เปิดกล่อง Surprise Box แบรนด์ ARIUL แบบจุกๆ ที่ได้รับจาก Koriico

60 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ดีค๊าบช่วงนี้ก็จะเจอหน้าเราบ่อยๆ หน่อยอย่าเพิ่งเบื่อกันเน้อ วันนี้เราขอเปลี่ยนโหมด มาเปิดกล่องของรางวัลที่ได้จากกิจกรรมล่าสุดที่เราได้ไปร่วมกับทาง Koriico กันบ้างดีกว่า โดยแบรนด์ที่เราได้รับมาคือ "ARIUL" เจ้าของมาส์กหน้าดัง 7วัน 7สไตล์ (อื้มสโลแกนคุ้นๆ แฮะ) เอาหละอย่ารอช้าเราไปเริ่มเปิดกล้องกันเลยจ้า

ภายในกล่อง Surprise Box แบรนด์ ARIUL ประกอบด้วย :

ARIUL SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING TISSUE (15 Tissues/109.-) :  แผ่นเช็ดหน้าทำความสะอาด จากธรรมชาติช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าและช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ด้วย PUREFULL COMPLEX จากผักผลไม้ และ SPEED MELTING SYSTEM เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายขณะใช้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่มีสารลดแรงตึงผิว,พาราเบน,ไตรเอทาโนลาไมน์,น้ำมันแร่,สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และสีผสมอาหาร
ARIUL SMOOTH & PURE REJUVENATING CLEANSING FOAM(150ml./499.-) : โฟมล้างหน้า ส่วนผสมหลักจาก โรสแมรี่,สนเข็ม,สมุนไพรรางจืด,น้ำบริสุทธิ์,น้ำมันจากดอกเมล็ดทานตะวัน,สารสกัดจากผลไม้ป่า,วิตามิน และดอกคาโมไมล์สีฟ้า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเปล่งปลั่งดูกระจ่างใส ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้สดใสดูมีชีวิตชีวาขึ้น มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วย DOUBLE BUBBLES SYSTEMS เนื้อฟองโฟม 2 ชั้นเนียนนุ่ม ช่วยขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายขณะใช้
ARIUL MOOD MAKER MASK สูตร CUTE (1Sheet/139.-) : แผ่นมาส์กหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งประกายเพื่อวันสำคัญของคุณ ด้วยส่วนผสมหลักจาก HYALURONIC ACID และกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก สามารถเลือกใช้ได้ตามคอนเซปต์ที่ต้องการ ดีไซน์แผ่นมาส์กที่เหมือนทาบลัชออนที่แก้ม เพิ่มความน่ารักในขณะมาส์ก
ARIUL 7DAY MASK สูตร Tea tree - Cleansing & Purifying : แผ่นมาส์กหน้า เน้นเติมอาหารเพื่อบรรเทาผิวจากความเครียดของชีวิตเร่งรีบสมัยใหม่ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ มอบความสนุกสนาน ความมีชีวิตชีวา เพื่อให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิต และรับมือกับสภาพผิวหน้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวันในรอบ 1 สัปดาห์ แผ่นชีทมาส์กเทนเซลสกิน ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่สกัดจากต้นยูคาลิปตัส สามารถเกาะผิวได้ดี พร้อมดูดซับและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้สารอาหารต่อผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูตร GREEN TEA เผยผิวใหม่ที่เรียบเนียนขึ้น ลดความมันส่วนเกิน
ARIUL MOOD MAKER MIST(17g/229.-) : สเปรย์น้ำแร่ละอองละเอียดขนาดพกพา ใช้ฉีดพ่นก่อน-หลังแต่งหน้า หรือใช้เพิ่มความสดชื่นให้ผิวระหว่างวัน ด้วยคุณค่าแร่ธาตุของน้ำแร่จากเกาะเจจู,ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน,ไฮยาลูโรเนท,ชาเขียว,เบอร์รี่ และกลูตาไธโอน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น แพ็คเกจดีไซน์น่ารัก น้ำหนักเบา พกพาง่ายขนาดเพียงฝ่ามือ

ไอเท็มที่เราชอบที่สุดจาก Surprise Box คือ....

จากไอเทมทั้ง 5 ชิ้น ไอเทมที่เราชอบที่สุดคือ ARIUL MOOD MAKER MIST ซึ่งต้องออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ว่าไอเทมอื่นนั้นเราไม่ถูกใจ หรือไม่ชอบนะ แต่น้องคนนี้ คือ มิสต์ที่มาในบรรจุภรรณ์ที่แปลกม๊าก คือมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ สามารถพกพาได้ง่าย อีกทั้งส่วนผสมยังน่าสนใจ อาทิ
สำหรับเราแล้วถือว่า ARIUL MOOD MAKER MIST ไม่ได้แค่มีดีไซน์ที่แตกต่างแต่กลับใส่ส่วนผสมที่ช่วยบาลานซ์ผิว ลดอาการระคายเคือง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ใส่เข้ามาด้วย แต่แน่นอนว่านี่คือ Additional Item ไม่ใช่ Main Skincare เน้อ เพราะงั้นเราแนะนำว่าให้มองเค้าเป็นมิสต์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เล็กน้อยระหว่างวัน ดีกว่าจะเป็นไอเท็มหลักที่ใช้ในการดูแลผิวนะค๊าบ


ผลลัพธ์ที่ได้หลังสเปร์ยด้วย ARIUL MOOD MAKER MIST

จะเห็นว่าหลังมือด้านซ้ายที่เราสเปรย์ด้วย ARIUL MOOD MAKER MIST นั้นมีความชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแตกต่างกันด้านขวาที่จะดูแมตต์กว่า เพราะไม่ได้มีการบำรุงอะไรเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากสเปรย์แล้วเราแนะนำให้ปล่อยให้เค้าซึมเข้าสู่ผิวเอง หรือถ้าใครสเปรย์มากเกินไปหรือรู้สึกว่าผิวชุ่มเกินไป อาจใช้ฝ่ามือค่อยๆ ประคบเบาๆ ให้มิสต์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นก็ไม่เลวฮะ
เอาหละก็จบไปแล้วกับการเปิดกล่อง Surprise Box แบรนด์ ARIUL แบบจุกๆ ที่ได้รับจากทาง Koriico หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับใครที่สนใจไอเทมไหนก็ไปลองเยี่ยมชมในเว็ปไซต์ของเค้าได้นะค๊าบ แล้วไวเจอกันใหม่ในบทความถัดไปเน้อ บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE