Barbie pinky lips รีวิวสีปาก สีตา ครบเครื่อง❤

46 7
Hello สวัสดีคะทุกคน +++

❤ หายไปนานเลย กลับมาละคะ วันนี้แป้งเอาลุคง่ายๆ แต่งตาโต กับปากมิ๊กสีชมพู้ ชมพู มาฝากกัน จะเป็นการรีวิว สีตา มาสคราร่า และลิปนะคะรอบนี้

มาเริ่มกันเลยคะ

1. REVOLUTION  BEAUTY LONDON  - MAKE UP  REVOLUTION ICONIC PALETTE #1
 งานสีตาพาเลตนี้ สีโทน Classic ในพาแลตนี้จะไล่สีมาให้สะส่วนใหญ่คะ สีใช้งานได้จริง คือ จะออกเทน น้ำตาล เทา ทองคะ เนื้อสีเป็นแมตต์ และเนื้อชิมเบอร์คะ สามารถแต่งได้ทั้ง Diary Look , Glams , Makeup no make up นั้นเองคะ เพื่อนๆบ้างคนอาจจะ ไม่ค่อยคุ้นกับแบรนด์นี้เท่าไหร่ แต่หลังๆเขามีขายในไทย ทั้งใน Eve'n Boy , Watsons ,Official Online Revolution Thailand  หรือ ตามเว็บออนไลน์ขายของ Shopee, Lazada, Konvy เป็นต้นคะ หรือถ้ายังไม่ สะจัย อยากดูจากต้นแบับของ เว็ปออริจินัล เขาเลยได้คะ เว็บนางน่ารักอยู่นะ  www.revolutionbeauty.com นะคะ ลืมบอกไปว่านางสัญชาติอังกฤษนะคะ UK

พาเเลตรอบนี้ มี 12 เฉดสี จากอ่อนไปเข้ม ซึ่งแปลว่า เพื่อนๆ สามารถ หยิบบางเฉดสีมาทำไฮไลท์ได้นั้นเองคะ โดยปกติแป้งจะหยิบสี #1 หรือ #2 มาไฮไลท์หัวตา หรือ ทาตรงกลางเปลือกตานั้นเองคะ ถ้าตามรูปเลย แป้งใช้ สี #3 เป็นเบจ  ตามด้วยลง #9  จากนั้นลงสีหางตาด้วย #8 ,#10  ส่วนสี #7 จะลง blend เกลี่ยให้ดูละมุนนั้นเองคะ


☻TIPS☻


สีในพาแลทนี้อย่าง #8 , #10, และ#11 สามารถ ทาเป็นอินเนอร์ใต้ตาได้สบายๆเลย เหมือนเราทางอายไลเนอร์นั้นเอง จากนั้นใครจะเขียนอายไลเนอร์ทับอีกก็ได้คะ ก็จะดูตากลมโตยิ่งขึ้นนั้นเองคะ 

มาพูดถึงการให้คะแนนกัน (0 - 5)

 - เนื้อสี เข้ม คมชัด  ★★★
- ไม่ระคายเคือง     ★★★★
- สีติด ทนนาน       ★★★
- หาซื้อง่าย          ★★★★★
- ใช้งานง่าย        ★★★★
- ไม่เลอะง่าย       ★★★★
- โปรโมชั่นบ่อย  ★★★
- ราคาสบายๆ     ★★★
- คุณภาพ          ★★★★
- ล้างออกง่าย   ★★★★

2. MAYBELLINE - HYPER GLOSSY LIQUID LINER 
ต่อมางานตา อายไลน์เนอร์ ของ Maybelline เป็นแบบน้ำ liquidคะ เส้นคม สีดำ กันน้ำระดับหนึ่งค่ะ ใช้งานง่ายนะ  เขียนไม่ยาก วงเล็บนะคะ สำหรับคนชอบใช้แบบน้ำ หรือใช้เป็นนะคะ  สามารถหาซื้อได้ตามCounter brand , Watson , Booths ,Top Supermarket , Big C, Lotus, ร้านเครื่องสำอางค์ ,  ร้านค้าออนไลน์ต่างๆคะ 

☻TIPS☻


  ตัวนี้หัวเล็ก เอามาวาดรูป เพนท์บนหน้าได้สบายๆเลยนะ  99- 149 บาทจ้า แล้วแต่โปรนะ ตามโปรที่ Watson, booths ,  Top Supermarket กันดีๆคะ
ต่อมา พูดถึงการให้คะแนนกัน (0 - 5)
 
- เนื้อสี เข้ม คมชัด  ★★★★★
- ไม่ระคายเคือง     ★★★★
- สีติด ทนนาน       ★★★★
- หาซื้อง่าย          ★★★★★
- ใช้งานง่าย        ★★★
- ไม่เลอะง่าย       ★★★
- โปรโมชั่นบ่อย  ★★★
- ราคาสบายๆ     ★★★
- คุณภาพ          ★★★★ 
- ล้างออกง่าย   ★★★★ 

3. MASCARA - ESSENCE iNSTANT VOLUME BOOST MASCARA SMUDGE-PROOF มาสคราร่าที่เป็นมิตรจ้า ตากลมโต ขนตางอนยาวจ้า ดูธรรมชาติ จ้า ❤

มาพูดถึงการให้คะแนนกัน (0 - 5)

-ขนตาหนาขึ้น              ★★★★

 -ขนตายาวขึ้น              ★★★★

 -กันน้ำ กันเหงื่อ           ★★★

 -ขนตาดำ ติดทน         ★★★

 -ไม่ระคายเคือง           ★★★

 -ขนตาบาร์บี               ★★★

 -ล้างออกง่าย             ★★★★

 -ราคาเป็นมิตร           ★★★★

 -แห้งเร็ว                    ★★★★

  -เลอะ                       ★★

 
   ดีงามเนอะๆๆๆ  ราตาอยู่ 155.- จ้า ทุกคน  ถูกแต่ดีมีอยู่จริงนาจาา  หาซื้อได้ตาม Eve'n Boy , Watson ,  Big C , Lotus , Official Online Revolution Thailand หรือ ตามเว็ปออนไลน์ขายของ Shopee, Lazada, Konvy หรือ www.revolutionbeauty.com เลยคะ

4. MIXIE PINKY LIPS  
รอบนี้เเป้งเอา ลิปมา มิก ทำสีชมพู พิงกี้ ชมพู้ ชมพูกันคะ แป้งจะใช้ 4 สีคะ ❤                                                 
 1. MAYBELLINE NEWYORK SENSATIONAL LIQUID MATTE
  •  #4 EASY BERRY  
2. PARIS HILTON METALLIC & MATTE 10pk LIP GLOSS 
  • VELVET MATLE LIP GLOSS
  • DIAMOND LUST LIP GLOSS  
3. MAC สีชมพูอ่อนคร่า สวยๆๆ


แนะนำเสร็จละ เอาเริ่มเลยคร่า ❤

สีที่1  MAYBELLINE NEWYORK SENSATIONAL LIQUID MATTE #4 EASY BERRY  ทาเพรียวๆสวยนะ แต่รอบนี้แป้งจะทาสีนี้เป็นเบจสีแรกก่อนคะ  



TIPS

ทุกคนอย่าลืมทาวาสลีน  ลิปบาล์ม หรือบำรุงริมฝีปาก สครับปาก กันบ้าง ก่อนทาลิปนะคะนะคะ อยากทาปากสวย อิ่ม ไม่ตกร่อง สวย ไม่ขุ่ยคร่า  

  Mayberline รุ่นนี้ แป้งซื้อตอนมันลดราคา ที่ Watson คะ 99 บาทสักอย่างนะคะ ลองเช็คกันดีๆคะเพราะว่า ที่ Watson, booths และ Tops ชอบมีลดราคาคะ  ตอนนั้นซื้อมาสองสีคะ ชมพูกับสีนู๊ดๆ ไว้จะมาเล่นให้ดูนะ ราคาปกติของรุ่นนี้ 149บาท ที่  Watson online shop นะคะลองไปจัดกันดู
 

สีที่2  PARIS HILTON METALLIC & MATTE 10 PK LIP GLOSS - VELVET MATTE LIP GLOSS ลงต่อ จากสี MAYBELLINE NEWYORK SENSATIONAL LIQUID MATTE #4 EASY BERRY  
  สีของ Paris Hilton นี้ 5สีเป็น เนื้อเเมต อีก5สีเป็น สีmetallic คะ  มิกซ์สีรอบนี้ แป้งใช้เนื้อแมต 1 สี เนื้อ เมทาลิก ออกเลื่อมๆ 1 สีจากของ Paris Hilton นะคะ  แล้วเนื้อเเมตที่แป้งมาใช้ จะออกสีชมพู หวานๆนะ ผสมกับสี แรกเมื้อกี้ ก็เลยออกอมพูอมม่วงนิดๆคะ  พอดีว่าพี่สาวที่อยู่เมกาให้มา แป้งเลยเอามาเล่นซะหน่อย สีเขาสวยอยู่นะ ทั้งเนื้อแมต และเนือเมทาลิค เลื่อมๆ สีเข้ม เม็ดสีชัด ปากไม่แห้งนะ  สีสวย มี สีแดงแบบ Mettallic ด้วย ไว้เอามาเล่นให้ดูกันคะ ถามว่าสั่งซื้อทีไหนได้ได้ Ebay มีนะ ดูรุ่นเอานะคะ Package นาง อลังนะคะ สวยๆ  
  สีที่3  MAC  สีในตลับม่วงๆดำๆนี้เลยคะ สีชมพูอ่อน แต่แป้งจำชื่อสีไม่ได้ต้องขอโทษด้วยคะ สีชมพูนี้ จะลงต่อจากสี   PARIS HILTON METALLIC & MATTE 10 PK LIP GLOSS - VELVET MATTE LIP GLOSS ซึ่งจะลงแบบ Tab Tab ประนึ่งเหมือนไฮไลท์คะ  
  ในตลับของ MAC รุ่นนี้ จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆนะ เนื้อลิปนางจะนิ่มๆ ออกมันๆเงาๆหน่อยๆ  แมทนิดๆ สีติดทน ไม่เป็นคราบ แต่แนะนำเกลี่ยดีๆ นะคะ ไม่เลอะง่ายนะ 
  สีที่4  สีสุดท้ายของรอบนี้คือ สีจากPARIS HILTON METALLIC & MATTE 10 PK LIP GLOSS - DIAMOND LUST LIP GLOSS  เห็นสีไหมคะออกชมพูอ่อนๆหวานๆ มีกลิตเตอร์ผสมวิ้งๆด้วยคะ นี้ละเอามาใช้สุดท้าน ทา ทับ บางๆ เบาๆ เป็นอันจบคร่า ออมเบลอนิดๆ เอาสี  #4 Easy Berry ของ Maybelline มาทาอินเนอร์ด้านในปาก แล้วร่องปากตรงกลางบนล่างนิดๆคะ แค่นี้ปากก็ดูมีมิติแล้วคร่า ทุกคน 

TIPS


  เคล็ดลับน้อยๆ อยากผสมสีลิป มีวิธีเลือกยังไงให้สีสวย อย่างเเรก เพื่อนๆ เอาสีลิปที่เชดคล้ายกัน หรือโดนไม่มากมา คู่กัน เช่น  สีอ่อน กับสีเข้ม ก็จะได้ สีกลางๆ ไม่อ่อน ไม่เข้มไป หรือ สีส้ม กับสีชมพู จะได้ สีออกพีชๆ ชมพูส้ม หรือ สีแดง กับ สีชมพู ก็จะชมม่วงอมม่วง หรือสีเลือดหมู เพื่อนๆอยากให้สีเข้มหรือสีอ่อนเด่น ก็ลงสีนั้นเยอะหน่อย ก็จะได้สีเฉดใหม่ๆแล้วคะ แนะนำว่า ควรเป็นเนื้อ Matte กับ เนื้อ Matte  / Gloss กับ Gloss / แต่ถ้าอยากให้มันวาววิงวับหน่อย ลงmatte เสร็จ ลง Gloss สีอ่อนกว่าสีที่ทา หรือ ลงสีเดียวกันแต่เป็นแบบสี Gloss นะคะ น่าสนุกใช่ไหมละ ใครมีเฉดสีสวยๆใหม่ๆจากที่ลองเล่น มาแชร์ แป้งด้วยนะ เพื่อจะได้ไอเดีย ความรู้ใหม่ๆ แชร์กันนะคะ
 
  เพื่อนๆคงได้ไอเดียใหม่ๆกันไปแล้ว  ก็ไปลองแต่งเล่นกันนะ  Work from home ยังไงก็ต้องมีแต่งหน้าบ้างนะคะ เวลา มิตติ้งไรแบบนี้  ไปจัดกันเลย ช่วงนี้ ก็ ซื้อออนไลน์เลยจ้า สะดวก รวดเร็ว บางที่มีเก็บเงินปลายทางด้วยนะ ลองดูกันนะคะ แล้วไว้รอบหน้าแป้งจะมาแชร์ใหม่ ขอบคุณคะ  บะบาย ❤❤ ❤ #chutimakeuplooks #chutinanzieisallaround #Barbiepinkylips
 
  


chutinanzieisallaround

chutinanzieisallaround

☻☻☻ ❤ สวัสดีค่ะทุกคนแป้ง นะคะ ❤

。◕‿◕。 เป็นGraphics Designer และ Video Editor แล้วก็ Weight management นะคะ

♡❤♡ มี passion ในเรื่อง art design ความสวย ความงาม เครื่องสำอาง เมคอัพ ท่องเที่ยว รวมถึง รีวิวเรื่องท่องเที่ยว ความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพ ทริค สอนแต่งหน้าต่างๆด้วยคะ★★ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามกันด้วยน๊า

▶☎ ▶ ติดต่องาน ☎
▶ Facebook: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzieisallaround
▶ Instragram: Chutinanzie_diary
▶ Youtube: Chutinanzieisallaround
▶ Line: Chutinanzie ☻☻☻☻

FULL PROFILE