เสียตังค์ครั้งแรกกับ THREE : Balancing Lotion & Emulsion

96 20
Helloooooo สวัสดีค่ะ jebanista ทุกคนน เจอกับมายด์กันอีกแล้วเด้อออ

วันนี้ขอมารีวิวประสบการณ์การใช้ skincare THREE Cosmetic ครั้งแรกก หลังจากซุ่มใช้มาแรมเดือน
ขอเท้าความก่อนว่าไปโพล่ที่ Counter นางได้เพราะไปลงทะเบียนรับบริการฟรีมา 555
คือมายด์สนใจยี่ห้อนี้มานานแล้วโดยเฉพาะ Cleansing Oil อะก็ได้โอกาสละ ลองหน่อยละกัน ไม่ได้กะซื้อเลยจริงจริ๊งงง

ไปถึง BA จัดเต็ม เรียกว่า เกือบทั้งไลน์ All new Balancing R เลยค่ะ นางโฉมใหม่ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 99% ทำไมดีทุกอย่างเลยอะ บ้าจริง
สุดท้ายได้มา 2 ชิ้น โดน BA กล่อมมา เป็น THREE Balancing Lotion R และ THREE Balancing Emulsion R จ้าาา

Package เรียบง่าย มินิมอลสุดอะไรสุด แต่แอบมีน้ำหนัก และใหญ่มาก กินที่โต๊ะเครื่องแป้งสุดด้วยเช่นกัน
มาเริ่มกันที่

THREE Balancing Lotion R 140ml. ราคา 2,600 บาท

นางเป็น lotion น้ำใสๆ อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของน้ำลูกยอ เสริมเกราะปกป้องผิว มอบความกระชับและกระจ่าง แถมเติมความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในเลยเด้ออ
ตัวนี้มายด์ตัดสินใจเอามาเพราะรู้สึกว่า Routine ช่วงเช้ายังขาดตัวให้ความชุ่มชื้น และตอนเทสรู้สึกผิวชุ่มมาก และซึมเร็ว แถมเร่งให้ขั้นตอนต่อจากนั้นซึมเร็วด้วย Amazing !!

วิธีใช้ : มายด์ใช้มือเหมือนน้ำตบนะคะ ตบไ
ปดมไป เหมือน first aid ของ Sulwhasoo เบย ใช้แค่ครึ่งปั๊มก็เกินพอ ใช้กับสำลีบ้างบางอารมณ์ แต่รู้สึกเลยว่าเปลืองกว่า
ความรู้สึกหลังใช้ : หอมมากกก สดชื้น รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ หน้าฟูขึ้นทันที ผลิตภัณฑ์ซึมเร็ว แต่ทิ้งความชุ่มและหนึบๆ ไว้ ไม่มันนะคะ ส่วนความกระชับ กระจ่าง ยังเห็นไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่

THREE Balancing Emulsion R 100ml. ราคา 2,950

นางคือ อิมัลชั่น จะแม่ นางช่วยกระตุ้นการกักเก็บน้ำของผิว ปรับสมดุลการกักน้ำและการผลิตน้ำมันในผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เนียน แถมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่จ้าา
ตัวนี้ลังเลมาก เพราะภาพจำอิมัลชั่นค่อนข้างไม่ดีเลย ใช้แล้วหน้าเยิ้มมากกก แต่ครั้งนี้ได้ลองก่อน feeling มันดีขึ้นมากจริงๆ ถ้าใจเสาะผิวเราก็จะไม่ดีขึ้นอะเนาะ

วิธีใช้ : อันนี้ก็ไม่รู้ว่าใช้ถูกรึป่าวนะคะ แต่ก็ใช้ครึ่งปั๊มวอร์มที่ฝ่ามือ แล้วตบๆ เหมือนเดิม ใช้เวลานิดนึงเพราะว่าซึมช้าหน่อย
ความรู้สึกหลังใช้ : เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ทำให้ดูเนียน อิ่มน้ำ หน้าเงาเกาหลี ดิวอี้มาหมด คือมันไม่มันนะคะ แต่เงามากกกก หนึบๆ เล็กน้อย ถ้าใครไม่ชอบเงาหรือหน้าค่อนข้างมันควรทาแป้งนะคะ ส่วนเรื่องริ้วรอยนี้ยังไม่เห็นอะไร และที่สำคัญหลังใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์พบว่า.................
เป็นสิวอุดตันบริเวณหน้าผาก แงงงงงงงงงงงงงง เศร้ามาก แต่ก็ยังสู้ค่ะ ตอนกลางวันใช้ตบที่แก้มเอาอย่างเดียว (อันนี้แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนเนอะ)
นี่แหละค่ะ 2 ตัวนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างดี ครั้งแรกกับ THREE ยังมีอีกหลายตัวที่มายด์อยากได้จากแบรนด์นี้ แต่ต้องพับไว้ก่อนเพราะสต๊อกล้นมาก และราคานางก็แรงงงงงงงงเหลือเกิน ถ้าไปตำมาเมื่อไหร่จะรีบมาเล่าให้สาวๆ ฟังแน่นอน

วันนี้ไปก่อนนะคะ
มายด์, Muah!!


mildnava

mildnava

Mildnava ; A girl dealing with her dehydrated skin.

มายด์ มอย นะวะ

FULL PROFILE