้ชัด 

  • ​เกลือเม็ดละเอียดกลมมนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน 

  • ​สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม

  • น้ำนมบริสุทธิ์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึก

  • ​วิตามินบี 3 ลดความหมองคล้ำของผิว

  • ​อาร์บูติน ช่วยลดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ

หลังจากที่ปรนนิบัติผิวของเราเสร็จแล้วอายจะมาบรรยายความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

อันดับแรกเลยค่ะ ผิวนุ่มมาก คือนุ่มทันทีหลังล้างน้ำสะอาด แถมมีกลิ่นหอมมากไม่ฉุนไม่หวานจนเลี่ยน ที่สำคัญไม่แสบผิวด้วยนะคะเพราะเนื้อเกลือเค้าละเอียดมากจริงๆ ถูวนไปสักพักจากเกลือขัดผิวเริ่มแตกตัวเป็นเนื้อโฟมนุ่ม คือแบบ 3in1สมกับชื่อเลย เป็นทั้ง เกลือขัดผิว ครีมอาบน้ำ และสครับผิว คือมันดีมากกก  สมกับที่หามานานและก็หาเจอสักที


 เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อนๆสนใจที่จะซื้อมาบำรุงผิวเพื่อเพิ่มความฟินในการอาบน้ำไฟมคะ ใครที่เป็นคนรักผิวตัวเองเนี้ย อายแนะนำเกลืออาบน้ำของ A BONNE ตัวนี้นะคะ สามารถขัดอาบได้ทุกวัน ยิ่งขัดผิวยิ่งนุ่มนวลเนียนกระจ่างใสน่าสัมผัส

 เพื่อนๆสามารถหาซื้อเจ้าเกลือขัดผิว เอ บอนเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง ชาวเวอร์ ครีม สครับ โทเมโท่ แอนด์ มิลค์ ได้ที่  7-11 ได้เลยนะคะ ราคาย่อมเยาว์มากก ขนาด 200 กรัม ราคา 59 บาทเท่านั้น ไม่มีไม่ได้แล้วนะ ไอเทมเด็ดขนาดนี้จะพลาดได้ยังไงละจ๊ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ♡


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE