ไปเคาน์เตอร์ D&G ซื้ออะไรมาบ้าง

72 15

สวัสดีค่าาา...ชาวจีบันนิสต้าทุกคน

คราวที่แล้วเราได้นำของที่ได้จากงาน Jeban x Dolce & Gabbana มาอวดทุกคนไปแล้วนั้น วันนี้เรายังมีของอีก 2 ชิ้น ที่เราได้ซื้อเพิ่มจากในงานวันนั้นมาให้ทุกคนดูเพิ่มดูเพิ่มเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยนะคะ สิ่งที่เราซื้อมา คือ Dolce Skin All-In-One Face Palette และ The Only One Luminous Colour Lipstick

เรามาเริ่มกันที่ชิ้นแรก The Only One Luminous Colour Lipstick ที่เห็นปลอกลิปก็กรีดร้องอยากได้แล้วค่ะ ต้องบอกก่อนว่าลิปรุ่นนี้เค้าขายตัวลิปและตัวปลอกแยกกันนะคะ เค้ามีแบบให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ มีสีให้เลือกถึง 32 สี เราเลือกปลอกลายเสือ และลิปสี 230 #DGBELLEZZA เป็นสีชมพูผู้ดีๆ มาค่ะ ซึ่งถ้าใช้ลิปหมด สามารถซื้อแค่ตัวลิปเพิ่ม โดยไม่ต้องซื้อปลอกก็ได้ค่ะ


ราคาตัวลิป 1,400 บาท
ราคาปลอก 600 บาท 

มาดู swatch สีลิปกันบ้าง มันเป็นชมพูแบบพอดีๆ ทาได้ทุกวัน เหมือนเป็นสีประจำตัวไปเลยก็ได้ ทาไปทำงานก็ดูสุภาพดีนะคะ พอลองทาที่ปากแล้วถูกใจมาก ตอนั้นตัดสินใจซื้อเลย ไม่คิดเยอะ

มาต่อกันที่ชิ้นที่ 2 ก็คือ Dolce Skin All-In-One Face Palette ที่เราโดนป้ายยามาจาก BA นั่นเองพาเลทตัวนี้เค้าทำแพคเกจออกมาสวยอีกแล้วค่ะ คือตลับเค้าได้รับการออกแบบ โดยจำลองแบบรูปทรงกระเป๋าคลัทช์ สีทอง ลวดลายดอกเดซี่ จากแบรนด์ D&G ของตัวเองนี่แหละค่ะ เค้าจะมาพร้อมกับซองกำมะหยี่สีดำที่มีคำว่า Dolce & Gabbana ดูแพงเชียวค่ะ

ด้วยความที่พาเลทนี้ขายดีทั่วโลก ทางแบรนด์เลยเลือกมาลดราคาเป็นพิเศษในช่วงเปิดตัวแรกๆ ในราคาเพียง 3,100 บาท แต่ตอนนี้ราคากลับมาเป็นปรกติแล้วนะคะ เค้าขายอยู่ที่ราคา 6,600 บาท ใครพลาดไม่ได้ซื้อในช่วงแรกที่ลดราคา ตอนนี้ยังพอหาซื้อได้ที่ King Power แต่เป็นแบบ duty free ราคา 2,635 บาทค่ะ เผื่อใครเดินทาง ก็ลองเข้าไปดูนะคะ

ในพาเลทนี้คือ 4 ปฏิบัติการที่ช่วยให้เราสามารถผสมผสานได้เองตามใจต้องการ โดยทางแบรนด์เค้าออกแบบมาให้ใช้บลัชเป็นอายชาโดว์ได้ด้วยนะคะ ซึ่งประกอบไปด้วย


  • Concealer - คอนซีลเลอร์ 3 สี คือ สี Light 02, สี Neutral 03 และ Caramel 04 

  • Solar Glow Bronzing Powder - บรอนเซอร์สี Sunrise 30

  • Blush of roses - บลัช 2 สี คือ สี Peach 400 และ Provocative  200

  • Powder Hilighter - ไฮไลท์สี Rose Diamond

หวังว่าสาวๆ จีบันจะชอบไอเท็มจาก Dolce & Gabbana ที่เรานำมาฝากกันวันนี้นะคะ นอกจากแพคเกจจะสวยและหรูหราแล้ว สียังสวยอีกด้วย เสียดายที่ไม่ได้ลองแต่งให้ทุกคนได้ดู เอาไว้ถ้ามีโอกาสจะหยิบ 2 ชิ้นนี้มาลองแต่งให้ดูกันอีกทีนะคะ สำหรับคนที่สนใจอยากได้ อยากลอง ตอนนี้เค้ามีเคาน์เตอร์แค่ที่สยามพารากอนที่เดียวเลยค่ะ ลองแวะไปลองเล่นกันดูนะคะ เผื่อจะได้อะไรติดไม้ติดมือมาทำรีวิวให้สาวๆ จีบันได้ดูเพิ่มไปอีก


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE