ผิวฉ่ำวาว ชุ่มชื้นถึง 2 เท่า Ratcha Hya Booster Serum

49 8

สวัสดีค่าวันนี้ลูกตาลมาแนะนำและเอาใจสำหรับคนที่อยากจะมีผิวสุขภาพดี ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี ลูกตาลก็ได้ไปเจอสิ่งนี้มา Ratcha Hya  Booster Serum เห็นน้องฉัตรใช้จริง ถึงขนาดเป็นพรีเซนเตอร์ ก็เลยอยากลอง  ลองใช้แล้วเอ้อเวิร์คนะ ตอนนี้อากาศร้อนมากหน้าเหมือนขาดสมดุลบางวันก็มันมาก เหนอะหนะไปเลย บางวันก็แห้งบ้างแต่งหน้าไม่ติดเพราะเจอแดดแบบอลังการมาก เดิมๆเลยคือลูกตาลก็เลยใช้วิธีเติมน้ำให้ผิว ผิวจะได้สมดุลขึ้น 

มาพูดถึงเรื่องแพคเกจจิ้งกันก่อนซึ่งถ้าไม่พูดนี่ไม่ได้เลยเพราะมีความเรียบหรูอลังการ เป็นกล่องสีฟ้าขาวที่แบบมองแล้วรู้สึกน่าค้นหา สไลด์กล่องออกมา ทาด้า!! จะเจอเซรั่ม Ratcha Hya  Booster Serum อ่ะแพคเกจจิ้งดีงาม มีความพรีเมี่ยมสวยงามตามท้องเรื่อง

คุณสมบัติเด่นๆของเซรั่มตัวนี้คือ  ช่วยให้ผิว อิ่มน้ำ ฟู ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย บำรุงลึกถึงใต้ชั้นผิวหนัง มีสารสกัดมีทั้งหมด 10 ชนิด แต่จะมีตัวพิเศษก็คือ oligo hyaluronic acid ช่วยเพื่อความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานว่า Hyaluronic Acid ธรรมดาถึง 2 เท่า ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 3 วัน ดูความปังของน้องสิ ปรบมือจ้า !!  ที่มีความสามารถขนาดนี้ก็เพราะว่าเค้ามีโมเลกุลขนาดเล็กขนาด 15-25 นาโนเมตรเท่านั้น จึงซึมผ่านผิวได้ง่ายและทำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก และอีกตัวนึงคือ Hyaluronsan HA-LQH ช่วยกักเก็บน้ำได้สูงสุด ทำให้ผิวชุ่มชิ้นยาวนานเข้าไปอีกก

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลวๆเลยค่ะ ให้ความสัมผัสดีมาก สบายผิว ผิวจะนุ่มๆลื่นๆ ผิวจะฉ่ำเหมือนนอนเต็มอิ่ม ช่วยให้เราแต่งงานได้ง่ายขึ้นแล้วก็ติดทนด้วยนะ ถ้าแบบหน้าลอกตรงไหนให้เน้นตรงนั้นไปเลย รับรองว่าแปบเดียวผิวเด้ง

สำหรับลูกตาลใช้ได้แล้วชอบค่ะ ยังไม่เคยเจอเนื้อสัมผัสแบบนี้ มันทำให้หน้าเรานุ่มเด้งดี และก็เบาสบายผิวหน้าด้วย ช่วยทำให้ผิวหน้าสมดุลขึ้นไม่ทำให้หน้าแห้งหรือมันเกินไป แต่งหน้าแล้วผิวดี๊ดีขึ้นไปอีก ลูกตาลว่าเวิร์ค เพื่อนๆสามารถลองไปหาซื้อมาลองกันได้เลยที่ เพจ Ratcha Hya Booster SerumOfficial หรือ

Line: @ratchahya ก็ได้ค่า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE