สกินแคร์ถูกและดีที่ใช้ได้จริง🤩

46 9
WITH <strong>nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าาา ??✨?? หลังจากหายไปนาน กลับมาพับกบ เอ้ย พบกับมิ้วกันอีกแล้วนะคะ วันนี้มิ้วจะมาเม้ามอยกันอีกแล้วกับของถูกและดี มีคุณภาพ มาให้ทุกคนรู้จักกัน เพราะมิ้วได้ลองใช้มาแล้วนางดีจริงๆจ้า มาดูกันเล้ยยยยย ?? ตัวแรกเลยนะคะ เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ?? ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู บินไกลมาจากเกาหลีเลยนะจ๊ะ ซึ่งชื่อแบบเต็มๆคือ "นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล " ยาวจริงๆ ใช่มั้ยหล่ะคะ 5555 เรียกสั้นๆ ว่า " เจลวิตามินซีนามิ" ก็พอค่ะ เพราะเชื่อว่าพนักงานเค้าคงเข้าใจเพราะ นางขึ้นอันดับต้นๆของเซเว่นที่เป็นสินค้าขายดีด้วย หน้าตาก็จะเป็นซองประมานนี้ ตามรูปเลย 
เหตุผลหลักๆ ว่าทำไมต้องเป็นส้มจากเกาะเชจูที่เกาหลี ?? ก็เพราะเกาะเชจูเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ??✨ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว เนื้อเจลของเค้าจะเป็นใสๆ ?? แบบพอทาไปแล้วซึมซาบอย่างไวเลย
เจลวิตามินซีนามิ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน "รอยดำ รอยแดง รอยสิว ดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ผิวเด้งดึ๋ง ฉ่ำน้ำ ? ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง" ?? จนคนขายชาไข่มุกที่ซื้อกินประจำทักเลย 555 เจลวิตามินซีนามิสกัดเข้มข้น เป็นเจลที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ตาม ? อ่านแล้วอยากวิ่งไปซื้อเลยใช่มั้ยหล่า ยัง ยัง ยังเม้าไม่เสร็จ อย่าเพิ่งวิ่งไปซื้อ ยังมีอีก3 ตัวที่ภายใต้แบรนด์ นามิ น่านก็คืออออออ ....
แถ่น แทน แท๊นนนนน " CCคูชั่น และ แป้งพัฟ BB เนื้อครีม"
แพ็คเกจดูดี น่าใช้มากกก ?? มาเม้ามอยถึง CCคูชั่น ก่อนเลยละกัน ชื่อและนามสกุลของนางคือ "นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น" เรียกสั้น CC คูชั่น นามิ พอ 555 เป็นซีซี คูชั่น สูตรพิเศษช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ ผิวดูไบรท์ เปล่งประกาย มีออร่า ?✨ ทันทีที่ทา สูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ?☔️เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวัน พร้อมยังมีวิตามิน  กลูต้าไธโอน   และปกป้องผิวจากแสงรังสี ☀️ UVA UVB
"CC คูชั่น อัพผิวไบรท์ เนียนใสไม่ง้อพัฟ ปรับเฉดผิวเนียนเรียบ หน้าไม่เทา ไม่วอกลอย คุมมัน กันน้ำ"
ตามมาติดๆ กับอีกตัวนึงสำหรับคนต้องการปกปิดทุกปัญหาผิวคือ
"นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์"
เป็นนวัตกรรมใหม่ของแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมต
เห็นเนื้อครีมแล้วเนียนกริ๊บเลยใช่มั้ยหล่ะคะ ???❤️❤️แป้งพัฟ BBเนื้อครีม ผสมสารป้องกันแสงแดด ⛅️ ที่พร้อม ปกปิดทุกปัญหาผิว โดยที่ความล้ำของนางคือ เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ? งงเลยอะดี๊ (อยากรู้ต้องลองจ่ะ><) ไม่ว่าจะเป็น ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียน ตอนที่มิ้วทานะสัมผัสถึงความเกลี่ยง่าย บางเบามาก แถมยังไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ คุมมันดีเกิ๊น ไม่ได้อวยเวอร์ แต่นางดีเกิ๊น จนอยากให้ได้ลอง
คือดีทั้ง 2 รักพี่เสียดายน้อง จนต้องมีทั้งสองไว้ ❤️????? อย่างช่วงไหนมั่นใจความหน้าใส แล้วไม่ค่อยมีรอยสิว ก็ต้องใช้ CC คูชั่น
แต่ถ้าช่วงไหนที่มีความสิวบ้างอะไรบ้างที่จะต้องปกปิดก็ต้อง แป้งพัฟ BB เนื้อครีม หรือวันไหนที่ต้องออกงานแบบจัดเต็มใช้ทั้ง 2 ควบคู่กันไปเลยจ้าา555  
นี่ก็พูดยาวจะไม่พูดถึงของสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ ลิปสติก ??✨ นั่นเอง ฮ่าๆ เหนื่อยกันยัง แต่มิ้วเริ่มเหนื่อยละ เพื่อความมันในการเม้ามอยนั้นเราจะจบแบบสวยๆด้วย
"นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค"
ยาวอีกละ 5555 เรียกง่ายๆว่า ลิปโซลเกิร์ล ละกันเนอะ สีที่มิ้วใช้คือ 06 ชูการ์ อัลมอนต์ ❤️ เป็นสีที่ความรู้สึกแซ่บเบาๆ เซ็กซี่หน่อยๆ ประมานนี้ 
นางมาในรูปแบบซองพร้อมแปรงในตัวจ้า ใช้งานง่าย พกพาสะดวกสุดๆ เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น อร่อยมากเอ้ย ?? นี่ลิปหรือไอศครีมเนี่ย ?? กลิ่นหอมผลไม้อ่อนๆ ????? เอาจริงๆ ก็น่ากินอยู่นะ แต่พักก่อนทุกคน นี่คือลิป! ซึ่งนางมีความ เม็ดสีแน่น ความเกลี่ยง่าย ความไม่ตกร่อง คือดีย์อะแกร พกอันเดียวมิ้วทาทั้งปาก ทั้งแก้ม ทั้งตาเลยจ่ะ ?✨ สะดวกเว่อร์ ทุกวันนี้เวลาออกต่างจังหวัดแฟนบอกไม่เอากระเป๋าเครื่องสำอางหรอ เพราะมิ้วหยิบไปแค่ 3-4 ชิ้นก็ไปได้เลย ฟินเลยใช่มั้ยหล้าา  วันนี้เม้านานมากเวอร์ ไว้จะมาเม้ากันอีกนะทุกคน อ้อ! สุดท้ายนี้อยากจะบอกทุกคนนะว่า "ของถูกและดี มีคุณภาพ ในเซเว่น มีจริงๆ เด้อออ มิ้วลองมาแล้วว ไว้จะมาเม้ามอยกันอีกนะค้าา ทุกคน รักนะจุ้ปๆ ?????  
ปล.ถ้าอยากอัพเดทหรือเม้ามอยตามกันมาได้ที่ ig: tmtakako
หรืออยากไปฟังเพลงชิลในยูทูปช่อง ?? 1narit ก็ได้น้า ขอบคุณทุกๆ คนที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ใครอ่านถึงตรงนี้แล้วมิ้วขอให้สวยวันสวยคืนตลอดไปเลยจ้า ??????


Wanitta Pongphaetsart

Wanitta Pongphaetsart

ดีค่าา มิ้ว นะคะ ??✨
อยากจะมาแบ่งปัน รีวิว ของใช้ที่ใช้แล้วชอบ
ให้เพื่อนๆ ได้หน้าใส ผิวสวย ไปด้วยกันค่าาา ~
ฝากติดตามด้วยนะค๊าา ?❤️

FULL PROFILE