❀❀Review - เจลแต้มสิว CAMU CAMU ACNE GEL จาก KANDA ❀❀

54 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
 สวัสดีค่ะสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคน 

*¨`*. ¸.•*¨*.¸¸.•*¨`*•¨*.¸.•*¨`*. ¸.•*¨*.¸¸.•*¨`*•¨*.¸.•*¨`*. ¸.•*¨*.¸¸.•*¨`*•¨*.¸.•*¨`*

วันนี้ขวัญมาพร้อมกับการรีวิวเจลแต้มสิวลูกรักตัวใหม่
ตอนนี้บอกเลยว่าหน้าแย่มาก หน้าพังขั้นสุดเลยล่ะ
ไม่รู้ว่าเพราะสภาพของอากาศ หรือเพราะตัวเองเป็นหลัก
ทำให้สิวระดมพลขึ้นบกมากันขนาดนี้ พูดแล้วก็กลุ้มใจ
ไม่รู้จะทำยังไงให้น้องสิวเข้ามามีส่วนร่วมกับชีวิตให้น้อยที่สุด (●´□`)♡
เจลแต้มสิวของเราในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ KANDA (กันดะ) 

ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่สะท้อนถึงการปกป้อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวในแบรนด์นี้นั้น เขาต้องการที่จะปกป้องผิวจากทุกสภาวะ ที่เราต้องพบเจอในทุกวัน ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้มีการพัฒนาสูตรและมีสารสกัดที่คัดสรรอย่างดีจากประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยแบรนด์มุ่งเน้นในพันธกิจที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ซื่อตรงต่อผู้ใช้ คัดสรรสิ่งที่ดีเพื่อส่งมอบให้กับทุกคน ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าเจลแต้มสิวของเราในวันนี้หน้าตาเป็นยังไง มาเล้ยยยย?

CAMU CAMU ACNE GEL จาก KANDA (กันดะ)

 

คามูคามูแอคเน่เจล เจลแต้มสิว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดคามูคามู (ผลไม้ชนิดหนึ่งได้ชื่อว่า เป็นสุดยอดผลไม้ มีผลการวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่าเป็นแหล่งของวิตามินซีสูงสุด ในบรรดาผลไม้ทั้งหมด) มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลิอิสระ และต้านการอักเสบ ช่วยลดการอักเสบของสิวโดยเฉพาะสิวหนอง สิวด้าน สิวหัวช้าง ฯลฯ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว??

แพคเกจ


มาในรูปแบบตัวแท่งเรียวยาว ปลายหลอดของเจลก็เรียวยาว ใช้งานสะดวก มีฝาปิดล็อคแน่นมิดชิด เห็นแท่งยาวๆ แบบนี แต่พกพาง่ายน้า ไม่เกะกะเลย


วิธีใช้


แต้มครีมในบริเวณที่เป็นสิว ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น วนเนื้อเจลจนซึมเข้าสู่ผิว 

สรุปผลการทดลองใช้ CAMU CAMU ACNE GEL


เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น ใช้ได้ไม่แพ้ ไม่ผื่น ไม่ระคายเคือง เนื้อเจลซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวค่ะ ชอบนะ มันไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่หนักผิวดี เรื่องของการแต้มสิวอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง แต่ยอมรับว่าสิวยุบลงค่อนข้างไว และทำให้หัวสิวแห้งเร็วค่ะ?

จำไว้นะคะ ว่าไม่มียาอะไรวิเศษมากพอที่จะทาปุ๊ป หายปั๊ป ทาปุ๊ปๆ หายปั๊ปๆ อย่างเดียวที่จะทำให้หน้าเราไม่เป็นสิว นั่นก็คือ หน้าเราจะต้องเนียนเกลี้ยงแบบเกิดมาไม่เคยมีสิวมาย่างกรายเลยสักนิด นั่นล่ะไม่ต้องพึ่งยาแต้มสิว อิอิ??
จบแล้วค่ะสำหรับรีวิวในวันนี้ ใครอยากลองตำบ้าง ก็ไม่ยาก ตอนนี้ในเว็บ Koriico จัดโปรอยู่ ราคา 199 บาท ซื้อ 1 แถม 1 ใครสนใจก็เข้าเว็บไปตำกันโล้ด ราคานี้แล้วได้ตั้ง 2 ชิ้น คุ้มแค่ไหนถามใจดู?

ยังไงก็ฝากติดตามกระทู้กันเรื่อยๆ น้า ใช้จริง ไม่อวย ไม่หลอก ไม่จกตา เพราะว่าไม่เคยได้ค่าจ้างนะ รีวิวด้วยใจล้วนๆ เงินไม่เกี่ยว ขวัญอยากนำเสนอแต่เรื่องจริง ผลการใช้จริงๆ ไม่อยากแหกหรืออวยใครจนรู้สึกว่าคืองานขายอ่ะ ก็ได้แต่หวังว่าสักวันจะมีคนจ้างให้เขียนแบบจากใจโดยใช้เงิน (เพราะว่าตอนนี้เราต้องใช้เงินอยากได้รายได้เสริม งานขายตัวเองไปอี๊ก ไม่ได้ขายของเลย 5555)?

สามารถติชมได้นะคะ ติดขัดตรงไหน บอกขวัญได้เลย จะได้นำไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้น ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้ have a good day … bye bye??


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE