[HAUL] NEE​ CARA​ Mini​ Heart​ Blush​ On​ Set​

59 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ฮัลโหลลลลเพื่อนๆ​ ทู้กกกกคน วันนี้แอร์มีบลัชออนตัวใหม่มานำเสนอจ้าาา NEE​ CARA​ Mini Heart Blush On Set​ บลัชออนมินิฮาร์ท​ ❤️ ตลับน่ารักตะมุตะมิ​ แค่มองแว้บเดียว​ก็ชวนให้อยากจับจองเป็นเจ้าของแล้ว​ ทำออกมาให้เข้ากับเดือนแห่งความรัก​เลย​ ?


NEE CARA บลัชออนเนื้อฝุ่นที่มีชิมเมอร์​เบาๆ​ พอได้ปัดลงบนใบหน้าแล้วจะช่วยให้หน้าดูมีมิติขึ้นไปอีกระดับ​ ตัวนี้ทำมาให้เลือกทั้งหมด​ 6 เฉดสี สีโทนส้ม,​ สีโทนชมพู​ มีให้เลือกครบเลย​ หยิบจับใช้ได้ทุกเทศกาล​ เปิดตลับขึ้นมา​ แล้วต้องร้องว้าววว​ เพราะทำออกมาน่ารักมาก​ ด้านหน้าของเนื้อบลัชทำออกมาเป็นรูปหัวใจ​นูนลายตะมุตะมิ ❤️ ​ เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญ​ ของฝากมากค่ะ

และก็ชอบตรงที่มีดีเทลน่ารักๆ​ ภายในกล่องบลัช​ออน​ NEE​ CARA​ ตัวนี้ด้วยนะ​ จะมีการ์ดซ่อนอยู่ในกล่องบลัชออน เราสามารถเขียนข้อความแสดงความรักให้กันได้​เลย​ แค่เพียงเขียนปุ๊บ​ ซ่อนเก็บเข้าไปไว้ที่เดิม​ พอใครได้รับ​ ก็จะเจอข้อความที่เราเขียนตอนดึงตลับบลัชออกจากกล่อง​ จะเรียกว่าการ์ดเซอร์ไพร์ส​ก็ได้นะ​ ?
แอร์ลองสวอชสีให้เพื่อนๆ​ ได้ดูกันด้วยนะคะ
แตะนิดเดียว​เองนะเนี้ย​ เม็ดสีแน่นมาก สีสวยละมุน​​ทุกสีเลย​ แต่ลองกับแขนคงยังไม่สะใจเท่าไหร่​ มาลองปัดลงบนแก้มดูบ้างดีกว่าเนอะ​ จะได้เห็นกันชัดๆ

มีทั้งหมด​ 6 เฉดสี​ ตามนี้​ ⬇️⬇️

  1. ❤️​ 01 Alstroemeria Peach​ 
  2. ❤️ 02​ Sakura
  3. ❤️ ​03 Dry Rose
  4. ❤️ 04 Protea Pink Owl
  5. ❤️ 05 Hibiscus Brilliant
  6. ​❤️ 06 Curly Willow
มาเริ่มที่สีแรกกันเลยดีกว่า

❤️ 01 Alstroemeria Peach ❤️
❤️ 02​ Sakura ❤️
❤️ 03 Dry Rose​ ❤️
❤️ 04 Protea Pink Owl​ ❤️
❤️ 05 Hibiscus Brilliant ❤️
และสีสุดท้าย
❤️ 06 Curly Willow​ ❤️
ครบแล้วค่ะ​ ทั้ง​ 6 สี​ มีสีที่ถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ยย เดี๋ยวแอร์จะแปะให้ดูภาพรวมกันอีกรอบเนอะ​ จะได้เห็นถึงความแตกต่าง​ ?

​ขอสรุปแบบคร่าวๆ​ นะคะ​


สีชัด​ เม็ดสีแน่น​ ใน​ราคาน่ารัก​แค่​ 155​ บาท​ จะซื้อเก็บไว้ใช้หรือให้ของขวัญคนอื่น​ แอร์แนะนำค่ะ​ แต่น่าจะมีกระจกกับแปรงเล็กๆ​ใส่มาด้วยเนอะ​ เผื่อเวลาพกพาไปไหน​ อยากเติมก็เติมได้เลย​ แบบนี้ถ้าพกออกไปคงต้องพกแปรงเล็กกับกระจกติดไปด้วยตลอด​ บางทีอาจจะไม่สะดวกเท่าไหร่​ 



วันนี้ขอรีวิวแค่นี้นะคะ​ วันนี้ขอลาไปก่อน​ บั้ยยยย​ ??


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE