มาส์กหน้าฉ่ำ ฉบับฉันใช้เองงงง

44 8

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมารีวิว ชีทมาส์ก กัน เพราะมีช่วงนี้หน้าฉันต้องการพักรบจากมลภาวะทั้งฝุ่น ทั้งอากาศ วู้ๆๆๆ  ที่เราอินเกี่ยวกับการมาส์กหน้าบ่อยๆ เพราะอายุเยอะ ไม่อยากโทรม ต้องดูแล บำรุงผิวขึ้น อะไรที่ช่วยได้ ก็ต้องรีบกรอบโกย ... ความสวยรอไม่ได้นะ มาที่ตัวแรกเลย

☟☟

1.SeaNtree จากเกาหลี

SNAIL MASK SHEET 

แผ่นมาสก์หน้า สูตรสารสกัดจากหอยทากที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว จากการเจอมลภาวะภายนอกมาทั้งวัน อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ใช้แล้วทำให้ผิวผ่อนคลาย ได้พักผ่อน ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทาก มีมิวซิน (Mucin) ซึ่งมีคุณสมบัติหลัก ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลองแวะไปซื้อมาลองกันได้นะค้า ถูกและดี น่าโดนสุด! ราคา 39 บาท พิกัดจากร้าน goody_thailand_official_store ใน Shopee

ALOE MASK SHEET

แผ่นมาสก์หน้า สูตรว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนมลภาวะ ด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ มี Aloin และ Sponi สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก อันนี้เราก็ชอบ 39 บาท พิกัดจากร้าน goody_thailand_official_store ใน Shopee

2. DAILY CARE MASK BRIGHTENING จาก L’ARVORE

แผ่นมาส์กหน้า ส่วนผสมสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ  ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน และเกลือแร่จำนวนมาก รวมทั้งสารสกัดจากชาเขียวที่มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แผ่นชีทคอตตอน ช่วยกักเก็บสารอาหารลงเข้าสู่ใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก แนบสนิทกับหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อันนี้ก็ดี ราคา  69 บาท แพงนะสำหรับเรา พิกัด Eveandboy

3.SASI Collagen Booster Skin Firming Collagen Mask

มาส์กหน้าสูตรสารสกัดจาก Bamboo Water และน้ำแร่จากต้น Birch ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวกระชับเรียบเนียน รวมถึงชะลอริ้วรอยก่อนวัย อันนี้กลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำแร่ ราคา 49 บาท พิกัด Eveandboy


❁❁❁ 

4. SMOOTO TOMATO GLUTA AURA PLUS SLEEPING MASK

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้ง มาส์กแล้วนอนหลับไปได้เลย ตื่นมาสวยปิ๊ง เป็นมาส์กราคาเบาๆที่อัดแน่นด้วยคุณภาพสุดๆ เพราะน้องเค้ามีทั้งกูลต้าไธโอน อาร์บูติน สารสกัดเข้มข้มจากมะเขือเทศ ข้าวโอ๊ต ลูกพีชและอย่างที่บอกไปตอนแรก เค้าเพิ่มสารสกัดแถมเข้มข้นถึง 3 เท่า เพื่อช่วยในการกอบกู้หน้าอันหมองคล้ำของเราให้กลับมากระจ่างใส่ออร่าปิ๊งๆ อีกครั้งนั่นเองค่า ราคา 39 บาท พิกัด 7-11

5. Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask

สูตรนี้เคลมว่ามีส่วนผสมของ ทับทิม ช่วยให้ผิวสดใส ชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากการถูกทําร้ายจากสารอนุมูลอิสระที่ทําให้ผิวเสื่อมสภาพ และดูแก่ก่อนวัย และ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว  เหมาะกับผิวทุกประเภท หลังลองมาร์ก เรื่องความชุ่มชื่นเราว่าแบรนด์นี้ทำได้ดีเลยนะ ชอบเวลารู้สึกว่าช่วงนั้นไม่ค่อยทาครีมบำรุงเท่าไหร่ แต่ผิวอิ่มขึ้น สดใสขึ้น ราคา 69 บาท พิกัด Eveandboy

☻☻☻☻☻☻

6. Mask Ceuticals

แผ่นมาส์กบำรุงหน้าเข้มข้นที่อุดมคุณค่าของ Salicylic Acid และ Propolis พร้อมแผ่นมากส์ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ 100% ที่มีความแนบเนื้อไปกับผิวได้มากกว่า และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าแบบปกติถึง 200 เท่า เมื่อได้ลองใช้ คือให้ฟีลผ่อนคลาย บางเบารับโค้งกับเบ้าหน้าเรามาก ราคา 79 บาท พิกัด Watson

7. White Poreless Rojukiss

มาส์ก White Poreless Rojukiss ตัวนี้ช่วยดูแลและแก้ไขปัญหาริ้วรอย ร่องลึก และผิวหย่อนคล้อยแก้ยาก ผิวดูกระชับ เนียนเรียบ และยืดหยุ่นขึ้นอย่างเร่งด่วน มีส่วนผสมหลายอย่างอาทิ Arbutin, Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin E และ Vitamin B6 บอกเลยดีมาก วันไหนหน้าโทรมนอนน้อย มาส์กตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆที่ต้องการการบำรุงแบบเร่งด่วน เพราะเนื้อเซรั่มเข้มข้นสุดๆ ราคา 69 บาท พิกัด Eveandboy

จริงๆมีอีกหลายตัวอยากแนะนำเพื่อนๆมากเลย เดี๋ยวไว้มาต่อ ep.2 กัน เพราะลองใช้หลายตัวม๊ากก ของดีบอกต่ออยากแนะนำจริงๆค่ะ ^^ ความสวยใครจะไปรอกันเนอะ


Kamolchanok Boonpunya

Kamolchanok Boonpunya

FULL PROFILE