: Mix&Match 4ลุค4สไตล์กับกระเป๋าแบรนด์Vemar

52 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนนน วันนี้เพลงจะมาลงMix&Matchกระเป๋าแบรนด์Vemarกับเสื้อผ้าที่เพลงมีอยู่ในตู้ค่ะ ขอบอกก่อนเลยนะคะว่ากระเป๋าใบนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ แต่เพลงไม่ได้รับค่าจ้างนะค้าา แต่ก็ตั้งใจทำเหมือนเดิม ไม่เกริ่นมากแล้วเดี๋ยวจะน่าเบื่อ555 ไปชมทั้ง4ลุคได้เลยค่าา


ลุคที่1 เพลงชอบลุคนี้ที่สุดในบรรดาทั้ง4ลุค เพราะภูมิใจกับเสื้อเบลเซอร์มือสองที่ซื้อมาตัวละ10บาทเท่านั้น ถูกมากกกก แล้วพอเอามาแมทช์กับกระเป๋ากลายเป็นเข้ากันสุดๆ เพลงเลยชอบลุคนี้เป็นพิเศษค่ะ^^

ลุคที่2 ลุคนี้เพลงลองเอามาแมทช์กับชุดที่ออกแนวeveryday lookที่สามารถใส่ได้บ่อยๆ พวกขาวยีนส์ที่ใครแต่งก็ดูดี๊ดูดี ลุคนี้เพลงเพิ่มแว่นหัวใจเข้าไปจะได้ดูไม่โล่งเกิน สรุปคือเพลงก็ชอบลุคนี้รองมาจากลุคแรกเลยล่ะค่ะ ดูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา งงมั้ย5555

ลุคที่3 ลุคนี้ยอมรับเลยว่าเพลงมั่นใจน้อยที่สุด เพราะไม่เคยใช้กระเป๋าแบบคาดเอวมาก่อนเลย ลุคนี้เลยอาจจะยังดูงงๆแต่เพลงก็พยายามแล้วนะคะ5555

ลุคที่4 ลุคนี้เพลงพยายามเอามาแมทช์กับชุดที่ออกน่ารักๆดูออกแนวเอิร์ธโทน จะได้เปลี่ยนแนวไปจากทั้ง3ลุคด้านบน พอลองเอามาแมทช์ก็คิดว่าก็พอได้อยู่นะคะ ไม่รู้ว่าคิดไปเองคนเดียวหรือเปล่า5555

รีวิวกระเป๋าจากความรู้สึกที่ได้ลองใช้

ขอบอกก่อนเลยว่าเพลงไม่เคยแมทช์กระเป๋าแล้วได้หลายลุคขนาดนี้ อาจจะเป็นเพราะว่ากระเป๋ารุ่นนี้มีสายให้เปลี่ยน มีทั้งแบบสายโซ่ไว้สะพายข้างได้ หรือสายที่เอามาคาดอกหรือคาดเอวได้ เพลงก็รู้สึกว่าคุ้มดีนะคะ ถ้าเอาไปใช้ที่ต่างประเทศเอาไปใบเดียว ถ่ายรูปมาได้หลายลุคเลย อันนี้จากความรู้สึกจริงๆเลยนะคะ เพราะเวลาเพลงไปต่างประเทศก็หอบไปหลายใบเหมือนกัน5555บางทีมันก็หนัก พะรุงพะรังไปหมด ลืมบอกไปว่ากระเป๋าที่เพลงเอามาแมทช์ชื่อรุ่นALESSANDRA 

หนังวัวเทียมอย่างดี น้ำหนักเบา อินเทรนด์ทำให้การแต่งตัวของคุณดูสนุกมากขึ้น

มาพร้อมกับสายสองแบบ : สายสะพายโซ่ทอง สายคาดเอวอินเทรนด์

เต็มไปด้วยเสน่ห์และความมั่นใจของสาวๆ ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมอง

ข้างบนคือข้อมูลของกระเป๋านะคะ จากที่เพลงไปเช็คราคาในเว็บมา เหมือนเขาจะลดราคาอยู่ที่2พันกว่าๆค่ะ ถ้าใครชอบก็ลองเข้าไปชมเพิ่มเติมในเว็บได้เลยนะคะ ยังไงวันนี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบนะคะ^^


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE