รองพื้นงานผิว & รองพื้นออกงาน! ที่มีแล้วคุ้ม!! อยากบอกต่อ...

52 9
แนะนำสองแบรนด์ดัง ? ถึงผลลัพธ์จะต่างกัน แต่ทำได้ดีทั้งคู่ ไอเลิ้ฟฟ

ลอริอัล : งานผิว ผิวแบบผิวมากกก ใช้แล้วเบาสบายผิวหน้า ไม่รู้สึกรำคาญผิวระหว่างวันเลย ใช้ได้ใน ????? ????!

เมเบอร์ลีน : งานตึ้บ! งานแน่น เนียบกริบ แต่ก็ดูไม่โบกนะ แต่งหน้าไปงานรับปริญญาได้สบาย ๆ อยู่ได้ตลอดวัน ไม่ต้องเติมหน้าซ้ำ เวิร์ค!


งานพลีชีพก็มาาาา 55555555
ผิวหน้าพลอยถ้ามองเผิน ๆ ไม่ได้สังเกตุชัด ๆ จะไม่เห็นรอยชัดแบบนี้น้าา ความกล้องอ่ะเนอะ กลัวผิวตัวเองจ้าแม่ 55555

จะเห็นได้ว่า กระเอย รอยดำเอย เพียบ! มาลองดูกันว่า 'รองพื้น 2 ตัวนี้ ประสิทธิภาพในการปกปิด' จะทำได้ขนาดไหนนะคะ อิอิ
พลอยเป็นผญ. ผิวสองสีนะคะ ประมาณ NC = 30 - 35 ~ ค่ะ :)

ส่วนตัวคิดว่าตัวเมเบอร์ลีนสีจะค่อนข้างขาวกว่าผิวค่ะ แต่พลอยมีเหตุผลในการเลือกสีน้า เพราะก่อนซื้อพลอยได้ทำการ Reseach มาแล้วว่า รองพื้นตัวฝาขาว มีความสีดรอประหว่างวันค่ะ พลอยก็เลยซื้อสีขาวกว่ามาทดสองเฉดสีแหนะ!
เทียบให้เห็นจะจะ ไม่หมกเม็ด!! 5555555
ใต้ตาก็คือ พังพินาศ!! คนมีโรคประจำตัวภูมิแพ้จะเข้าใจนะคะ อิอิ

เรื่องรองพื้นงานผิว ตัวนี้เกลี่ยยังไงก็สวย แบบคนแต่งหน้าไม่เก่งก็ใช้ได้ เนียนนะ แล้วสีผิวคือเป๊ะ! ไม่ลอย ถ้าเฉดดิ้งเพิ่มอีกคือกลืนเนียน ชอบฟินนิสผิวแบบนี้ค่ะ ไม่แห้งกรังมากด้วย เรื่องตกร่องก็มีบ้าง แต่พลอยก็ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะราคาแค่นี้เอง เทียบจากคุณภาพ พลอยก็ว่าเกินราคาแล้วน้าา ~
ความ Full Coverage นั้น!! ลองตอนแรก ตกใจมาก อะไรจะปกปิดขนาดนั้น ทุกครั้งที่พลอยใช้รองพื้นตัวนี้ แทบไม่ได้ใช้คอนซิลเลอร์เลย เพราะรองพื้นทำหน้าที่ได้ดีมาก  ปิดรอยได้หมด หมดแบบกริบ! ทาบาง ๆ นะเนี่ย~ แต่ข้อเสียอย่างนึงคือ ถ้าวันไหนพลอยรีบมาก ไม่ทันได้เกลี่ยรองพื้นดี ๆ มีสิทธิ์ตกร่องสูง หรือบางครั้งใช้ในปริมาณที่ไม่เหมาะสมก็จะคราบได้ ต้องกะดี ๆ แล้วผิวจะสวยจ้า

เรื่องสีก็อย่างเล่าไปข้างต้นค่ะ เฉดจะค่อนข้างขาวกว่าผิวเนอะ ตามเหตุผลด้านบนค่ะ :) ระหว่างวันเฉดสีดรอปลง หน้าก็จะผ่องกำลังดี 
ในภาพคือผลลัพธ์ของตัวรองพื้น เมเบอร์ลีน ซุปเปอร์สเตย์ นะคะ :)
กริบมาก!! กริบแบบรอยกระก่อนหน้านี้ หายไปไหน ใต้ตาแพนด้าคือดูนอนอิ่มขึ้น กริบขนาดนี้ได้ไงในการแค่ทารองพื้นตัวเดียว ถามก๊อนนน 5555555

เรื่องราคาทั้งสองตัว น่าจะเรทใกล้ ๆ กันนะคะ ไม่น่าจะเกิน 500.- แล้วแต่โปรโมชั่นที่ทางร้านจัดค่ะ :) ลองไปหามาใช้เด้อ ซื้อตามนี้ ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า~


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE