4 เสต็ปของผิวแพ้ง่ายด้วยผลิตภัณฑ์จาก Facelabs

37 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้มายจะมารีวิวผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ Facelabs นะคะ ซึ่งที่จะมารีวิวนี้เป็นเซตขนาดทดลองค่ะ มีผลิตภัณฑ์อยู่ 4 ตัวด้วยกันนะคะ

ประกอบไปด้วย

- Facelabs Facial Cleanser Pure Gel

- Facelabs Hydrating Essence

- Facelabs Oil Free Moisturizer

- Facelabs Ultra Sun Protection
มาที่ตัวแรกเลยค่ะ
Facelabs Facial Cleanser Pure Gel
เจลล้างหน้ารุ่นนี้จะแบ่งตามสภาพผิวของผู้ใช้งานเลยค่ะ แต่สำหรับมายจะไม่หลุดพ้นไปจาก No.0 Hypersensitive Skin ซึ่งเป็นสูตรที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆเลยค่ะ ปกติแล้วมายจะใช้ผลิตภัณฑ์ได้แค่บางชนิด ส่วนใหญ่จะแพ้ไปหมดเลย ทั้งบอบบาง สิวขึ้นบ้างเป็นผดต่างๆนาๆ เจลตัวนี้เป็นเจลที่ไม่มีฟองแถมเวลาล้างเสร็จแล้วหน้าไม่แห้งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นอย่างดีเลยค่า
Facelabs Hydrating Essence

หลังจากเราล้างหน้ากันแล้วเราก็ต้องมาต่อกันด้วยขั้นตอนแรกของการเริ่มบำรุงผิว นั่นคือ การใช้น้ำตบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้ทำให้ผิวเรามีความนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ และช่วยให้ครีมบำรุงที่เราจะใช้ในขั้นตอนถัดไปซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพที่ดีเลยทีเดียวเชียว
หลังจากบำรุงด้วยเอสเซ้นต์แล้ว เราก็ต้องตามด้วย Moisturizer
ตัวนี้เป็น Facelabs Oil Free Moisturizer
เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เลย เพิ่มความชุ่มชื่นเหมือนได้เติมน้ำให้ผิว เหมาะสุดๆในช่วงที่พักหน้าเวลาเราเป็นสิวหนักๆ เพราะเจ้าตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองบนหน้าเราด้วยนะ
มาที่ตัวสุดท้ายกันเลยค่า
Facelabs Ultra Sun Protection SPF 50 PA+++
เจ้าตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อครีมสีขาว ที่มีประสิทธิภาพในกันแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว แน่นอนเลยว่าจะไม่มีการไหม้ แดง แสบบนใบหน้าของสาวๆอย่างเราแน่นอน และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีการปกป้องผิวโดยการสะท้อน/ดูดซับรังสี UVA I , UVA II และ UVB
รวมๆแล้วเจ้าเซ็ต 4 ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายสุดๆ ที่สำคัญเลยคือการกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้า แถมยังไม่มีการระคายเคืองเลย เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเหมาะกับหน้าอันบอบบางกับเราสุดๆ
สุดท้ายแล้วรีวิวนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายๆคนนะค้า ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่า


Nichita Pruksacheewa

Nichita Pruksacheewa

สวัสดีค่ะ มายเองนะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้า?

FULL PROFILE