ไอเทมเด็ดดวงสำหรับสาวๆ

49 9
    สวัสดีค่าาา วันนี้เบลล์ก็มีไอเทมเด็ดดวงแนวสายเกามาบอกกกกกกต่ออีกเช่นเคยนะคะ ฮั่นแน่ๆๆๆๆ555 สาวๆหลายคนตั้งน่าตั้งตารอคอยกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย? เจ้าไอเทมตัวใหม่ที่เบลล์จะมาพูดถึงในวันนี้นะคะ ได้แก่นี้เลยยย แถ่แด๊มมมมมม INN BEAUTY HYA-ALOE Cica Bright Gel (อินน์ บิวตี้ ไฮยา-อโล ซิก้าไบร์ทเจล) 
       หน้าตาซองเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลยนะคะ ด้านหน้า ด้านหลัง อิอิ เจ้าตัวเนี่ยนะคะเป็น อินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ไอเทมผิวปังงงงสไตล์เกาหลีนาจาแม่ สรรพคุณคือเริ่สสสสมากขอบอกก่อนน555555

    แต่ก่อนจะมาพูดถึงสรรพคุณของเจ้า อินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ต้องขอบอกก่อนนาจาว่าเจ้า อินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ตัวเนี่ย ปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนาจา คือดีย์มากแม่555555555 ประทับใจม๊ากกก สำหรับบางคนอาจจะแพ้แอลกกอฮอล์หรือไม่ชอบแอลกอฮอล์ไม่ต้องกังวลเลยสามารถใช้ได้แบบสบายยยใจ

    มาพูดถึงสรรพคุณกันต่อเลยนาจา... ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น หน้าเนียนสวยใสแบบสาวเกาหลี หน้าฉ่ำขึ้นเยอะม๊ากกกกกก รอยดำ รอยแดงก็ดูจางลงอีกด้วยยยย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวที่โดนแสงแดดทำร้ายให้กลับมาอ่อนเยาว์แข็งแรงยิ่งขึ้นนน 
        พอเราเปิดซองออกมาจะทาจะเห็นเม็ดบีสด์ เม็ดบีสด์ตัวเนี่ยมีส่วนช่วยซ่อมแซ่มผิวของเราได้ดีเยี่ยมเลยล่ะ ส่วนเนื้อเจลจะเป็นเจลใส มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก โซเดียม ไฮยาลูโรเนต คอลาเจน วิตามิน บี3 มีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิววว บำรุงผิวให้ขาวกนะจ่างใส ซื้อ1ซองคือคุ้มมมมมมม สวยจบครบในซองเดียว 49฿ 50ก็คุ้มมมมม ใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็น ทาซ้ำได้ด้วยนาจาาา และยังไม่พอน้า ใช้กับผิวหน้าแล้วยังสามารถนำมาใช้กับผิวกายได้อีกด้วยยยยย 
    ก่อนทาจะรู้สึกว่าผิวหน้าค่อนแห้งกร้านหรือไม่สมดุล แต่พอทาเจ้า อินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ลงไปผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะ อารมณ์แบบผิวฉ่ำน้ำชุ่มชื่นผิวกักเก็บน้ำไว้ไม่แห้งงี้555555 เพราะจะขอบอกก่อนนะคะว่าเมื่อก่อนเบลล์เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้งม๊ากกก แต่พอได้มาใช้ อินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ผิวหน้านุ่มเนียนมีน้ำมีนวล ชุ่มชื่นขึ้นเยอะเลย อ้อลืมบอกค่ะ555555 ทาอินน์ บิวตี้ ไฮยา อโล ซิก้า ไบร์ท เจล ก่อนแต่งหน้าเมคอัพติดทนม๊ากกกก เบลล์ติดใจสุดๆๆ เลิฟฟฟฟ ไปไหนมาไหนก็พกไปด้วยตลอด ถ้าลืมก็ต้องซื้อเอาใหม่ที่ 7-11 5555555 ใช้ดีแบบขาดไม่ได้เลยย
    และสุดท้าย ท้ายสุดนะคะ วันนี้เบลล์มาบอกต่อไอเทมเด็ดดวง งานผิว ใช้ซองเนี่ยซองเดียวจบปิ๊ง ผิวฉ่ำแบบสาวเกา เริ่ดแค่ไหนต้องลองงงงง ใครสนใจก็ตำได้ที่7-11 เลยนาจา ไม่อยากพลาดไอเทมเด็ดๆก็กดติดตาเบลล์ไว้ได้เลยน้าา วันนี้เบลล์ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายยยยบายยยยค่าาาา  


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE