แนะนำครีมซองลดรอยสิวที่สุดในดวงใจ ไอเทมลูกรักใหม่ในเดือนนี้

50 9

ฮายยยยยทุกคนน !! หาเรื่องมาพูดคุยกับทุกคนจนได้555555 ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าโบเนี่ยเริ่มมีปัญหากับผิวหน้าหนักขึ้นเรื่อยๆทุกวัน จากตอนแรกเป็นคนที่หน้าใสแบบว่ามากกกกก ! ไม่มีแม้แต่สิวสักเม็ดมากวนใจ แต่ด้วยฮอร์โมนที่โตขึ้น และบวกกับการแต่งหน้าทุกๆวันทำให้น้องสิวแวะเวียนมาหาบ่อยเหลือเกิน แวะมาเวียนเฉยๆไม่เท่าไหร่แต่มาทิ้งรอยสิวเอาไว้ให้กวนใจเราอยู่เรื่อยๆตลอด เป็นปัญหาที่แก้ยากเสียยิงกว่าการเป็นสิวซะอีก เพราะว่ามันค่อนข้างหายได้ยากจริง แต่!!!! มาทั้งทีจะมาตัวเปล่าเล่าให้ฟังธรรมดาๆได้ไงกัน วันนี้โบมากับ2ไอเทมลูกรักตัวใหม่ ที่พึ่งค้นพบเจอไม่นานมานี้จากเซเว่นน นั้นคือ……

MELASMA CLEAR CREAM และ MELA WHITE BOOSTER SERUM สองตัวนี้จากแบรนด์ ZOLUTION ที่หลายคนเข้าเซเว่นต้องเคยพบเจอกับหน้าตาน้องนางทั้งสองตัวอย่างแน่นอน ต้องเคยใช้บ้างแหละ ซึ่งโบก็ไม่รู้ว่าตัวเองไปอยู่ที่ไหนมาทำไมพึ่งมาเจอกันน แต่สองตัวนี้จะแตกต่างกันน้า แต่ใช้คู่กันบอกเลยว่าปั๊วววแน่นอน

แนะนำตัวแรกขอเริ่มที่ตัวนี้ละกัน ตัวนี้เป็น MELASMA CLEAR CREAM ตัวนี้เป็นตัวแบบว่าซุปเปอร์ฮิตของแบรนด์เลย ขายดีมากๆๆๆ อยู่ในเซเว่นมายาวนานกว่า 5 ปีแล้วจ้า บอกเลยว่าก็พึ่งรู้ไม่นานมานี้เองฉันไปอยู๋ที่ไหนมา5555555  มีสารสกัดจากต้นอ่อนของต้น Lepidium Sativum ส่วนช่วยทำให้ ฝ้าแดด จุดด่างดำ รอยดำจากสิว จางลง ช่วยทำให้หน้าไม่หมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น และก็ยังมี Niacinamide , Tranexamic Acid จึงทำให้ได้ครีมที่เข้มข้นตัวยนี้ออกมา บอกเลยว่า คุณภพอัดมาแน่นเต็มซองกันเลยทีเดียว

ในส่วนของเนื้อสัมผัส รู้สึกว่าเนื้อไม่ได้บางเบามากเท่าไหร่ ตัวเนื้อมีความหนาอยู่น้าถ้าเทียบกับครีมทาหน้าทั่วไป แต่มันไม่ได้เป็นข้อเสียนะคะทุกคน เพราะว่าเค้าค่อนข้างที่จะพรีเซ้นความเข้มข้นของตัวเนื้อครีมมากกว่า แต่ถึงเนื้อจะแอบหนาแต่เวลาเกลี่ยคือเกลี่ยง่ายมาก และซึมไวสุดๆงงว่าทำได้ยังไง คือตอนแรกคิดไว้ว่าต้องเหนียวเกลี่ยยากแน่ๆ แต่ไม่เลยย เกลี่ยง่ายสบายผิวมากๆค่ะ และกลิ่นมีความหอมๆหวานนิดๆด้วย ใครที่ผิวมันอาจจะทาแค่เฉพาะตอนกลางคืนจะดีกว่านะคะ เพราะทาตอนกลางวันด้วยอาจจะทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มได้

วิธีการใช้งานเนี่ยสามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยแล้วแต่สะดวก โดยทานวด วนย้ำๆตรงบริเวณที่มี สิว ฝ้า รอยสิว รอยดำ รอยแดง ต่างๆเป็นพิเศษ เหมือนกับเราทายาแต้มสิวอะไรแบบนั้น และเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นควรใช้เป็นประจำ 7 วันเลยนะคะ ความรู้สึกตอนใช้คืออย่างที่บอกว่าไม่ได้รู้สึกถึงความบางเบาของครีมมาก แต่ว่าเนื้อครีมก็ยังทำออกมาได้ดี ในเรื่องทาแล้วก็ยังสบายผิวอยู่ไม่เหนียวเหนอะหนะค้า

และอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้เลย MELA WHITE BOOSTER SERUM ตัวนี้เป็น บูสเตอร์ที่จะช่วยปลุกผิวให้พร้อมรับสกัดในครีมตัวอื่นได้เป็นอย่างดี ช่วยบูสหน้าที่มีความหมองคล้ำ หรือโทรมให้กลับมาเฟรชเหมือนเด็กปี1 อีกรอบ และยังช่วยเร่งการลดการเกิดฝ้า และรอยดำได้เร็วขึ้น ช่วยทำให้ผิวเด้งฟู อิ่มน้ำ พร้อมทำยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มขชื้นด้วย  มีส่วนผสมของไฮยารูรอน และวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 99%  

ในส่วนของเนื้อครีมซองนี้ มีความชัดเจนว่าเป็นเจลใส ทีมีความเข้มข้นสูงง บีบออกมาน้องอยู่ตัวคงที่เลย เป็นบูสเตอร์ที่เข้มข้นมากก มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยทำให้การทาครีมรู้สึกได้ผ่อนคลาย ได้พักผ่อนผิวหน้าอย่างแท้จริง เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่เหนียวติดหน้า ชอบตรงนี้แหละความซึมไวที่1

วิธีการใช้ตัวนี้คือควรใช้เป็นขั้นตอนแรกของการลงผิวเลย ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็น แต่ตอนกลางคืนควรทาบูสเตอร์ตัวนี้หนาๆเลยเป็นขั้นตอนแรก ก่อนทาครีมชนิดอื่นๆ ส่วนตอนกลางวันให้ทาบูสเตอร์บางๆเป็นขั้นตอนแรก ก่อนทาครีมขนิดอื่น ในส่วนของความรู้สึกตอนใช้งานรู้สึกคล้ายๆกับตัวข้างบนเลย เนื้อไม่ได้บางเบาแต่ให้ความรู้สึกที่ดี ไม่เหนียว ไม่หนักหนา สามารถทาออกไปไหนมาไหนตอนกลางวันก็ได้ แอบบอกนิดนึงว่าถ้าเอาไปใช้ตู้เย็นจะเพิ้มความฟินมากกว่าเดิม ยิ่งถ้าใช้กับเครื่องนวดหน้าแบบเย็นนะจะดีมากๆเพราะว่าโบใช้แล้วสบายสุดๆ ผลักเจลเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าเดิมมาก

ผลลัพธ์หลังใช้งาน 7 วันสิ่งที่สังเกตุได้มากที่สุดคือรอยแดงตรงหน้าแก้ม ที่ตอนแรกมีรอยที่หนามากๆตอนนี้มันจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ซึ่งโบลองใช้มาหลายตัวแล้วก็ไม่สามารถทำลายน้องออกไปได้จริงๆ55555 แต่ว่าพอลองใช้สองตัวนี้คู่กันละมันเวิร์ค หน้าแอบเนียนขึ้นนิดนึงรู้สึกผิวเด้ง เงามากขึ้น แต่ถ้าใช้ไปเรื่อยๆจนหมดซองอาจจะเห็นชัดกว่านี้ ซึ่งภายใน7วันเห็นความต่างเท่าก็รู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่ได้ลองใช้

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาแบบ รอยสิว รอยดำ ต่างๆ ก็ไปลองใช้ซะจะรู้ว่ามันดีจริง ไม่ได้พยายามอวยเว่อร์หรืออะไรเลย ดีก็ว่าไปตามดี อยากให้ลองเปิดใจสำหรับคนที่ไม่กล้าใช้ครีมซองเซเว่น มันไม่ได้แย่เสมอไปตัวที่ใช้ดีก็มีเยอะเช่น 2 ตัวนี้  ตัวเมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง ราคา ซองละ49บาท และอีกตัว เมลาสม่า เคลียร์ ซองซีน้ำเงินราคาซองละ 39 บาท จะซื้อในเซเว่นหรือออนไลน์ทางเพจก็มีให้สั่งนะคะที่ Zolution Cosmetic สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปแล้ว พิมมาเยอะแล้ว ไว้จะมาแชร์ไอเทมเด็ดฝากกันใหม่ แล้วเจอกันค่า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE