บอกต่อ BB MATTE ถูกและดีช่วยป้องกันแสงสีฟ้าหน้าไม่หมองคล้ำ Royal Beauty

47 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนน เลดี้ปูเป้คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้มาว่าด้วยเรื่องงานผิวกันนิสนึงง ส่วนตัวเป็นคนหน้ามันสิวขึ้นง่ายมากกยิ่งช่วงนี้เจอมลภาวะฝุ่นควันความร้อนตั่งๆก็จะยิ่งดับเบิ้ลความโทรมขึ้นไปอีก แต่แล้ววันก่อนก็ได้ไปถูกชะตาเข้ากับครีมซองตัวนึงมานางเป็น BB MATTE POWDER ที่คุณสมบัติน่าสนใจมากกกก นางบอกว่าสามารถช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดมลภาวะต่างๆแล้วยังสามารถกันแสงสีฟ้าได้ไปอีกกก น่าสนใจอะไรขนาดนี้!!เอาเป็นว่ามาดูกัลดีกว่าว่าดีจริงมั้ย!!

น้องมีชื่อเต็มๆว่า ROYAL BEAUTY BB MATTE POWDER SPF50 น้องเป็นบีบีครีมเนื้อแมตที่ไม่ต้องตบแป้งเพิ่มทาแล้วทิ้งไว้สักแปปน้องจะเซตตัวเป็นแป้งทันทีจ้าา

มาเริ่มดูที่ตัวซองกันก่อนเลยจะเห็นเลยว่าหน้าซองเป็นรูปขวดบีบีครีม และเขียนไว้ชัดเจนว่า BB MATTE POWDER  SPF 50 LIGHTWEIGHT PORE SMOOTHENER UV Sunscreen  Anti-pollution ข้างๆจะมีชื่อสีกำกับไว้อยู่คือ #01 Nude

ด้านหลังซองบอกถึงคำเคลมคุณสมบัติต่างๆ ส่วนประกอบ วิธีใช้ วันหมดอายุไว้ครบถ้วน และ ปริมาณสุทธิอยู่ที่ 7 กรัม

คำเคลมหลังซอง

"บีบีเนื้อแมท ที่รวบรวมเอาความพิเศษทุกอย่างอยู่ในซองเดียว ปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA,UVB มลภาวะต่างๆ และแสงสีฟ้า เนื้อมีความเนียน ปกปิด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ พร้อมควบคุมความมัน คุมเหงื่อ ลดเลือนริ้วรอยด้วยคอลลาเจน ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ช่วยเบลอรูขุมขนด้วยวิตามินซี วิตามินซี  (Stay C 50) Stay-C เป็นวิตามินซีที่มีความคงตัวสูง ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส

 

ส่วนประกอบสำคัญ

*Collagen (Colla 1000 D) คอลลาเจนจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง ทำให้หน้าดูกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ


*Camu Camu Extract คามู คามู  คล้ายเชอร์รี่สีม่วง เป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินซี ซึ่งเป็นสองเท่าของผลอะเซโรล่าเชอรี่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน


*Silver wine extract สารสกัดเถาวัลย์สีเงิน เป็นพืชตระกูลเดียวกับ Kiwi เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศญี่ปุ่น ปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น2 ระดับ  


*Infargurd จากดอกทานตะวัน    ปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรดอย่างทรงพลัง ลดปัญหาผิวชราก่อนวัย ช่วยปกป้องผิวจากรังสี IR (แสงสีฟ้า)


*Titanium Dioxide ไททาเนียมไดออกไซด์  เป็นกันแดด Physical Sun Screen ซึ่งปลอดภัยกว่า Chemical Sun Screen ป้องกันแสงแดด UVA/UVB สามารถกระจายตัวได้ง่ายและสมบูรณ์ เกลี่ยง่ายบนผิว  "


คำเตือน : ไม่ควรจัดเก็บในที่ที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงแสงแดด, หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ควรหยุดใช้และพบแพทย์"

สำหรับขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆเห็นจุกแบบนี้ก็บิดออกมาเลยจ้าา

บิดออกมาได้แล้วก็จะมีความเนื้อบีบีทะลักออกมาเล็กน้อย5555 แนะนำว่าเช็ดขอบๆออกก่อนนิดนึงจะได้ไม่เลอะเทอะมากในการใช้ครั้งถัดไป55555

หลังจากนั้นลองบีบเนื้อออกมา จะสังเกตได้ว่าเนื้อครีมบีบีไม่เหลวไม่ข้นมากเกินไปแต่ก็มีความไหลๆเล็กน้อย

เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบาไม่หนักผิวดีงาม

พอเกลี่ยเสร็จแล้วน้องก็จะเซตตัวเป็นแป้งสักแปป

พอทิ้งตัวไปสักพักเนื้อBBก็จะเซตตัวเป็นแป้งอย่างรวดเร็วทันที งานผิวก็จะดูแมตขึ้นด้วย

ทดสอบความกันน้ำด้วยการฉีดน้ำลงไป

ซับๆ กดๆ

เห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อบีบีไม่หลุดเลยจ้าา กันน้ำดีงามมาก

มาชมความก่อนทาหลังทากันบ้าง ในเรื่องความปกปิดอาจจะยังไม่เท่าไหร่ แต่สามารถปิดพวกรอยดำรอยแดงๆเล็กๆได้ดีเลย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ซึ่งโดยรวมถือว่าโอเคนะยังดูเป็นผิวไม่หนาโป๊ะ ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้นแต่เนื้อก็จะมีความดรอปเล็กน้อยเหมาะกับคนผิวสองสีสุดๆ

วิธีใช้ก็ง่ายๆแต้มบีบีปริมาณเล็กน้อยลงบนผิวหน้า เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า  

ความรู้สึกหลังใช้

หลังทดสอบความติดทนมาประมาณ 4 ชม. มีความรู้สึกหน้ายังเต็มอยู่ ไม่เมือกไม่เยิ้มมากเกินไปแบบพอรับไหว แต่ถึงจะเป็นเนื้อแมตสำหรับอากาศประเทศไทยแบบนี้ก็ควรจะเซตแป้งฝุ่นกันนิสนึงกันความเยิ้มความมันสำหรับคนที่ต้องออกไปใช้ชีวิตกลางแจ้งนานๆติดแป้งไปด้วยก็โอเคนะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นไม่อุดตันเพิ่มถือว่าดีงามเลย ส่วนเรื่องกันแดดกันฝุ่นกันแสงฟ้าได้จริงมั้ย? จากความรู้สึกส่วนตัวรู้สึกว่าหลังๆใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่โทรมเท่าแต่ก่อนผิวไบร์ทขึ้นนิสนึงแต่ทั้งนี้ก็แล้วแต่คนนะสภาพผิวไม่เหมือนกันยังไงก็ไปลองกันดูจ้า

แนะนำสำหรับใครที่กำลังตามหาบีบีกันแดดกันมลภาวะหรือแสงฟ้าได้ต้องลองตัวนี้จริงๆ ใครสนใจก็สามารถลองตำตามกันใเพจ Royal Beauty ดูนะ ราคาแค่ 49บาทเท่านั้นเอง ใช้ได้กับทุสภาพผิวแม้คนผิวแพ้ง่ายนะบอกเลย  สุดท้ายนี้ขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าา


Ladypupaey

Ladypupaey

รีวิวจริงใช้จริง แล้วแต่อารมณ์ แชร์ถูกและดี ใช้แล้วชอบ ?

อยากคุยอยากรู้จักเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยน้า
https://www.facebook.com/Ladypupaey/
https://www.instagram.com/ladypupaey/

FULL PROFILE