ชีทมาส์ก LA MER แผ่นละ 1000 จะคุ้มค่ามั้ย!?!?

53 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีครับบบ ช่วงนี้พอมีเวลาบ้างเลยมารีวิวบ่อยหน่อย ครั้งนี้ของที่จะมารีวิวนั้นบอกเลยว่าแพงมากจริงๆ ขึ้นชื่อว่า LA MER ก็คือความแพง แต่แพงแล้วจะดี จะคุ้มค่ากับราคามั้ย มาดูกันเลยยยย

นี่ก็คือ LA MER The Treatment Lotion Hydrating Mask ชีทมาส์กที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เปล่งประกาย ส่วนผสมหลักแน่นอนก็ต้องเป็น Miracle Broth ที่ได้จากการหมักบ่มของสาหร่ายซีเคลป์

ความพิเศษอีก 1 อย่างคือ ชีทมาส์ก 1 กล่อง (6 แผ่น) จะให้ความชุ่มชื้นให้ผิวเท่ากับ The Treatment Lotion 1 ขวดเลยทีเดียว

สำหรับตัวแผ่นมาส์กเองก็พิเศษเช่นกัน เพราะทอขึ้นจากเส้นใยไมโครไฟเบอร์ ที่ช่วยเกาะบนผิวได้ดี จากที่ได้ใช้มาก็บอกเลยว่าจริง ตัวแผ่นมีความหนาในระดับนึง แต่เกาะบนหน้าได้ดีมาก เอสเซนส์ชุ่มฉ่ำ เหลือในซองไว้ทาเพิ่มได้อีก

สำหรับผลลัพธ์ที่ได้ใช้ เห็นผลในเรื่องชุ่มชื้นมากๆ ผิวดูฉ่ำน้ำขึ้นมาทันที แต่ไม่เหนอะหนะ เยิ้มใดๆ และตามคำแนะนำที่ซองบอกไว้ว่ามาส์กแค่ 5 นาทีแล้วเอาออก แต่เรามาส์กไปเลย 15 นาที เพราะอย่างที่บอกว่าเอสเซนส์เค้ามาฉ่ำมาก 15 นาทีก็ยังไม่แห้ง มาส์กนานกว่านี้ก็คงได้ครับ ฟีลลิ่งก็ดีมากๆๆๆ กลิ่นคือ signature ของ la mer ที่เป็นกลิ่นแป้งๆ มาส์กแล้วสดชื่น

ในการใช้ครั้งนี้เราก็ได้แต่งหน้าไปงานต่อจากการมาส์กด้วย ไม่มีความเหนอะหนะใดๆ สามารถลงครีมกันแดด รองพื้นได้สะดวก เกลี่ยง่าย และทำให้รองพื้นติดทนมากๆ ครับ

สำหรับรีวิวนี้ก็จบไปแล้วนะครับ ถ้าถามว่าคุ้มค่าที่จะซื้อมั้ย ก็บอกเลยว่าคุ้มถ้ามีเงินเหลือเฟือ ด้วยคุณภาพและฟีลลิ่งที่ดี เหมาะกับการมาส์กก่อนไปงานพิเศษ ใครไม่ติดเรื่องราคาก็ซื้อได้เลยครับ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE