มาหน้าเรียวตอบไปพร้อมกันค่ะ!

62 12

คนหน้ากลมอย่างไข่มุกไม่สามารถอยู่ได้ถ้าขาดคอนทัวร์ บรอนเซอร์ อย่างน้อยๆก็ของัดจมูกขึ้นมาพอให้ถ่ายหน้าตรงไม่แบน ฮือ 


วันนี้จะมาแชร์ 2 ไอเท็มที่ใช้งัดหน้าให้มีมิติ ออกงานถ่ายรูปมุมไหนหน้าก็ไม่แบน ไม่ต้องหันให้เหนื่อยขร่าาา

ตัวแรก

Fenty Beauty Match Stick #mocha คอนทัวร์แบบแท่งที่ชอบที่สุด คือมันพอดีมาก สีพอดี จะไม่แดงเกินไป ขนาดใหญ่พอดี ปาดทีเดียวจบ เนื้อไม่เหลวไป ไม่หมดเร็ว ไม่แข็งไปจนทาแล้วไม่มีสีออก ฮือออ มันดีจริงๆ ราคาก็ดีด้วย ใช้มานานมากกกก ยังไม่มีทีท่าจะหมดเลย คุ้มสุดๆ แล้วเค้ามีหลายเฉดสี ผิวไหนก็เลือกทาที่ถูกกับสีผิวเราได้ แล้วเนื้อมันก็เกลียง่าย อาจจะแห้งหน่อยถ้าเราปาดทั่วหน้าแล้วมาเกลี่ยทีเดียว แต่ก็ใช้แปรงเกลี่ยถือว่าไม่ยาก ตัว Match Stick ไม่ได้มีแค่สีเข้ม มีทุกสี เป็นอเนกประสงค์ สีสว่างก็ถ้าเป็นไฮไลท์ สีพอดีผิวก็เป็นคอนซีลเลอร์ ไข่มุกว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีติดไว้ ไม่ได้อวยนะ มันคุ้มจริงๆ มา


พูดถึงเรื่องแพ็คเก็จจิ้ง มัน practical อ่ะ  คือดูสวยดูดีเชียวล่ะ แต่มันไม่สกปรกง่าย ไม่เป็นรอยง่าย กิมมิคเค้าคือจะเป็นแบบเดียวกันหมดเลย ถ้าเราซื้อมาหลายแท่ง มันเป็นแม่เหล็กจะดูดติดกัน เก๋มาก!


?SEPHORA หรือ Sephora online ? ราคา 990 บาท

Benefit Hoola Bronzing Powder Packaging 

เป็นกระดาษแข็ง เป็นเอกลักษณ์ของ benefit ให้ความรู้สึกรักธรรมชาติรักโลก 55555555  เค้าจะมีแปรงเล็กๆมาให้ด้วยนะคะ ใช้งานได้จริง เข้าตรงแก้มได้พอดี ทำให้คอนโทรลการปัดได้ แต่แปรงจะแข็งหน่อย ถือว่าพกพาได้สะดวก แต่ไม่มีกระจกนะคะ ปกติไข่มุกก็ใช้กระจกรถแต่งหน้าอยู่แล้ว เลยหยวนๆโอเคค่ะ

สีบอนเซอร์จะอมแดงหน่อยๆ ไข่มุกขาวเหลืองก็ถือว่าไม่โดด แต่ถ้าปรับหนักมือหน้าก็จะแดงเหมือนแดดเผา 555555 ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะตัวนี้ไม่ได้พิกเม้นแน่นขนาดนั้น เบลนๆก็สมูธค่ะ คนผิวเข้มอาจจะต้องปัดเยอะหน่อยตัวนี้ รวมๆแล้วชอบค่ะ ติดแดงไปนิด แต่ก็ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติดีค่ะ ตัวนี้เหมาะกับ everyday look ถ้าไปงานที่ต้องการโครงหน้าชัดเจนแล้วต้องใช้ตัวนี้ ก็ต้องค่อยๆบิ้วสีขึ้นนะคะ 


?sephora และที่เค้าเตอร์ benefit นะคะ ? พันกว่าบาท ซื้อมานานมากกกก 


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE