[HAUL] นอกจากจะได้ไปงาน JebanXClinique แล้ว เรายังจะเสียตังค์กลับมาด้วย!

83 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค้าบเพื่อนๆชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน:) 

วันนี้ดาวอยากพาทุกคนมาชมงาน JabanXClinique แบบกรุบกริบ และอยากพาทุกคนมาเห่อ! ไอเทมที่ดาวไปสอยมาจากในงานด้วยค่ะ บอกเลยว่าเด็ดมาก น่ารักน่ารักน่ารักกกก

ภายในงานคือสนุกมากกก ได้เจอพี่ๆที่น่ารักทุกคน<3 

ได้ความรู้มากมายจากวิทยากรด้วยค่ะ 

นอกจากนี้คือดาวยังได้ตรวจสภาพผิวหน้าจากโปรแกรมของทาง Clinique ด้วย! เพื่อที่เราจะได้เลือกสูตรบูสเตอร์ที่เหมาะกับเรานั่นเองค่ะ :)

และสูตรที่ดาวได้มาคือสีขาวนั่นเองค่ะ! เหมาะกับคนที่มีปัญหารอยด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้า

นอกจากนี้นะคะตัว Clinique Tone Up ที่ดาวอยากจะพูดถึงก็คือ น้องเป็นเนื้อสีชมพูน่ารัก เท่านั้นยังไม่พอ! น้องจะช่วยกระจายแสงให้ผิวเราได้เป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ


ดาวใช้ลงก่อนแต่งหน้าในทุกๆวัน ติดต่อกันประมาณ 7-10 วันแล้วค่ะ จะบอกว่าอินเลิ้บมาก ขาดไม่ได้เลย  ฝากเพื่อนๆรออ่านรีวิวเต็มเร็วๆนี้ด้วยนะคะ ✨☺️

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ! สิ่งที่ดาวอยากจะมาเห่อมากมายคือ Clinique Cheek Pop! ดาวไม่เคยมีในกรุเลยยยย จนไปงานนี้แล้วเห็นน้องวางอยู่ แม่เจ้า น่ารักมากกกกกกก รู้แค่ว่าชั้นต้องมี ต้องมี ต้องมี

วันที่ดาวไปนะคะ เขามีโปรโมชั่นที่น่าสนใจด้วย! คือซื้อ 2 แถม 1 ในราคาลดไปอีก 10% แม่เจ้า ตกแล้วเหลือตลับละ 600 บาทเท่านั้นค่ะ ไม่ซื้อไหวหรอ

สีแรกนะคะเป็นไฮไลท์สี gold celebration pop ✨ ตลับลิมิเตท ที่ปั๊มเนื้อไฮไลท์เป็นลายหนู น่ารักมาก! ยิ่งกว่านั้นนะคะ พอปัดจริงแล้วคือสวย สวยไปหมด ทำให้หน้าเราดูวาวๆธรรมชาติ เหมือนผิวสุขภาพดี ผิวกระจกเงาๆ ดีค่ะ ต้องมีนะคะ


และต่อมาเป็นบลัชสี fig pop เป็นสีที่แถมนะคะ ✨? ตัวนี้จะเป็นสีส้มตุ่นๆที่สวยมาก สวยโฮกกกก ใครเป็นสายแก้มตุ่นต้องมีตัวนี้เลยค่ะ


และสุดท้ายคือน้องสี blush pop เป็นคัวดึงดาวเข้าสู่วงการ cheek pop นั่นเองค่ะ น้องจะเป็นสีชมพูนมระเรื่อๆ มีประกายนิดๆ ได้มาแล้วไม่ผิดหวังเลยยย เพราะได้ใช้ทุกวันจริงๆค่ะ ดีมากๆๆๆ เป็นอีกอันที่อยากให้สาวที่ผิวขาวๆหน่อยควรมีนะคะ??

ขอลาไปด้วยภาพปัดบนแก้มใกล้ๆกันไปเลยยย หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกระทู้นี้นะคะ


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยยย <3


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE