รีวิวกันแดดซองจากเซเว่น ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!

91 21
รีวิวครีมกันแดดแบบซองจากเซเว่น ใช้ดี ราคาโดน
สาวๆ คงเคยสังเกตเห็นกันแดดซองในเซเว่นกันอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเห็นเป็นซองบางๆ แบบนี้ ใช้ดีไม่เป็นรองครีมกันแดดแบบขวดเลยล่ะ แถมราคายังน่ารัก รับรองว่าทั้งช่วยเซฟเงินในกระเป๋าและผิวหน้าของสาวๆ ไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด ต่อให้ท้าแดดทั้งวันผิวก็ยังสวยปัง!
ไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออก หรือลมหนาวพัดผ่านมา ไอเท็มสำคัญที่ต้องใช้ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งแบบขาดไม่ได้เลยก็คือ ครีมกันแดดนะคะสาวๆ เพราะแสงอาทิตย์มีรังสียูวีที่ทำร้ายผิวอยู่ทุกวัน ดังนั้น จึงชะล่าใจไม่ได้เด็ดขาด โดยกันแดดที่เลือกใช้ควรมีคุณสมบัติที่ปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งจากรังสี UVA และ UVB ต้นเหตุที่ทำให้ผิวไหม้และเป็นมะเร็งผิวหนัง
สำหรับใครที่กังวลเรื่องราคาเราขอบอกเลยว่าครีมกันแดดที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ยิ่งตอนนี้มีกันแดดซองขายในเซเว่นให้เลือกมากมาย ในราคาสบายกระเป๋าสุดๆ จะพกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก มีติดตัวไว้รับรองว่าชีวิตจะดีขึ้นเยอะ! แต่จะใช้ยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วปัง ไม่คล้ำแดด? ถ้าอยากรู้ตามมาดูรีวิวกันแดดซองตัวเด็ดในเซเว่นพร้อมกันเลยจ้า

1.  NIVEA Sun Protect & White SPF 50 PA++++  ราคา 25 บาท

กันแดดซองขายในเซเว่นที่คุ้มค่าที่สุดตลอดกาลต้องยกให้ตัวนี้เลยจ้า เพราะราคาเพียงแค่ 25 บาทต่อซองเท่านั้น!
กันแดดแบบซองตัวนี้มาพร้อม Double UV Protection ที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุมทั้ง UVB และ UVA เพราะมี SPF 50+ PA+++ (มีเครื่องหมายบวกมากแบบนี้แปลว่ายิ่งป้องกันได้ดีนะจ๊ะสาวๆ) ผิวจะได้ไม่คล้ำเสีย เป็นกระหรือฝ้า ยิ่งถ้าไม่อยากให้มีริ้วรอย หน้าดูมีอายุยิ่งต้องหมั่นทากันแดดเลย

เมื่อบีบออกมาจะเห็นว่าครีมกันแดดตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสีชมพู ด้วยส่วนผสมพิงค์ ไพรเมอร์ ที่เป็นนวัตกรรม Aura Booster (Titanium Dioxide กับ Licorice Extract) เฉพาะจาก NIVEA ช่วยอัพผิวให้หน้าดูขาวไบรท์ กระจ่างใส เพิ่มออร่าทันทีอีก 1 ระดับ แต่ไม่ลอย ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมล็อคเมคอัพได้นาน 8 ชั่วโมง เลิกกังวลเรื่องหน้าหมองหรือดรอปหรือเยิ้มระหว่างวันไปได้เลย แถมยังบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ซึมซาบเร็ว ไม่อุดตันรูขุมขนหรือทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะด้วย
อากาศจะร้อนทะลุปรอทแค่ไหน เมคอัพก็ไม่ละลาย นอกจากตัวเราแล้ว รีวิวกันแดดซองในเซเว่นทั้งหลายก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วสวยเป๊ะตลอดวันเอาอยู่ทุกสถานการณ์

2. L’Oreal Mat and Fresh SPA 50 PA++++ ราคา 29 บาท 

อีกหนึ่งกันแดดซองในเซเว่นที่กำลังมาแรงสุดๆ ด้วยเนื้อครีมกันแดดบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้เร็ว ปกป้องผิวจากรังสียูวี และไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน จะทาแป้งทับอีกกี่ชั้นก็ไม่เป็นคราบแน่นอน ทาอยู่บ้านก็ดี ทาออกจากบ้านก็เลิศ แดดข้างนอกจะร้อนขนาดไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียให้หนักใจ ใครที่ไม่ชอบกันแดดเนื้อหนักๆ ต้องจัดตัวนี้เลยจ้า

3. Garnier Super UV Sakura White SPF 50+ PA++++ ราคา 25 บาท 

แดดดุแค่ไหนก็ไหวค่ะซิส ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดซองในเซเว่นราคาเบาๆ ตัวนี้ ที่เป็นกันแดดเนื้อสีชมพู แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 50 เท่า เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวเหนอะหนะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของวิตามินที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียจากแสงแดดและมลภาวะด้วยนะ ใครยังไม่มีต้องรีบไปจัดโลด ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

4. Cute Press UV Expert Protection SPF 50+ PA++ ราคา 49 บาท 

ต่อด้วยกันแดดซองในเซเว่นที่สาวๆ หลายคนยกให้เป็นลูกรัก เพราะเป็นครีมกันแดดที่ใช้ได้กับทุกสีผิว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งติดทนนานตลอดวัน ทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องโดนแดดมาหน้าก็ไม่ดรอป หากยังไม่รู้ว่าจะซื้อครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี ก็ต้องตัวนี้เลยจ้า

5. KA Protection Baby Face SPF 42 PA+++ ราคา 29 บาท

ครีมกันแดดสีเนื้อที่ใช้แล้วเนียนไปกับผิวหน้าแบบไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน เจอแดดแรงขนาดไหนก็เอาอยู่ แถมยังไม่มีส่วนผสมของเบสซิลิโคนที่ทำให้อุดตัน หมดห่วงเรื่องสิวไปได้เลย นอกจากนี้ ยังมีวิตามินที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปกป้องผิวหน้าได้ครบสูตรแบบนี้ รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ถ้าไม่จัดมาคือพลาดมากจ้า
มาสรุปกันดีกว่าว่าตัวไหนปังเรื่องอะไรบ้าง (คะแนนเต็ม = 5)
  ประสิทธิภาพการกันแดด การใช้งาน ผิวขาวกระจ่างใส ส่วนผสม
NIVEA

5

ว้าวสุด SPF 50+ PA+++ กันได้ยาวนาน

4

ตัวนี้เนื้อบางเบา เกลี่ยค่อนข้างง่าย ดูเนียนไปกับผิว

5

อันนี้ให้เต็มเลย เพราะด้วยเนื้อชมพู ผิวเลยดูโกลว สุขภาพดีไปอีก

5

มีความวิทยาศาสตร์ และธรรมชาติในเวลาเดียวกัน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
L’oreal

5

SPF 50+ PA+++ กันได้ยาวนาน

5

เนื้อเบา ไม่เหนอะหนะ เพราะไมมีน้ำมัน

4

สีค่อนข้างสว่าง ช่วยได้เรื่องความขาว

4

100% ออยล์ฟรี ไม่มันเยิ้ม
Ganier

5

SPF 50+ PA+++ กันได้ยาวนาน

5

เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน

5

ผิวดูขาวอมชมพู

5

มีสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย
Cute Press

5

SPF 50 กลางแจ้งก็เอาอยู่

5

สีออกชมพู เบาสบาย

3

หักคะแนนเรื่องความใสและขาว เพราะเป็นเนื้อแมท

4

เน้นส่วนผสมธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลและวิตามิน ซี
KA

4

SPF สูง

4

ใช้ง่ายอยู่ เกลี่ยแล้วเนียน จะใช้เป็นรองพื้นก็ยังได้

3

ช่วยเรื่องความขาว แต่ผิวจะไม่โกลวมาก

5

ตัวนี้ไม่มีซิลิโคน ใช้แล้วไม่เกิดสิวอุดตัน ผิวบอบบางก็ใช้ได้
จบลงไปแล้วกับรีวิวกันแดดซองในเซเว่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ แค่เดินไปหน้าปากซอยปุ๊บก็สวยปั๊บในทันที บอกเลยว่าราคาดีเวอร์ในราคาหลักสิบเท่านั้น แถมคุณภาพยังคุ้มค่าสุดๆ พกพาไปไหนก็สะดวก ติดตัวไปได้ตลอด ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหน้าคล้ำเสียหรือไหม้จากแสงแดดให้กลุ้มใจ แดดจะแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพราะเอาอยู่ในทุกสถานการณ์ ว่าแล้วก็รีบตรงดิ่งไปเซเว่นด่วนๆ แล้วอย่าลืมจัดครีมกันแดดที่ถูกใจมาใช้กันก่อนออกจากบ้านทุกครั้งด้วยน้า ที่สำคัญ! อย่าลืมเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF มากกว่า 30 ด้วยนะจ๊ะ เพื่อป้องกันมะเร็งผิวหนังและปัญหาผิวแก่กว่าวัยนั่นเองจ้า