เปิดกล่อง Koriico x ARIUL สกินแคร์ที่ขายทุกๆ 8 วิในเกาหลี

60 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีจ้าาาาาทุกๆคน ไหนใครเป็นสาวชอบช้อปสกินแคร์เกาหลี หรือชอบไปช้อปที่เกาหลี รู้เลยนะว่าถ้ามุกถามคำถามนี้กับทุกๆคนมุกคงได้คำตอบว่าชอบกันเยอะแน่ๆ วันนี้จ้ามุกก็เลยจะมาเปิดกล่องสกินแคร์เกาหลีที่นางมีความเลิศความปังอย่างมากๆ เพราะเค้าว่ากันว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ขายได้ทุกๆ 8 วิในเกาหลี OMG! แบบนี้คงอยากรู้แล้วล่ะสิว่าคือแบรนด์ไหน

นั่นก็คืออออออ!!!.... Ariul(อารีออล)

ตัวทีเด็ดของแบรนด์ ARIUL สกินแคร์เกาหลี ก็คือเจ้าตัวมาส์กหน้าดัง 7วัน7สไตล์  “สถิติขาย 8 วินาทีต่อ 1 แผ่น” บอกเลยว่าความเลิศความปังของนางไม่ได้มีแค่มาส์กหน้านะจ้ะสาวๆ จริงๆนางมี PRODUCT สกินแคร์เยอะมากกกกกกก แต่วันนี้มุกจะมารีวิวเรียกว่าเป็นเซ็ทเลย โดยเซ็ทนี้จะเป็นเซ็ท "RED GLAM ช่วยผิวยืดหยุ่นกระชับรูขุมขน" เป็นเซ็ทสีแดงแรงฤทธิ์ ซึ่งจะบอกว่าแต่ละตัวนั้นมีความดีต่อใจเอ้ยดีต่อผิวมากๆ เพราะเค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติและหลีกเลี่ยงสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่างๆนาๆ

มาเริ่มกันทีละตัวเลยดีกว่า

ARIUL: สเปรย์น้ำแร่ขนาดพกพา MOOD MAKER MIST #GLAM

เปิดตัวแรกด้วยสีแดงกันให้เข้าเซ็ท RED GLAM ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ขนาดพกพา ตัวนี้ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น

✔ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย อ่อนโยน เลิศๆปังๆ

✔ ส่วนประกอบหลักเป็น MINERAL-ENRICHED JEJU ISLAND LAVA WATER 30,000 PPM (น้ำแร่จากเกาะเจจู)

✔ ส่วนผสมได้รับการรับรองจาก EWG GREEN GRADE 0-2

✔ ไม่มีสารที่อาจก่อการแพ้หรือระคายเคือง (ไม่แต่งกลิ่น, ไม่แต่งสี, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีน้ำมันแร่) ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย
เห็นน้องแบบนี้คือตกหลุมรักความน่ารักของ Package ไปเล้ยยยยย แพ็คเกจดีไซน์น่ารัก น้ำหนักเบา พกพาง่ายขนาดเล็กมากกกก ทุกคนสามารถใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้าหรือหลังแต่งหน้า หรือจะระหว่างวันก็ได้ เวลาจะฉีดก็แค่ถือห่างจากหน้าของเราประมาณ 30 CM. แล้วจะกดหรือลูบไล้เบาให้ช่วยการดูดซึมได้ดีก็ได้

ตัวนี้มุกพกติดกระเป๋าไปข้างนอกตลอดเลยน้า ถึงแม้อาจจะไม่ได้เห็นผลเปรี้ยงป้าง แต่เวลาเราได้ใช้อะไรที่บำรุงผิว เราก็จะรู้สึกดี พออารมณ์ดีหน้าเราก็ไม่เหี่ยว5555 และเมื่อไหร่ที่เราผิวไม่เหี่ยวเรามักไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้าเมื่อไหร่หน้าเราเหี่ยวรูขุมขนเรากว้างตอนนั้นเราจะพูดว่ารู้งี้น่าจะใช้ตั้งแต่ตอนนั้น เอาเป็นว่าเพื่อนๆรีบดูแลตัวเองก่อนจะสายน้า เลิศๆปังๆไปเลยตัวนี้

ARIUL: แผ่นเช็ดหน้าทำความสะอาด SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING TISSUE

สาวๆจ๋าอย่าลืมนะว่าต่อให้เราจะดูแลผิวดีแค่ไหน ใช้สกินแคร์ปังๆ ก็อย่าลืมที่จะทำความสะอาดทั้งเครื่องสำอางให้หมดและผิวหน้าให้สะอาด แต่มุกจะขอเริ่มที่ตัวเแผ่นเช็ดทำความสะอาดก่อนเลยละกันนะ ตัวนี้เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจากธรรมชาติ

✔ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วย PUREFULL COMPLEX จากผักผลไม้ และ SPEED MELTING SYSTEM

✔ มีกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ธรรมชาติ

✔ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

✔ และที่สำคัญปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีสารลดแรงตึงผิว,พาราเบน,ไตรเอทาโนลาไมน์,น้ำมันแร่,สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และสีผสมอาหาร
ตัวนี้ถึงแม้ว่าเค้าจะอ่อนโยนมาจากธรรมชาติ เพื่อนๆก็อย่าคิดว่าประสิทธิภาพเค้าจะเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้หมดหรอ บอกเลยว่ามาสคาร่าที่มุกใช้ก็เป็นมาสคาร่ากันน้ำ ยืนยันว่าออกแน่นอน เช็ดง่ายไม่แสบผิวเลย ปังๆไปอีกทีแบบจุกๆ 

ARIUL: โฟมล้างหน้า SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING FOAM  

มุกเกริ่นไว้ตั้งแต่ตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอางแล้วว่าเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดอย่างหมดจรด เพราะฉะนั้นตัวนี้จะไม่พูดถึงโฟมล้างหน้าคงไม่ได้หรอกเนอะ ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่มี ส่วนผสมหลักจาก โรสแมรี่,สนเข็ม,สมุนไพรรางจืด,น้ำบริสุทธิ์,น้ำมันจากดอกเมล็ดทานตะวัน,สารสกัดจากผลไม้ป่า,วิตามิน และดอกคาโมไมล์สีฟ้า

✔ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่งดูกระจ่างใส

✔ ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สดใสดูมีชีวิตชีวา

✔ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกในรูขุมขน

✔ กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น

✔ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น สารลดแรงตึงผิว,พาราเบน,ไตรเอทาโนลาไมน์,น้ำมันแร่,สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และสีผสมอาหาร
ตัวนี้คือเนื้อโฟมเค้าเนียนละเอียดมาก มุกไม่สามารถตีฟองโฟมให้เพื่อนๆดูได้อะแงงงงงงง มุกไม่มีที่ตีฟอง จริงๆแบบถ้าเราสามารถตีฟองให้ฟูเยอะๆได้แล้วลองเอาเหรียญบาทวางฟองไม่ยุบเลยนะ นี่ๆเดี๋ยวแอบเอาตัวอย่างของแบรนด์มาให้ดู คือเห็นแล้วเลิศเวอร์
ตัวนี้นะคะมุกใช้แล้วโอเคเลย เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น ตัวฟองละเอียด ล้างออกง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ไม่มีอาการแสบผิวใดๆเลย

ARIUL: แผ่นมาส์กหน้าปรับสภาพผิว MOOD MAKER MASK #GLAM (ผิวยืดหยุ่น-กระชับ)

มาส์กตัวนี้นะจ้ะสาวๆ เป็นแผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งประกาย และเต็มไปด้วยส่วนผสมของ SILK AMINO ACID , คอลลาเจนเปปไทด์ และ AQUAXYL ที่คอยช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ให้ผิวหน้ากระชับ ดีไซน์ซองน้องน่ารักมาก
ตัวนี้นะเพื่อนๆมาส์ก 15-20 นาทีก็พอน้า หลังมาส์กเสร็จก็นวดๆวนๆให้ครีมเข้าสู่ผิวหน่อยเป็นการช่วยผลักดันมาส์กให้ซึมง่ายขึ้น และด้วยความขี้งกของมุกจ้า มุกไม่จบและนั้น มุกก็จะบีบรีดเนื้อมาสืกที่เหลือในซองออกมาทาคอ ทาหน้า ทาแขน ทาขา ทาให้ทั่ว55555555 บอกเลยว่านางราคาถูกแล้วเรายังใช้คุ้มอีก เพื่อนๆสามารถเอาวิธีของมุกไปใช้ได้นะคะ

บอกเลยว่าถ้าทิ้งไปเสียดายเอาน้าาาา บอกเลยว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับใครที่แบบอีกวันจะมีเดท หรือมีงานอะไรพิเศษควรมีติดไว้ใช้เลย ช่วยให้ผิวเปล่งประกายได้ และแผ่นมาส์กเค้าดีมากๆ เกาะผิวดีมากๆ

ARIUL: แผ่นมาส์กหน้า 7DAY MASK HAPPY HOLIDAY [LEMON]

จะบอกว่าจริงๆตัวนี้เค้ามีด้วยกันถึง 5 สูตร โดยมาส์กรุ่นนี้เค้าจะเน้นเติมอาหารให้ผิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ และรับมือกับสภาพผิวหน้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวันในรอบ 1 สัปดาห์ แผ่นชีทมาส์กเทนเซลสกิน ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่สกัดจากต้นยูคาลิปตัส สามารถเกาะผิวได้ดี พร้อมดูดซับและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้สารอาหารต่อผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✔ โดย 7 DAY MASK สูตร LEMON ช่วยลดความมันส่วนเกิน ผ่อนคลายผิวบริเวณที่หยาบกร้าน
เอาจริงๆนะตอนแรกมุกแบบคิดว่าเห้ยแผ่นแค่นี้เนี่ยนะ แค่มะนาวปะใครๆก็ทำกัน แต่พอได้ลองใช้ไม่เหมือนมาส์กสูตรมะนาวที่เคยใช้เลย รูขุมขนมุกกระชับเฉยเลย นี่ขนาดเค้าไม่ได้เน้นตัวนี้ในเรื่องกระชับรูขุมขนนะ ถ้าเป็นสูตรอโวคาโด้ที่ช่วยกระชับรูขุมขนคงดีมากๆ และตัวนี้ทำให้รู้สึกว่าความมันบนใบหน้าลดลง เพราะหลังจากแต่งหน้าระหว่างวันหน้ามันน้อยลงมาก ตัวนี้เป็นตัวที่ให้ 10 10 ไปเลยจ้า
สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนแบบมุก แล้วไม่รู้จะหาสกินแคร์อะไรมาใช้ดี ไม่ต้องคิดมากเลยจ้า จัดยกเซ็ท RED GLAM ตามแบบมุกได้เลยจ้า มุกแนะนำเลยนะโดยเฉพาะมาส์ก 7 Days สูตร Lemon และที่สำคัญไม่ต้องบินไปซื้อที่เกาหลีนะจ้ะ เค้ามีขายที่ไทยนะจ้ะ ไปซื้อได้ที่เว็ปไซต์ Koriico
P.S. ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการลองใช้แค่บนผิวหน้ามุกนะคะ ผิวสภาพของแต่ละคนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันน้า บายยยยยย


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE