A Bonne' เกลือขัดผิว ของดีเซเว่น

46 9

สวัสดีค่ะสาวๆ ใครที่ชอบถูๆ ขัดๆ ต้องมาชมพร้อมๆ กันจ้า พริ้งค์มีของดีของเด็ดเอามาให้ชมอีกแล้ว กว่าจะหาเจอทั้งทีต้องเอามาอวดกันหน่อย นี่เลยจ้า A Bonne Moisturising Shower Cream Scrub Tomato & Milk แบรนด์นี้คุ้นๆ กันใช่ไหมนางฮิตมากเลยนะในเซเว่น เราคนนึงที่เป็นสาวกเลยล่ะ 5555

หน้าตาถือว่าสวยน่าใช้เลยล่ะ หลอดจับถนัดมือ ตัวนี้นางเป็นเกลือขัดผิวผสมครีมอาบน้ำ ทั้งขัดทั้งอาบในหลอดเดียวเลย ซึ่งเป็นสูตรพิเศษด้วยล่ะ เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวเราชุ่มชื้น และยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวเราให้สะอาด ทำให้ผิวเราเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้านมีน้ำมีนวลขึ้น และช่วยปรับให้สีผิวมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ

ส่วนผสมหลัก

- เกลือ เม็ดละเอียดกลมมนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน 

- สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม - น้ำนมบริสุทธิ์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านได้อย่างล้ำลึก 

- วิตามิน บี3 ลดความหมองคล้ำของผิว 

- อาร์บูติน ช่วยลดจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ


วิธีใช้

นำเกลืออาบน้ำขัดผิวนวดบนผิวที่เปียกจนทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถขัดอาบได้ทุกวัน

ขณะที่ขัดผิวกลิ่นหอม ละมุน ดึงดูดมาก กลิ่นนี้เราชอบมากคือกลิ่นนางโดนใจเราเลย หลังจากล้างออกแล้ว กลิ่นหอมยังติดผิวอยู่เลยชอบมาก..ที่สำคัญเม็ดเกลือไม่บาดผิว เพราะเนื้ิอเขาเป็นเนื้อโฟมนุ่มมากกกก เลยไม่ทำให้แสบผิว เวลาล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึง แถมได้ผิวนุ่มลื่นด้วยนางมีบำรุงในตัวด้วยจ้า...รักเลย

สาวๆ คนไหนที่รักผิวแบบเรา ต้องไปหาซื้อกันแล้วน้า ในเซเว่นมีขายแล้ว รีบไปตำด่วน ราคา 59 บาทเอง #ของดีเซเว่น #เกลือเอบอนเน่ #ของดีบอกต่อ #abonne #เกลืออาบน้ำ


PrinkPround

PrinkPround

สวัสดีค่ะชื่อพริ้งพราวนะคะ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
เดี๋ยวจะมารีวิวของถูกและดีให้ดูกันเรื่อยๆ นะคะ ฝากติดตามด้วยจ้ะ

FULL PROFILE