Sulwhasoo Gentle Cleansing oil ล้างหน้าสะอาดผ่อนคลาย 1ในของดีที่อยากแชร์

84 17

สวัสดีค่ะ ชาวจีบัน ทั้งหนุ่มสาว


*** คำเตือน : ก่อนอื่นกำตังให้แน่นๆนะ ใจบางเบาต้องหาอะไรถ่วงกันให้ดีเด้อค่า

การป้ายยาครั้งนี้เป็นการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ยาวนานเกือบ 3 เดือน และซึ่งแน่นอนว่าเสียตังเอง และจะไม่ยอมเจ็บเอง 555 เชื่อมั่นเข้าไว้ว่าเลือกมาแล้วต้องดี ซึ่งการทดลองใช้ครั้งนี้ ไม่เคยมีการลองใช้ไซส์มินิก่อนแต่อย่างใด โคตรสุ่มเสี่ยงเลยมั้ยเล่า (สำหรับผิวแพ้โคตรๆง่ายแบบเรา)

มาเกริ่นนำก่อนว่าต่อไปมิวจะขออิงหลักการตอบคำถามจาก 4W 1H จะตอบให้ครบทุกข้อนะคะ เพื่อจะได้ประกอบการแนะนำและชี้เป้าการป้ายยาที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น  (เป็นการป้ายยาที่ดูมีหลักเหตุและผลขึ้นมาทันที ยุคนี้จะซื้อตามอารมณ์อย่างเดียวไม่ได้แล้วค่ะ เพราะคำว่า ***ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล นั้นมีอยู่จริง ไม่งั้นคุณจะเป็นทาสแห่งการตลาดอย่างไม่รู้ตัว (มิวคือ 1ในนั้น มนุษย์ชอบลองของ แม้ในบางครั้งสภาพการเงินไม่อำนวยก็เถอะ 555(หัวเราะดังมาก) )
What = ผลิตภัณฑ์คืออะไร ?
Where = ซื้อที่ไหน ?
Why = ทำไมถึงเลือกซื้อ ?
When = ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อไหร่ ?
How = วิธีใช้ใช้อย่างไร แล้วเห็นผลลัพธ์อย่างไรบ้าง?




รอบนี้เราไม่ได้มาเล่นๆแล้วนะ เราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นาน (เรื่องการเมืองเราไม่ยุ่ง เรามุ่งแต่ความงาม ไม่เครียดนะเราจะได้สวยระยะยาว)

เข้าเรื่องกันซักกะทีเถอะหนา แม่!! Let’s See…

Sulwhasoo Gentle Cleansing oil

400 ML (Yesssssss!!! ไซส์พี่บึ้มเลยค่า)


No.1 What‘s Product…?
สิ่งนี้คือ …คลีนซิ่งออยล์ เช็ดล้างนวดทำความสะอาดผิวหน้า!! นะคะ (ถึงแม้จะใหญ่เหมือนขวดครีมอาบน้ำเช่นนี้) ในขวดนี้อุดมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยนสูงมาก เพราะไม่แสบตาเลยค่าาาาา ใส่คอนแทคเลนส์ตอนล้างหน้าก็ไม่เคืองตาค่ะ ยิ่งนวดยิ่งเพลิน นวดวนไปวนมาสิวเสี้ยนหลุดมาด้วย เมื่อก่อนอย่าแม้จะลูบสันจมูกตัวเอง สากจนนึกว่าเป็นตะไบ (เข้าใจฟีลนั้นใช่มั้ยคะ มนุษย์ผิวผสมที่ค่อนข้างมันมากบริเวณ T-zone และอุดตันง่ายมาก แพ้อะไรนิดหน่อย ผดขึ้น สิวอุดตันบานผิวเป็นตุ่มเห็ด)


มาดูที่ภายนอกกันก่อนเลยค่า

แพคเกจ ดีไซน์ขวดเป็นพลาสติกแข็งแรง กดขวดแล้วไม่ยุบไม่บุ๋ม ทนมือ ร่วงไม่แตก (ทำร่วงมาแล้ว) หัวปั้มสามารถล็อกหัวได้ ป้องการการกดหัวปั้มแบบไม่รู้ตัวขณะพกพา แต่ก็ตามขนาดค่ะ พกพายาก หนักกระเป๋าแน่นอน 400ML ขนาดนี้ แนะนำว่าควรแบ่งในขวดสำหรับพกพา หรือซื้อขนาดเล็ก มีตั้งแต่ 50 ml 200 ml และ 400 ml ค่ะ

 
เนื้อผลิตภัณฑ์

สัมผัสเนื้อออยล์หนืดเล็กน้อยค่ะ ไม่ได้ไหลตามง่ามนิ้วมากเกินไป นวดง่ายไม่กินขนบนใบหน้าค่ะ กลิ่นหอมคล้ายยาหม่อง เย็นๆซ่าๆ มีเปรี้ยวๆหน่อยๆ 55 กลิ่นก็จะแก่ๆนิดนึง ก็ตามส่วนผสมอ่าค่ะ (ไว้จะแปะรูปให้ด้านล่างนะ) เนื้อออยล์เมื่อสัมผัสโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ล้างออกง่าย ไม่มันเหนอะติดผิว 
มาดูส่วนประกอบหลักในขวดนี้กันค่ะ
Why = ทำไมถึงเลือกซื้อ ?

ส่วนผสมน้ำมันบำรุงผิวที่มีในขวดนี้จะมีค่อนข้างหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งน้ำมันจากมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันสนแดงเกาหลี น้ำมันเมล็ดแอปพลิคอต น้ำมันจากดอกคามิลเลีย เปลือกส้มจีน เม็ดบัว และดอกพลัม เป็นต้นค่ะ

ส่วนผสมแต่ละอย่างจะสัมผัสได้ทั้งการบำรุง ผ่อนคลายผิว ยิ่งนวดผิวยิ่งนุ่ม ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด แต่อ่อนโยน เพราะมิวใส่คอนแทคเลนส์ก็ไม่รู้สึกว่าแสบระคายเคืองตา ไม่ทิ้งความมันหนักผิว สามารถล้างต่อด้วยโฟมล้างหน้าอีกครั้งได้ค่ะ สำหรับคนที่ไม่ชอบความรู้สึกลื่นๆที่บนผิว 
วิธีใช้ และผลลัพธ์หลังใช้ทันที
When = ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อไหร่ ?
How = วิธีใช้ใช้อย่างไร แล้วเห็นผลลัพธ์อย่างไรบ้าง?


กดผลิตภัณฑ์ในปริมาณ 2 ปั้ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นนวดวนลงบนผิวหน้า นวดจนรู้สึกว่าผิวนุ่มละเอียดขึ้น เครื่องสำอางละลายหมดจากนั้น หยดน้ำลงใบหน้าเล็กน้อยเพื่อเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นน้ำนม นวดวนซักพักแล้ว่อยล้างออกด้วยน้ำเปล่าในปริมาณมากค่ะ หลังใช้จะรู้สึกถึงผิวที่ลื่นและนิ่มขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับเอี้ยดหมดจดนะคะ ยังให้ความรู้สึกเหมือนฟิล์มบางๆเคลือบผิวอยู่ใครไม่ชอบความรู้สึกนี้ก็สามารถล้างด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าแบบอื่นอีกทีได้ค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ 2 เดือน

ช่วงแรกๆประมาณ 2สัปดาห์ มิวยังไม่เห็นผลลัพธ์เรื่องสิวเสี้ยนเท่าไหร่ค่ะ แค่รู้สึกว่าผิวเรียบๆขึ้นแต่ส่องกระจกก็ยังเห็นเป็นเสี้ยนๆดำๆอยู่ ก็ตามประสามนุษย์ผิวมันทีโซนอ่าเนอะ

ช่วง 1 เดือน - 2 เดือน ผลลัพธ์คือผิวดูละเอียดมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นเพราะไม่มีสิวอุดตันตามรูขุมขนและสิวเสี้ยนตามสันจมูกก็ลดลงมากๆค่ะ ปลื้มมากมีขวดต่อไปแน่นอนค่ะ (แต่กว่าจะหมดขวดนี้คงอีกยาวไกลเลย คาดว่า 5 - 6 เดือนได้ค่ะ สำหรับอัตราการใช้วันละครั้ง ครั้งละ 2 ปั้ม ตอนนี้เกือบครึ่งขวดละค่ะ 
Where = ซื้อที่ไหน ?

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่มีเคาท์เตอร์ Sulwhasoo หรือ Shop Online ที่ Lazada ได้เล้ยยยยย

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตาม ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ทุกคน (บันทึกเล็กๆณ วันที่ ฝุ่นควันล่องลอยเต็มท้องฟ้า และ COVID-19 ระบาดหนักมาก) 


ด้วยรักและปรารถนาดีจาก
mumake90



Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE