แชร์ประสบการณ์จริงไม่จกตา! กับรอยสิวที่จางไวใน 2 อาทิตย์

44 10
สวัสดีค่ะ รีวิวนี้ว่าด้วยเรื่อง ‘รอยสิว’ เป็นสิวว่าเศร้าแล้ว แต่ชีวิตสามารถดราม่าได้มากกว่านั้นอีกค่ะ เมื่อน้องสิว ทิ้งรอยดำเอาไว้! ใครเป็นเหมือนเราบ้าง? เวลาเป็นสิว พอใกล้หาย ตกสะเก็ด เจ้ามือตัวดีก็จะซน ไปแคะแกะเกา ทำให้สร้างรอยสิวไปอีก เลเซอร์เหรอคะ ทำบ่อยม๊ากกกก จนกระเป๋าตังค์ฉีก เมื่ออยากเซฟเงินจึงต้องหาข้อมูล เห็นเพื่อนๆ แนะนำตัวนี้กันหนักมาก เลยคิดว่าสอยมาลองหน่อยก็ไม่เสียหาย นางคือ Puricas dragon's blood scar gel เจลลดรอยสิว หรือเจลดราก้อนบลัด เพียวริก้าส์ฝาแดงในตำนาน เราใช้มาหลายเดือนแล้วค่ะ เรียกได้ว่า ลองจนชัวร์จึงอยากมาแชร์ เริ่มรีวิวกันเล้ยยยยย

? เช็กก่อนใช้ ใครมีปัญหาตามนี้ น้องคนนี้ตอบโจทย์จ้า ?

* รอยดำ รอยแดง จากสิว
* แผลใหม่ แผลเก่า
* แผลเป็นทั่วไป แผลเป็นจากการผ่าตัด
* แผลนูน คีรอยด์

อันนี้เป็นภาพ After ให้ดูแบบยั่วๆ

ในส่วนของหน้าผากก่อน ว่าหลังสอง 2 อาทิตย์ จากรอยสิวดำๆ มันจางเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แบบนี้เลย

VVV

ส่วนชื่อเต็มๆ ของเจ้าตัวนี้คือ “Puricas dragon's blood scar gel”  หรือเจลลดรอยสิว เพียวริก้าส์ฝาแดง บางคนก็เรียกว่าเลือดมังกร ไม่ต้องตกใจนะคะ! เลือดมังกรเป็นชื่อพืชชนิดหนึ่งที่แบรนด์เค้าเอามาเป็นส่วนผสมเท่านั้นจ้า 555 


เนื้อสัมผัส --> เป็นเนื้อเจล บางเบา ทาแล้วซึมซาบลงผิวได้เร็ว ทาทับเมคอัพได้ ไม่เป็นคราบ

กลิ่น --> ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีกลิ่นอ่อนๆ จากสารสกัดต่างๆ อ่อนโยน ไม่แสบผิว

ส่วนผสมมาจากธรรมชาติที่เด่นๆ เช่น …

  • Dragon's blood = พืชที่ช่วยเรื่องการสมาน ฟื้นฟู และช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ปรับผิวให้เนียนเรียบ 
  • สารสกัดจากหัวหอม = ช่วยลดการอักเสบของผิว ต้านอนุมูลอิสระ การแพ้ และการระคายเคือง 
  • ใบบัวบก = ช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ เร่งสร้างคอลลาเจนให้ผิว
  • ว่านหางจระเข้ = เติมความชุ่มชื้นให้บริเวณแผลเป็นไม่แห้งกร้าน
  • วิตามินอี = เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยและความหยาบกร้านของผิว 
  • วิตามินซี = ปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น

และนี่เป็นผลของ Before & After

กลางหน้าผากก็ปราบได้นะ สองวีคมิราเคิล กรี๊ดดดดดด


VVV

และต่อมาจะเป็นส่วนของรอยดำที่โหนกแก้ม

VVV

รูปซ้าย แต่งหน้า ทาแป้งผสมรองพื้น ก็ยังกลบรอยดำไม่มิด TT อ่ะจ้า คิดดู …

ส่วนรูปขวา ที่เป็น After แฮปปี้มากแม่ รอยอาจจะยังจางไม่เยอะนะ เพราะมันแค่ 2 อาทิตย์เอง คิดว่ารอยน่าจะดีขึ้นมากๆ ถ้าใช้ต่อไปเรื่อย แต่ตอนนี้ความมั่นใจในความหน้าสดเริ่มกลับมาอีกครั้งละ เรียกว่าใจชื้นนน ว่าหน้าเราจะสวยในเร็ววัน 


ความรู้สึกหลังใช้ --> รอยแดง – รอยดำจากสิว ถ้าเป็นใหม่ๆ ทาเป็นประจำเช้า - เย็น (ระหว่างวันด้วยก็ได้ ถ้าขยัน) 2 วีค คือรอยจาไปเยอะเลย อันนี้ประสบการณ์จริงไม่จกตาเด้อ แต่ถ้ารอยแผลเป็นที่อยู่นานๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ โดยรวมอาจไม่เร็วเหมือนการทำเลเซอร์ แต่ถ้าเทียบราคาคือ ถูกกว่ากันม๊ากกกกกก เนื้อสัมผัส บางเบาดี ส่วนตัวเป็นคนขี้รำคาญความเหนอะหนะ อันนี้คือตอบโจทย์ ที่ชอบอีกอย่างคือทาแล้วไม่แสบผิว ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ ทั้งๆ ที่ผิวเราแพ้ง่ายพอสมควรเลย 

ให้คะแนน --> 9.5/10 อยากให้เต็มแต่แอบหักตรงความหาซื้อยากละกัน หมดเก่ง ><




หลอดขนาด 3 กรัม ขอเรียกว่า travel size เพราะเหมาะแก่การพกพา สะดวก หลอดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋า เราชอบเอาใส่ไว้ในกระเป๋าเผื่อหยิบมาแต้มระหว่างวัน หรือพกเวลาเดินทางไปเที่ยวไม่กี่วัน หาซื้อได้ที่   7-11 เลยจ้า


หลอดขนาด 8 กรัม เราจะใช้ที่บ้าน วางไว้ทุกที่ ในห้องน้ำ โต๊ะเครื่องแป้ง หัวนอน เรียกได้ว่าล้มตัวตรงไหนก็ต้องเจอ จะได้ไม่ลืมทา (ความสม่ำเสมอสำคัญมากนะจ๊ะซิส) หาซื้อได้ที่ วัตสัน บูทส์


จริงๆ มีหลอดใหญ่บิ๊กเบิ้มด้วยนะ ถ้าใครไม่อยากซื้อบ่อยๆ เค้าไม่แน่ใจว่ากี่กรัม เพราะไม่เคยซื้อหลอดใหญ่สุดค่ะ ใครมีปัญหารอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น ไปลองดูน้า ปัง ปัง ปัง แล้วเราจะหน้าใสไร้รอยสิวไปด้วยกันจ้า ^^  


smileonmine

smileonmine

FULL PROFILE