[review] มาสก์ตาหัวใจ

52 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา​ เจอกันหลังไม่ได้มารีวิวนาน​ วันนี้ขวัญ​ก็มีไอเท็มดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ​ เป็น​ MIDIUS Heart Eye Patch มีเดียส​ ฮาร์ท​ อายแพทช์​ ​เป็นมาสก์ตารูปเก๋ไก๋หัวใจหวานแหววน่าใช้มากเบย  ส่วนใช้แล้วเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันเลยค่าาา

มาส์กตารูปหัวใจ❤️จากประเทศเกาหลี ?? ผสานสารสกัดจากมารีนคอลลาเจน และไข่มุก ช่วยผ่อนคลายผิวรอบดวงตา ให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง บอกลาใต้ตาหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์​เป็นเนื้อไฮโดรเจล​ มีสารสกัดที่เข้มข้นกว่ามา​สก์​ทั่วไป​ ระหว่าง​มาสก์ความชุ่มชื้น​จะถูกดูดซึมลงสู่ผิวเรื่อยๆ​ แผ่นมาสก์จะค่อยๆบางลง​ สามารถ​ให้ความชุ่มชื้น​แก่ผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ​

ตอนใช้ขวัญไม่ได้แช่ตู้เย็น แต่พอมาแปะที่ตารู้สึกว่ามันก็ยังให้ความรู้​สึก​เย็นสบาย​ มีกลิ่นหอมๆออกมาด้วย​ ทำให้ผ่อนคลายสุดๆ เนื้อเจลก็ให้สัมผัส​ที่นุ่มชุ่มชื้น แปะติดหนึบไม่หล่นง่าย

แถ่นแท๊น มาสก์เสร็จแล้วรู้สึกว่าในเรื่องความคล้ำอาจจะไม่ได้ช่วยอะไรมาก​ แต่ว่าตาก็ดูสดใสขึ้นไม่ดูเหนื่อย ผิวก็เด้งมีความชุ่มชื้นขึ้นด้วย ชอบมากเลยค่ะ​ สรุป​ก็คือดีงาม​ เป็นอีกแบรนด์​ที่ชอบในตอนนี้​​ ราคา​ 99​ บาท​ ที่​ Koriico กำลังลดราคาอยู่เหลือ​ 75​ บาท​ รีบไปตำกันจ้า


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE