Nighttime Skincare Routine: Lighten & Brighten Skin Effectively!

44 9
WITH <strong>Clinelle Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้ตื่นเต้นมากที่ได้มาโชว์ night-time skin care routine (วิธีบำรุงผิวยามค่ำคืน) เพื่อผิวกระจ่างใสและชุ่มชื่นสุขภาพดี มาดู 2 ชั้นตอนง่ายๆเพื่อผิวกระจ่างใสในวีดีโอนี้กันค่ะ เลิฟ...ผลิตภัณฑ์สองตัวนี้มากๆ รู้สึกว่าหน้าเด็กขึ้นด้วยนะคะ
My Current Skincare Concerns 
เริ่มใช้คอมพิวเตอร์ตั้งแต่อายุยังน้อย (ประมาณ 5 ชม.ต่อวันหรือมากกว่า) ตอนนี้สิ่งที่สังเกตได้คือ ผิวดูแห้งเหี่ยวและแก่ ก่อนหน้านี้จะเป็นคนที่หน้าเด็กกว่าอายุจริง แต่...ภายในระยะเวลาอันสั้น แสงสีฟ้าเหล่านี้ก็ส่งผลต่อผิวอย่างเห็นได้ชัดเจน เพื่อนๆทักว่าช่วงนี้แบบผิวดูไม่ดีเอาเสียเลย
สภาพผิวแย่ลงอย่างมากแถมสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็เลยเข้าไปอ่านตามเว็บบอร์ดต่างๆและพบว่า คอมพิวเตอร์สามารถปล่อยรังสี UV ซึ่งมีผลต่อการผลิตคอลลาเจนและสุขภาพผิวได้เช่นเดียวกันกับแสงแดด ดังนั้น เราทุกคนต้องใช้เซรั่มที่มีความเข้มข้นสูง ที่ช่วยแก้รอยด่างดำ ปกป้องผิวจากการผลิตเมลานินที่เร็วเกินไป ทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส
My Favorite Items 
Clinelle Whitenup Brightening Serum and WhitenUp Brightening Night Cream คือ ดีมากค่ะ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Clinelle ผ่านการทดสอบทางผิวหนังเพื่อความปลอดภัย และยังได้รับการพัฒนาสูตรโดยปราศจาก น้ำหอม สีสังเคราะห์ สารที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน น้ำมัน เอลกอฮอล์ สารลาโนลิน และพราราเบน นอกจากนี้ ส่วนผสมคุณภาพใน Clinelle Whitenup Brightening Series ช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงสีฟ้า รวมไปถึงความหมองคล้ำ แห้งกร้าน และการสูญเสียความยืดหยุ่น ส่วนผสมทำงานภายใต้ 3 คอนเซ็ป REPAIR (ซ่อมแซม), REFINE (ฟื้นฟู), และ RESHIELD (ปกป้อง)
REPAIR 
สารสกัดข้าวญี่ปุ่นสีม่วงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของวิตามินซี ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความกระชับ และให้ความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ผิวดูเด็กลงและอิ่มฟูจากภายใน
REFINE 
วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีพลังช่วยปรับสีผิวให้ละเอียดและกระจ่างใส ทำให้ผิวคุณฟื้นฟูตัวเองและกลับสู่สภาพที่ผิวสุขภาพดีและเนียนใส
RESHIELD
สารสกัดจากดอกเดสซี่ช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และช่วยให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน อีกทั้ง ยังช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรงจากภายใน ซึ่งจะช่วยลดการเกิดผิวเสียจากแสงสีฟ้าได้นั่นเอง
Highlighted Ingredient 
"Advanced Anti-Photoaging Technology (เทคโนโลยีการต่อต้านริ้วรอยขั้นสูง) ด้วยนวัตกรรมการเพาะปลูกของดอกมัลเลน ปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ตอนค่ำคืน เพิ่มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำไปยังผิวชั้นลึดสุด ช่วยยกกระชับผิวและปรับผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังลดการแก่ก่อนวัยจากปัญหามลพิษและสิ่งแวดล้อมต่างๆ
Efficacious Yet Safe with 7 NOS 
Clinelle Whitenup Brightening Series ผ่านการทดสอบทางผิวหนังเพื่อความปลอดภัยและพัฒนาสูตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากจากสารอันตรายทั้งหลาย เช่น ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีลาโนลิน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีสารทำให้เกิดสิวอุดตัน และ ไม่มีพาราเบน
Directions
  1. ทา Clinelle Whitenup Brightening Serum ให้ทั่วบริเวณผิวที่สะอาดและเช็ดด้วยโทนเนอร์แล้ว
  2. ตามด้วย Clinelle WhitenUp Brightening Night Cream หรือสกินแคร์ใดๆที่คุณใช้อยู่
  3. เผื่อให้ผลสูงสุดควรใช้สองครั้งต่อวัน ทั้งเช้าและเย็น
Ratings & Reviews 
5 ดาวไปเลยจ้า!!! บิวใช้ Clinelle Whitenup Brightening Serum คู่กับ Clinelle WhitenUp Brightening Night Cream เวิร์คสุดๆไปเลย เป็นสองตัวที่ใช้คู่กันได้อย่างดี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำจากแผลสิว รวมถึงช่วยให้สภาพผิวโดยทั่วไปดีขึ้นค่ะ รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำกว่าเมื่อก่อน เปล่งปลั่งขึ้น อ่อนนุ่มขึ้น แนะนำเลยค่ะ ของเขาดีจริงๆ!


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE