รีวิวกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย Venita Anti Acne Care Sunscreen

48 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะกับการรีวิวกันแดด แต่รอบนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ เพราะว่าวันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับกันแดดสูตรอ่อนโยนที่เหมาะมากๆเลยสำหรับใครที่เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายนั้นก็คือ Venita Anti Acne Care Sunscreen SPF50 PA+++ (เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + )
         ซึ่ง Venita Anti Acne Care Sunscreen  นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่สามารถช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA รังสีUVB และมลภาวะ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคืองและอักเสบของผิวพร้อมชะลอการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผสานสารสกัดสำคัญที่ช่วยรักษาสิว ได้แก่ Tea Tree Oil & Radican S20 ช่วยยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของสิวอักเสบ , Rhamnosoft HP 1.5P , Dipotassium Glycyrrhizate , Allantion & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง และลดรอยดำรอยแดงจากสิว
วิธีใช้ : ทาบริเวณใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการก่อนออกแดดประมาณ 15-30 นาทีเป็นประจำ
ลักษณะเนื้อครีม : เนื้อครีมเป็นครีมเจลมีสีขาว กลิ่นหอมสะอาดอ่อนโยน บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมันหรือผิวที่เป็นสิว

ความรู้สึกหลังใช้ : ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวรู้สึกว่าหลังใช้กันแดดตัวนี้แล้วสิวผดสิวผื่นลดลง ไม่มีสิวอุดตันหรือสิวหัวหนองเกิดใหม่ ผิวนุ่มชุมชื่น ไม่แห้งกราน บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า และเมื่อใช้เป็นประจำนั้นจะช่วยทำให้มีผิวหน้าที่ดูสุขภาพดี ห่างไกลจากฝ้ากระ จุดด่างดำ ริ้วรอยก่อนวัยอันควร *ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าและวิจารณญาณส่วนบุคคลหากอยากให้เห็นผลที่ชัดเจนควรใช้เป็นประจำ
         หลายคนอาจจะขี้เกียจทากันแดด คิดว่ากันแดดไม่สำคัญ บอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิดมากๆ ”แสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวให้เสียได้” นอกจากจะเกิดปัญหาผิวแห้งกร้านสะสม มีฝ้า กระ จุดด่างดำ และเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรแล้ว แสงแดดยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เป็นโรคมะเร็งผิวหนังอีกด้วย ดังนั้นเพื่อการป้องกันปัญหาเหล่านี้ “ ครีมกันแดด ” จึงเป็นสิ่งจำเป็น  
         และถ้าใครมองหากันแดดสูตรโอนอ่อน Venita Anti Acne Care Sunscreen SPF50 PA+++ (เวนิต้า แอนตี้ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ + + + ) เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่น่าสนใจสำหรับคนเป็นสิวหรือผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ
ราคา 490 บาท
*ราคาแตกต่างกันไปตามโปรโมชั่น

ปริมาณสุทธิ 20 ml.

วางขายเฉพาะออนไลน์เท่านั้น
Facebook page: Venita Anti-acne Care Sunscreen หรือ Shopee และ Lazada
ยังไงอย่าลืมใส่ใจดูแลผิวด้วยการทาครีมกันแดดทุกวันกันนะคะ 
หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบไม่มากก็น้อย 
สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน " สวัสดีค่ะ "


Mimmytwo

Mimmytwo

FULL PROFILE