สูตรผิวขาวกระจ่างใส มีออร่าใน 4 วัน!! ไม่ต้องเสี่ยงเจ็บตัว ไม่ต้องหวั่นตับพัง CALLA LILY

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวกระจ่างใส มีออร่าแบบไม่เจ็บตัว ไม่อยากเสี่ยงตับพัง วันนี้พลอยก็มีสูตรผิวขาวแบบง่ายๆ ที่ช่วยเผยผิวให้ดูขาวใสไม่โบ๊ะ ไม่ต้องง้อบีบีครีมมาบอกต่อด้วยค่าา ^__^ รับรองเลยว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นในระยะสั้นๆเลยล่ะ ซึ่งสูตรผิวขาวของพลอยก็คือ การทานผัก ผลไม้ในทุกๆวัน ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 3 ลิตร และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมงค่ะ  แล้วนอกจากนี้ก็ยังบำรุงผิวด้วยโลชั่นผิวขาวนั่นเองค่า ซึ่งเป็นครีมที่พลอยใช้อยู่เป็นประจำในตอนนี้ก็คือ ครีม Calla Lily ค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้พลอยก็เลยขอหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ และจะมีดีอย่างไรบ้างนั้น...มาอ่านกันเล้ยยย!!

สำหรับ Calla Lily เป็นไอเท็มบำรุงผิวขาวใสแบบไม่โบ๊ะที่ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใสภายใน 4 วัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอก คาลล่า ลิลลี่ (Calla Lily) และ ดอกไม้หายาก 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ (Gigawhite) และ สารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น (Kojic Acid) สเต็มเซลล์หญ้ามอสทะเลน้ำลึก (Deep Sea Moss Stem Cells) ค่ะ แล้วผ่านกรรมวิธีการผลิตเหมือนกันกับการผลิตครีมบำรุงผิวหน้าเลยล่ะ จึงทำให้ Calla Lily นั้นมีเนื้อครีมที่เข้มข้น แต่ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว และบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิวค่า ซึ่งการบำรุงผิวของ Calla Lily นั้นมีด้วยกัน 3 Step ก็คือ ครีม คาลล่า ลิลลี่ กลางวัน, กลางคืน และสครับค่ะ

มาเริ่มดูแลผิวที่ Step 1 กันเลยค่ะ…

Natural Classic White Body Scrub

สครับขัดผิวเร่งขาวที่อุดมไปด้วยสารบำรุงจากดอก Calla Lily, สารสกัดจากเห็ดญี่ปุ่น, ดอกไม้หายาก 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์ และสเต็มเซลล์หญ้ามอสทะเลน้ำลึก ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูนุ่มลื่น กระจ่างใสทันทีที่ใช้ และยังช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น เนียนด้วยสารสกัดจากน้ำนม วิตามินอี และคอลลาเจนค่ะ

ตัวสครับคือดีมาก เม็ดสครับเนียน ละเอียด ไม่บาดผิวเลยแม้แต่น้อย และยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมละมุนอโลมา เธอราพี จากดอกคาลล่า ลิลลี่ด้วยล่ะ แค่นวดๆวนๆลงบนผิวให้ทั่วตัวประมาณ 2 - 5 นาที เนื้อสครับก็จะกลายเป็นน้ำนมทันทีค่ะ พอเสร็จแล้วพอล้างน้ำออก ก็จะสัมผัสได้ผิวที่เนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสทันทีค่า

หลังสครับผิวเสร็จแล้วก็ต้องตามด้วยครีมบำรุงผิวกันค่ะ

Natural Classic White Day Soft Body Lotion SPF 20 PA+++

ในตอนเช้านั้นการบำรุงผิวนั้นสำคัญมาก เพราะอาจจะเจอแดดได้ตลอดเวลาค่ะ แต่ถ้าจะต้องมาทาครีมหลายๆตัวในตอนเช้านั้นก็คงจะเสียเวลามากกก เพราะไหนจะทาครีมบำรุง ครีมกันแดด แล้วยังมาทาบีบีครีมอีก >//< แต่ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันของ Calla Lily นั้นตอบโจทย์หมดเลยจ้า ตัวเดียวจบเลยก็ว่าได้ เพราะตัวนี้เป็นครีมที่ทาแล้วช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสทันที และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 20 PA+++  รวมถึงปกป้องผิวจากมลภาวะได้ถึง 10 ชั่วโมงเลยจ้า 

เนื้อครีมเนียนนุ่มมากๆ เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ทาปุ๊บผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที แถมยังมีกลิ่นหอมติดผิวทนทานตลอดทั้งวันเลยนะเออ!! และต่อให้นั่งทำงานในห้องแอร์นานขนาดไหน...ผิวก็ไม่แห้งด้วยล่ะ

Natural Classic White Night Body Serum

บำรุงผิวตอนกลางวันกันไปแล้วก็ไม่ควรละเลยการบำรุงผิวในตอนกลางคืนด้วยนะเออ สำหรับครีม Calla Lily สูตรกลางคืนก็ใช้ดีไม่แพ้สูตรกลางวันเลยล่ะ เพราะตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มนานยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งช่วยให้ผิวกระจ่างใส และแข็งแรงขึ้นค่ะ

หลังอาบน้ำเสร็จก็ทาครีมบำรุงผิวให้ทั่วผิวกายเลยค่ะ เนื้อครีมเนียนนุ่ม และหอมมากกกกก พอทาแล้วผิวจะชุ่มชื่นขึ้นทันที ไม่ทำให้รู้สึกว่าผิวเหนียวเหนอะจ้า


และอีกอย่างที่สำคัญมากกก คือ ครีมสูตรกลางวัน และ ครีมสูตรกลางคืน ควรใช้แยกกันนะคะ ไม่ต้องนำมาใช้ร่วมกันเน้อ เพราะมีคุณสมบัติในการบำรุงผิวแตกต่างกันนั่นเองจ้า

ผลลัพธ์หลังใช้ Calla Lily

อันนี้เป็นผลลัพธ์ที่ใช้ในระยะเวลาสั้นๆนะคะ ก่อนใช้และใช้นั้นความขาวอาจจะไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่เรื่องความชุ่มชื่นนั้นดีมากๆเลยล่ะ แถมยังช่วยให้รอยแผลจางลงด้วยค่ะ พอจับผิวแล้วรู้สึกนิ่ม เนียนนุ่ม มากๆเลย ถ้าใครไม่เชื่อต้องลองใช้และสัมผัสผลลัพธ์ด้วยตัวเองกันแล้วจ้า

สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสแบบปลอดภัย พลอยแนะนำให้ลองใช้ครีม Calla Lily เลยค่ะ ใช้แล้วผิวดูสุขภาพดีขึ้นจริง และยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองด้วยน้า เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยค่า สำหรับใครที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ Facebook: Calla Lily Thailand ได้เลยนะคะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE