YSL lipstick swatch ขอโปรแถมอย่างนี้อีกได้ไหมคะ 555

61 13
สวัสดีค่ะพี่น้องชาวจีบัน

วันนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากจะมาเปิดถุงลิปสติกที่สั่งซื้อไปของ YSL ค่ะ ซึ่งปิ่นได้ซื้อในตอนที่มีโปรซื้อ 1 แถม 1 (สุ่มสีสุ่มรุ่น) กับออเดอร์ที่สั่งซื้อทางออนไลน์เท่านั้น แค่เห็นโปรก็พุ่งตัวไปที่เว็บไซต์ทันที! แล้วก็กดมาแบบสติสตังค์ไม่มีอีกเช่นเคย ตอนนั้นก็ได้แต่ภาวนาขอให้ของแถมเป็นรุ่นและสีที่เราชอบ พุทโธ ธัมโม สังโฆ! โอมมมมม เพี้ยงงงงงง
และแล้วกล่องพัสดุก็มาถึง! มาเปิดกล่องกัน!
แต่พอเปิดกล่องมา น้องของแถมม่วงมาแต่ไกล! รัศมีความม่วงแซงความมืดใกล่องออกมาตั้งแต่ยังไม่เปิด 5555 วินาทีนั้นอิฉันเซ็งมาก แต่ๆๆๆๆ พอลองเอามาปาดที่มือมันคือชมพูอมม่วงแหะ แล้วพอลองแท็บๆแบบออมเบรย์ดู เห้ยยยยยยย น้องเป็นชมพูสวยเลยอ่ะ เลยเอาน้องมาลงที่ปากบางๆแล้วกดๆแบบออมเบรย์ สวยมากจ้าาาาาาา คิดว่าน้องเป็นสีนอกสายตาที่ขายไม่ดีเท่าสีอื่นๆ แต่อย่าดูถูกน้อน น้อนสวยมาก! และติดทน! น้องคือ
YSL TATOUAGE COUTURE MATTE STAIN สี 4
มาถึงตัวที่อิฉันสั่งไปบ้าง
แว้กกกกกกกกกกก สีสวยสมใจนึก!!! ส้ม Coral อมชมพูแบบที่ชอบมากด้วย ตรงกลางของเนื้อลิปเป็นรูปดาว ตรงนั้นจะเป็นกริตเตอร์เงินๆ เวลาทาออกมาจะทำให้ปากของเราเป็นสี Coral มีประกายวิบวับแวววาวดาวลูกไก่ เนื้อเชียร์ลื่นๆ ไม่แมท ไม่แห้ง ทาแล้วปากตูมอวบอิ่มน่าจุ๊บเป็นที่สุด! กรี๊ดดดดด ให้ตายไปสามวันปากก็ยังสวยสดอยู่ โอ้ยยยยย หลงรักมากกกกก น้องคือ
YSL ROUGE VOLUPTE ROCK'N SHINE สีเบอร์ 5
เอาล่ะหมดแล้ววววว
หวังว่าการ swatch สีนี้จะทำให้พี่น้องพ้องเพื่อนเกิดกิเลสกันบ้าง ครั้งหน้าถ้ามีโปรดีๆ แบบนี้อีกรับรองว่าจะกดอีก! พี่มันทีมหน้าจอคอมอยู่แล้ว 5555


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE