Prestige La Micro Serum De Rose Yeux 🌹อายเซรั่มตัวเทพจาก Dior

51 9

     ว่าด้วยเรื่องของผิวรอบดวงตาจะไม่ให้ความสำคัญเลยก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าเป็นส่วนที่บอบบางที่สุด ต้องการการดูแลและปกป้องมากที่สุด ดังนั้นอายเซรั่มก็เป็นส่วนสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยดูแลผิวรอบดวงตาของเราได้เป็นอย่างดี 


     วันนี้จะมาพูดถึงอายเซรั่มของแบรนด์Dior ที่มีลูกเล่นเป็นเครื่องนวดในตัว ทำให้เราสนุกในการที่จะใช้มันในทุกๆครั้ง มาดูกันครับกับเจ้าอายเซรั่มตัวนี้

•Dior Prestige La Micro Serum De Rose Yeux (15ml. / 7,000.-) 

-Prestige Eye Serum โรสอายเซรั่มจากสารสกัดจากดอกกุหลาบกร็องวิลล์ ?
เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยเติมพลังให้ผิวด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการกระตุ้นบริเวณรอบดวงตา เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่ซึมลงผิวได้ไวตัวนี้ลูกเล่นมีแอปพลิเคเตอร์แบบหัวนวดฝังไข่มุกเซรามิก โลหะสีทอง 10 เม็ด เม็ดมุกแต่ละเม็ดสามารถกลิ้งได้ 360° ทำให้เข้าถึงทุกซอกทุกมุมของผิว 


เวลานวดจะช่วยลดอาการบวมและรอบคล้ำใต้ดวงตา ต่อต้านอนุมูลอิสระ ในเรื่องริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นปรับสมดุลผิวและทำให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว ส่วนท่านวดสามารถทำได้หลายแบบอยู่ที่ตามความถนัดเราเลย

สรุป:

เป็นอายเซรั่มที่มีดีตรงแอปพลิเคเตอร์แบบหัวนวด เวลานวดรอบดวงตาแล้วจะรู้สึกเย็น ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้ผิวรอบดวงตาได้ดี และที่สำคัญนอกจากนวดตาได้แล้วยังสามารถใช้เจ้าตัวนี้มานวดผิวหน้าได้อีก เรียกได้ว่าใช้งานได้แบบ 2in1 กันเลย 


หวังว่าการรีวิวอายเซรั่มจาก Dior ตัวนี้เพื่อนๆจะถูกใจกันนะครับ ครั้งหน้าถ้ามีอะไรที่ผมใช้แล้วชอบจะมารีวิวอีกครับ ขอบคุณครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE