ตัวช่วยที่ทำให้ผม สวย เรียบ เป๊ะ ตลอดเว

45 9

โอ้ยแกก หลังจากวันหยุดที่ผ่านมา ไปเดิน Eveandboy ที่สยามสแควร์วันมาจ้า ไปเจอบูธ Dry Shampoo ยี่ห่อหนึ่ง คือไปลองฉีดแล้วผมมันหายมันจริงน๊า  เลยอยากมาบอกต่อออ แท่น...แท๊นนนน COLAB DRY SHAMPOO อันนี้ที่ไปสอยมา เราไปสอยกลิ่น  GLAM มาแถมได้แถมขวดเล็กไซส์พกพามาอีก น่าร๊าก 


❀◕ ‿ ◕❀ ❀◕ ‿ ◕❀

COLAB DRY SHAMPOO อันนี้เป็นสูตร GLAM ที่มีกลิ่นจากไม้จันทร์และแมคคารีน เขาบอกว่าเป็นกลิ่นแนวออกเซ็กซี่ๆ แต่อันตัวเราไม่ค่อยใช่แนวนี้แต่ชอบกลิ่น  จัดสิรอไร ตัวดรายแชมพูจะช่วยขจัดความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ ให้รู้สึกผมหายมัน  ผมสะอาดขึ้น แถมกลิ่นหอมติดผมดีม๊าก และเจ้ายี่ห้อนี้ยังไม่ทิ้งคราบขาวด้วยนะ

เขามีให้เลือกหลายสูตรอยู่นะ ทั้งคนเป็นลุคเซ็กซี่ แนะนำกลิ่น GLAM ชอบกลิ่นหวาน แนะนำเป็น Dreamer ส่วนสายกิน หมูกะทะ ชาบู ปิ้งย่าง แนะนำกลิ่น Fruity เลยยย และอีกกลิ่นนี้เป็นสูตร Extream Volume ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม พร้อมจัดผมได้อีกด้วย 


วิธีใช้ 

โอ้ยยยเป็นไงละ สะดวกกับผู้หญิงที่สระผมยากแบบเรา ชอบเที่ยว ชอบกินปิ้งย่าง คือใช้ได้ดีเลยย คุณผู้ชายข้างๆๆก็ปลื้มนะ หัวหอม หัวไม่มัน เอ้า ฉีดให้ผู้ชายด้วย  รีบไปตำกัน 290 บาท ไม่แพงแถมคุ้มจ้า  ที่ Eveandboy

✪ ✪ ✪ ✪ ✪ 


Nick Patiwat

Nick Patiwat

น้องใหม่ สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE