รีวิว 5 บลัชออน Everyday look ถูกและดี ควรมีติดกระเป๋า

58 16
รีวิว 5 บลัชออน Everyday look ถูกและดี ควรมีติดกระเป๋า
วันนี้เราจะมารีวิวบลัชออน ✨สำหรับ Everyday look ที่ปัดยังไงก็นัวสุด สวยสุด คัดสีมาเฉพาะ ยังไงก็ต้องตำ ที่สำคัญคือราคาเบามากสุด หาซื้อง่ายด้วยน้าาา (ขออภัยสำหรับสภาพแพ็คเกจนะคะ ใช้จริง เยินจริง ไม่มีแสตนอินค่า55555)
 Seammul  สี CR02
บลัชออนสีโทนส้มอมชมพู ที่เคยฮิตตาแตก อยากแนะนำสีนี้มาก ๆ ทาแล้วมีความน่ารักจุ้งจิ้ง ทาแล้ววัยใสมาก ลดอายุสุด ๆ ความติดทนไม่มาก ประมาณ 3-4 ชั่วโมง แต่ฟินิชลุคก็ต้องยกให้เค้านะ
ปัดเป็น Everyday look ที่ดีมาก ผิวสุขภาพดีดูน่ารักกรุบ ๆ เนื้อมีความนุ่มละเอียด แต่ใช้แปรงปัดลงไปก็มีความฟอลเอ้าท์เหมือนทั่ว ๆ ไป แต่จะปัดไปทำงานก็ได้ ปัดนัว ๆ ไว้ถ่ายรูปก็ขึ้นกล้อง แล้วราคาคือหลักร้อย (เราซื้อมาไม่เกิน 150B.) ไม่แน่ใจว่าตอนนี้หาซื้อยากมั้ย แต่ตอนนั้นที่ฮิต Seammul ก็คือปังมากเวอร์หลายสีเลย

 Love me more (4U2) สี C6 I’m perfect for you
Cream บลัชจาก 4U2 แม้ว่าสีในตลับค่อนข้างเข้ม เมื่อเกลี่ยแล้วจะได้สีแดงอมน้ำตาล ติดยาวนาน 5-7 ชั่วโมงเลย ข้อระวังค่อนข้างเยอะ อาจต้อง Apply การใช้ที่เหมาะกับ Skincare หรือ Foundation ของตนเอง
เมื่อปาดออกมา สีจะมีความอ่อนลงจากในตลับค่อนข้างเยอะ แนะนำลงก่อนแป้งฝุ่นเท่านั้น ส่วนตัวใช้ในวันที่ลง Foundation ในลุค Glow เท่านั้น เพราะด้วยเนื้อสีที่มีความแน่นอาจทำให้เกิดความด่างได้ถ้าลงกับรองพื้นที่แมท เราเลยเลือกลง Blush ตัวนี้ต่อจากรองพื้นฉ่ำ ๆ จะได้สีที่สวยมาก ค่อยๆเกลี่ยจะมีความสวยกริบ สีชัด ติดทน
 NYX  สี Totally chill
เราเลิ้ปปปปปบลัชของ NYX มากกกกกถึงมากที่สุด เป็นสีตุ่นที่สุภาพ ปัดกี่ลุคก็เอาอยู่ทุกลุค มีความชมพู อมน้ำตาลที่ดือมากกกกก ลงตัวมาก คือใครให้แนะนำ ก็บอก NYX สี Totally chill ตลอดเลย ความติดทน 4-6 ชั่วโมง
พิกเมนต์แน่น สีชัด นัวแบบชัด ๆ ฮือออ ชอบบ มีความชมพูตุ่น ๆ ด้วยความเป็น Powder Blush จะมีความฟอลเอ้าท์ปกติ สีนี้บอกเลยว่า #ของมันต้องมี แต่งหน้าไปทำงานเอย ไปเที่ยวเอย หรือจะ Everyday look สีนี้ก็เหมาะมากก ราคาเบาสบายกระเป๋า ไม่แรง จะมีรุ่นนี้ซัก 2-3 สีก็ได้น้าาา สี Mauve, Rose ก็เริ่ด
 Oh my blush  สี 01 Almond
Oh my blush คืออีกหนึ่งบลัชออนที่ราคาดี สีน่ารัก ความติดทน 3-5 ชั่วโมง มีความส้มอมน้ำตาล ส้มอิฐ สีชัด พวงแก้มเด่นขึ้นชัดเจน ปัดเบา ๆ ระเรื่อ ๆ กำลังดีเลยจ้าาา
พอปาดออกมาจากตลับสียังคงแน่นอยู่ ข้อระวังเลยคือต้องเบามือ 5555 ไม่งั้นจะเป็นก้นลิงได้นะ แต่งลุคสุภาพได้ ลุคสดใสก็ได้เหมือนกัน ราคาเบามาก ไม่เกิน 200B. หาซื้อง่ายด้วย
 Canmake  สี CL01
Canmake Cheek : lipcolor เราเรียกตัวนี้ว่าเป็นบลัชออนสามัญประจำบ้านเลย เป็นสีกันตายสำหรับลุคธรรมชาติ แก้มแดงเลือดฝาด สุขภาพดีที่สุดในบรรดาบลัชที่นำมาพูดถึงวันนี้เลย พวงแก้มสุก ๆ ติดทนประมาณ 3-4 ชั่วโมง ทาตอนไปออกกำลังกายก็คือผิวดีมากซิสส
ปาดจากตลับจะเป็นสีแดง แดงแบบไม่ติ่งอะไรเลย แดงแม่สี แต่มีความทาง่ายเพราะเป็นเนื้อโปร่งแสง ทำให้สีแดงที่ปาดออกมามีความเป็นแดงใส เนื้อทาง่ายมากกก เกลี่ยแบบแตะ ๆ ลงบนผิวก่อนทาแป้งเท่านั้น ผิวดูสุขภาพดีจริงๆ แม่สาวแก้มแดงเลือดฝาด ราคาน่ารัก ทาแก้มได้ ทาปากได้ เหมาะกับลุคธรรมชาติ ลุคแต่งหน้าเหมือนไม่แต่ง ลุคตื่นมาก็สวยเลยมาก ๆ

เพื่อน ๆ ชอบสีโทนไหนอย่าลืมไปตำตามกันน้าา ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา


muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE