Review: BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR รางวัลจากจีบัน

56 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
    วันนี้ขอมารีวิว BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR กันอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ผลิตภัฑณ์แบบทดลองใช้ 8 วันไปแล้วนะคะ ก่อนอื่น ขอขอบพระคุณ JEBAN และ BIOTHERM มากๆที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ใช้ค่ะ ไม่พูดเยอะ ขอเข้าเนื้อๆเลยนะคะ

BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR
ไบโอเธิร์ม ไลฟ์ แพลงตอน อิลิเซียร์

   BIOTHERM LIFE PLANKTON ELIXIR ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของ Life Plankton 5% ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวให้ผิวอิ่มใส และแข็งแรงขึ้น มี Hyaluronic Acid ช่วยหผิวอิ่มน้ำ นุ่ม ดูอิ่มฟู และเติมร่องริ้วรอยให้แน่นเต็มยิ่งขึ้น และจุดเด่นของเค้าอยู่ที่เพิ่ม Vitamin C ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ
    Packaging มาในรูปของกล่องโทนสีฟ้าไล่สีน้ำเงิน ตามสไตล์ BIOTHERM เค้าเลยค่ะ ส่วนด้านข้างจะมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษ มีสติกเกอร์บรรยายไทยแปะอยู่ด้วยค่ะ ส่วนด้านหลัง จำลองรูปขวดผลิตภัณฑ์ค่ะ
    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มเป็นขวดแก้ว ไล่สีฟ้า ไปน้ำเงิน มีน้ำหนักอยู่ ปริมาณ 50 ml และมีหลอดหยดเป็นสีเงิน ดูหรูหรา สวยรับกับสีขวดมากค่ะ
เนื้อเซรั่มตอนบีบขึ้นมา ดูขาวขุ่น แต่พอหยดที่หลังมือ จะดูใสๆ มีกลิ่นแพลงตอนอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ไวมากค่ะ
วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา เช้า และก่อนนอน
ความรู้สึกขณะใช้: ตัวนี้จากที่ได้ลองตัวทดลอง 8 วันไป บอกเลยว่า ประทับใจในเรื่องของ เนื้อสัมผัส” เค้ามากๆ เพราะเซรั่มซึมได้ไว ซึ่งพอมาลองในรูปของขนาดจริง ก็มีลักษณะเช่นเดียวกัน เนื้อเซรั่มบางเบา และซึมซับได้ดีสุดๆ  >.<  มีกลิ่นของแพลงตอนจางๆ ไม่ถึงกับสร้างความรำคาญใจนะ ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม แม้แต่งหน้าจัดเต็มก็ตาม ตัวนี้ส่วนตัวรู้สึกว่าเหมาะกับคนที่ผิวอ่อนแอ ผิวมัน และต้องการปรับสมดุลของผิวมากๆ เพราะคนผิวแห้ง พอใช้แล้วหน้าดูชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้น ส่วนผิวมัน มี่เชื่อว่า จะลดความมันได้ เพราะสารบำรุงของเค้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: เนื่องจากได้ลองใช้ ตัวทดลองมาแล้ว 8 วัน หยุดใช้ไปประมาณเกือบสัปดาห์ แล้วมาใช้ต่อเนื่อง เลยไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไรนัก เพราะผิวได้รับการฟื้นฟูไปในช่วง 8 วันที่ลองใช้แล้ว แม้จะไม่ได้ใช้ตอ่เนื่องไป 1 สัปดาห์ แต่สภาพผิวยังคงแข็งแรงอยู่ คือ ผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มฟู และกระจ่างใส โดยรวมแล้ว ชอบและประทับใจตัวเซรั่ม ELIXIR นี้มากๆค่ะ โดยเฉพาะในเรื่องของการซึมเข้าสู่ผิว อันนี้คือ เริ่ดสุด…
 ก่อนจากกันในรีวิวนี้ ขอขอบคุณจีบัน และ BIOTHERM อีกครั้งที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ใช้นะคะ ^o^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE