เปิดกล่องจาก Koriico แจกสกินแคร์เกาหลี Ariul แบรนด์ทุบสถิติในเกาหลี!

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีทุกคน วันนี้เรียกรี่มีอะไรมาอวดจ้าาาา รี่ได้เป็นผู้โชคดีรับกล่องรางวัลกิจกรรมจากเว็ป Koriico เป็นกล่องที่เค้าแจกแบรนด์สกินแคร์ Ariul แบรนด์ดังจากเกาหลีนั้นเองจ้าาาา

 


โดยต้องเล่าก่อนว่าแบรนด์ Ariul นี่คือยังไง? Ariul (อาริออล) เค้าเป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลีแต้ๆ ที่มีชื่อเสียงเรื่องการทำสกินแคร์คอนเซ็ป “อาหารผิวจากธรรมชาติ เพื่อดูแลผิวสำหรับคนเมือง” โดยเป็นแบรนด์ที่เน้นชูโรงส่วนผสมมาจากพืช ผัก ผลไม้ ธรรมชาติเป็นมิตรกับผิว (แต่ต้องนี้ทางแบรนด์ก็ไม่ได้เป็นสายออร์แกนิค 100% ขนาดนั้นนะ) โดยความดีงามของเค้าคือเป้นเจ้าของสถิติแบรนด์ที่สามารถขายมาส์กหน้าตัวดังเค้าได้ 8 วินาที ต่อ 1 แผ่น ไม่ธรรมดานะจ๊ะ



ของรางวัลทั้งหมดที่รี่ได้มาจาก Koriico คือเซ็ต Back Chic ช่วยผลัดเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิว จะมีตัวไหนที่รี่เล็งไว้บ้างไปดูกัน




Ariul Mood Maker Mask #Chic มาส์กหน้าสูตรผลัดเซลล์ผิว - กระชับรูขุมขน


ตัวนี้น่าจะเป็นที่มาของชื่อกล่องเค้าเลยเพราะน้องชื่อรุ่นว่า Chic หน้าตาน่ารักม๊ากชะนี๊ชะนี โดยรวมๆช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ทำให้ผิวดูเปร่งปรั่งขึ้นได้ ควบคู่ไปกับความชุ่มชื้นที่จะกระชับรูขุมขนได้จ้า ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้เดี๋ยวใช้ละชอบจะมาเล่า


ส่วนผสม นางใส่พวก AHA และ BHA กับผงถ่านเป็นตัวชูโรงหลักๆ พวก Salicylic Acid , Lactic Acid นะใครไม่ถูกกับสาวเหล่านี้ต้องดู แต่เราคิดว่าไม่นน่าจะแรงมาก


ราคา 139 บาท (โปรลด 59 บาท)



Ariul 7 Days Mask 3 แผ่นสูตร #Aloe #GreenTea #Avocado


เหมือนนางจะกลัวเราไม่จุใจกับการมาส์กหน้า นางให้มาส์กตัวดังที่ขายดีทำลายสถิติเค้ามาด้วย 3 แผ่นจ้า มาส์กตัวนี้คือดังมากในเกาหลีเพราะเค้าเน้นว่า “ใน 7 วันใบหน้าเราต้องการสารบำรุงที่ไม่เหมือนกัน” เค้าเลยออกเจ้าตระกูลมาส์ก 7 วัน 7 สูตรนี้มา เก๋นะตัวนี้รี่บอกเลยว่าจริงๆรี่ซื้อตัวเซ็ทที่เค้าขายมาแล้วรอจะรีวิวอยู่เดี๋ยวจะเอามาเล่าว่าเป็นยังไง


สารสกัด โดยรวม จะช่วยต่างกัน

Aloe (ว่านหางจรเข้) ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมอยเจอร์ไรเซอร์เกราะป้องกันผิว เรื่องชะลอAging ปรอบประโลมผิวไหม้

Green Tea (ชาเขียว) ช่วยเรื่องปรับสุขภาพผิว ความอ่อนเยาว์ ควบคุมความมัน

Avocado (อโวคาโด) ช่วยเรื่อง Anti-Oxident Carotenoids ฟื้นฟูบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ปกป้องอนุมูลอิสระ  


ราคา แผ่นละ 69 บาท (แนะนำซื้อแบบเซ็ท 5 แผ่นลดจาก 496 เหลือ 269 บาท)



ArIiul Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue

 

ก็คือทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางของเค้านั้นแหละจ้า มี 15 แผ่น 80 กรัมซองเล็กพกพาง่านดี


สารสกัด เค้าเน้นมาจากธรรมชาติ 

ใบสนสก็อต , ใบยูคาลิปตัส , มะนาว , มะกรูด , เปลือกส้ม , เปลือกเลม่อน


ราคา 109 บาท (โปรลดอยู่เหลือ 89 บาท) 



ตัวนี้ลองเปิดใช้แล้วแอบไม่ชอบตัวที่ปิดเปิดเค้าเป็นสติ๊กเกอร์แบบลอกธรรมดา คือใช้แล้วต้องใช้เลยไม่งั้นกาวเสื่อมหรือไม่แผ่นข้างในแห้งเร็ว ส่วนแผ่นทิชชู่ก็ชุ่มน้ำดีเลยไม่แห้งจนเกินไป


ทดลองเช็ดทำความสะอาด


Ariul 7 Days Vitamin Mist สเปรย์น้ำแร่วิตามิน


ตัวนี้เป็น 1 ในตัวที่เห็นปุ๊บอยากได้ปั๊บเพราะรี่เป็นคนติดสเปรย์น้ำแร่จะฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้า หรือฉีดระหว่างวันคือพกตลอด พอเห็นตัวนี้มีส่วนผสมเกี่ยวกับพืช ผัก ผลไม้ดีคืออยากลองเลย


ส่วนผสม มาจากผัก ผลไม้ 6 ชนิดคือ มะเขือเทศ,บล็อคโคลี่,แอปเปิ้ล,กล้วย,กะหล่ำปลี,แครอท 6 ตัวนี้รวมๆช่วยเรื่องให้สารอาหารที่เป็นวิตามินกับผิว ความกระจ่างใส ลดเลือนริ่วรอย ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย มี AHA ที่สำคัญเลยเค้าบอกสเปรย์ตัวเนี้ยช่วยเรื่องการป้องกันและชำระล้าง PM 2.5 ได้ เริ่ดดดด


ราคา 490 บาท 150 ml. (โปรลดอยู่เหลือ 390 บาท)


หัวฉีดสเปรย์



ฉัดกับหน้า



อันนี้รี่จากที่เอาไปลองใช้มา 3 วัน รี่ใช้ทั้งก่อน-หลังแต่งหน้าและระหว่างวัน เอาจริงๆเราชอบตัวนี้ ยิ่งใช้เวลาฉีดหลังแต่งหน้าเราว่ามันช่วยเรื่องความวาวฉ่ำของใบหน้าได้ด้วย ฉีดระหว่างวัน ทำงานในหห้องแอร์คือดีเมคอัพไม่ไหล อีกอย่างเรื่องฝุ่น PM 2.5 อันนี้จากที่ใช้ 3 วันนะไม่รู้เพราะน้องหรือเปล่าแต่สิวผดเราขึ้นน้อยลง คือแฮปปี้



    เป็นไงกันบ้างสำหรับการเปิดกล่องของ Koriico รอบนี้ถ้าใครที่อยากได้กล่องรางวัลแบบนี้บ้างต้องเข้าไปติดตามเพจเค้าให้ดีๆนะ เพจนี้เค้าจะมีแจกของบ่อยบางทีก็แจกสกินแคร์หลากหลายแบรนด์เด้อ ซึ่งรี่ก็บอกตามตรงพยายามเล่นแทบทุกอันกว่าจะได้นี่ลากเลือดอยู่ มาอันนี้ได้นี่แอบดีใจเวอร์คนเล่นเยอะต้องเล่นแบบไม่คาดหวังไร เพราะเคยคาดหวังสรุปอด เซงจ้าา วันนี้ลาไปก่อน บาย




กราบขอบคุณจากใจ ขอบคุณ ขอบคุณ





Nasry Kharisma

Nasry Kharisma

ชื่อเล่นชื่อ รี่ นะครับ Ry
มีเพจชื่อ "เอาดีๆ" ใน FB
ชาแนลใน Youtube ชื่อ "เอาดีๆ Aow D Dee"
ฝากติดตามด้วยน้า
https://www.facebook.com/AowDDeeofficial

ติดต่องานที่
Line - nasrykharisma
FB - Nasry kharisma หรือเพจ " เอาดีๆ "

**ติดต่องานถ้าทัก FB ไม่ตอบไลน์มาเลยจ๊ะเร็วกว่าตอบชัวร์

FULL PROFILE