HOO สกินแคร์น้องใหม่ที่ทุกคนต้องลอง

38 8

สวัสดีค่าทุกคนช่วงนี้อากาแปรปรวนร้อนๆหนาวๆ ?จนหน้าก็ปรับตามน้องอากาศไม่ทัน ไหนจะฝุ่น PM 2.5 อีก ทำผิวเกดโทรมสุดๆเลย วันนี้เกดมีตัวช่วยดีๆมาเสนอ นี่เลยHOO All About ‘C’ Essence Mist #415 แบรนด์ใหม่ที่เก๋มาก มินิมอลสุดๆ HOO เน้นการใช้ส่วนผสมเพียงตัวเดียวในปริมาณ%ที่เข้มข้นเพื่อให้เห็นผล เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวจริงๆ

HOO ปฏิวัติการทาครีมด้วยเนื้อรูปแบบใหม่จากเดิมที่มีแค่เนื้อเซรั่มกับครีม แต่มาในรูปแบบใหม่ในเป็นน้ำแร่ เซรั่มวิตามิน ซี ในสเปรย์น้ำแร่ 3 in 1 เซรั่ม+น้ำตบ+สเปรย์น้ำแร่

สรรพคุณหลักคือการบำรุงผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดีจากเซรั่มวิตามิน ซี เข้มข้น 3% น้องเค้าจะช่วยให้

ผิวหน้ากระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ,ลดเลือนริ้วรอย (Fine line),ลดเลือนจุดด่างดำ,ต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟู/ปกป้องผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ PM2.5,เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว,เหมาะกับคนที่ผิวแห้ง แพ้ง่าย สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยสิว มีริ้วรอย ... วิตามิน ซี คุณสมบัติที่มีประโยชน์ต่อผิวคับจอมากค่ะ

ส่วนผสมสำคัญอีกตัวใน #415 นี้คือ Niacinamide 6% น้องเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก เพราะใส่มาให้แบบไม่หวงของถึง 6% 

ทั้ง ตัวนี้เค้าเบลนมาให้อยู่ในเนื้อน้ำแร่ออร์แกนิคสุดล้ำ เซรั่มในน้ำแร่เหมาะกับคนที่ขี้เกียจอย่างเกดเพียงแค่ฉีดพ่นใบใบหน้าก็ได้รับการบำรุงผิวเต็มที่จากเซรั่มแล้วละค่ะ

หลังจากที่ได้ใช้ HOO All About ‘C’ Essence Mist #415 ก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าขาวและสว่างกระจ่างใสขึ้น จนทำให้ต้องเปลี่ยนสีร้องพื้นเพราะใบหน้ามีความขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าเงาชุ่มชื้น แถมแต่งหน้าติดง่ายขึ้นด้วย และการที่น้องมาในรูปแบบของสเปย์ทำให้ใช้งานง่าย Productซึมเข้าผิวได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว


และอีกตัวก็คือน้องคนนี้  ?HOO Triple Hya Charge   #655 (เอชโอโอว์ ทริปเปิ้ล ไฮยา ชาร์จ)น้องคือไฮยา ขนาดโมเลกุล ซึมสู่ชั้นผิวได้ลึกยิ่งขึ้น ทาแล้วไม่เป็นขุย ขึ้นชื่อว่าไฮยา ก็คือให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเราได้ดีมากเลยค่ะทุกคนเกดทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

น้องเค้ามีส่วนประกอบของ ไอยารูรอนเข้มข้น6% 3 ขนาดโมเลกุลเพื่อเติมน้ำสู่ผิวที่ลึกยิ่งขึ้น ตั้งแต่ผิวชั้นนอก-ชั้นในพร้อมสารสกัดที่เสริมการทำงานของไฮยารูรอนและสารบรรเทาการระคายเคืองสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย สารสกัด Hyaluron ได้รับการรับรอง ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ว่ามีถิ่นกำเนิดจากธรรมชาติหรือจากฟาร์มออร์แกนนิค เป็นกระบวนการตรวจสอบ ควมคุมคุณภาพ ความปลอดภัยที่เข้มงวดตั้งแต่เพาะปลูก ผลิต บรรจุภัณฑ์

เอาจริงๆตัวนี้ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ ไม่จำเป็นจะต้องใช้เพราะผิวแห้งหรือมีริ้วรอยเท่านั้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องน้องเค้าจะเข้าไปช่วยเติมน้ำสู่ชั้นผิวหนังลดอาการระคายเคือง ผดผื่น ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก fineline เพิ่มความยืดหยุ่นยกกระชับผิวนุ่ม เรียบเนียน ต้านอนุมูลอิสระป้องกันผิวถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ

หลังจากใช้ HOO All About ‘C’ Essence Mist #415 และ ?HOO Triple Hya Charge  #655 สังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าหลังใช้ผิวหน้าโดยรวมมีความสว่างและกระจ่างใสขึ้น และผิวหน้ามีความอิ่มน้ำและชุ่มชื้นขึ้นมาก อยากให้ทุกคนไปหามาลองใช้กันนะคะ แพคเกจน่ารัก น้อยแต่มากด้วยคุณภาพ ต้องขอบคุณพี่ AIRRLIKAA ที่แนะนำน้องเค้ามาให้เกดได้ใช้


Noppawan Chupong

Noppawan Chupong

FULL PROFILE