รีวิว Glow Mori วิตามินบอลหน้าใส ไอเท็มที่สาวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องมี

59 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกับพลอยอีกแล้วน้าา >3<

วันนี้พลอยมีไอเท็มที่ช่วยลดปัญหาผิวเป็นสิว ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส แข็งแรงขึ้น สิวใหม่ไม่ขึ้นเพิ่มอย่างเจ้าวิตามินบอลจาก Glow Mori มาบอกต่อด้วยล่ะค่าาา

สำหรับเจ้า Glow Mori Vitamin Ball Acne+ Morning Serum ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่มาในรูปแบบของกระปุกปุ๊กปิ๊กน่ารักสีชมพู และมีสัญชาติมาจากเกาหลีเลยน้า ^__^ ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว ฟื้นฟูผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง และช่วยลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ รวมทั้งยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยล่ะ

ซึ่งจะมีส่วนประกอบสำคัญอย่าง Vaccinium Myetillus Fruit Extract (สารสกัดจากผลบิลเบอร์รี่) และ Aloe Barbadensis Leaf Juice (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) ที่ช่วยสิวแห้งยุบไว ลดปัญหาสิวเกิดใหม่ และช่วยให้ผิวชุ่มชื่นจ้า แล้วก็ไม่มีส่วนประกอบของน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีแอลกอฮอล์ จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยน้า

จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือ เค้ามีเม็ดบอลสีชมพูเล็กๆอยู่ในเนื้อเซรั่มค่ะ พอเราเกลี่ยทาลงผิวแล้วก็จะแตกตัวเป็นเนื้อครีมทันทีเลย

สำหรับเซรั่มวิตามินบอลตัวนี้ใช้ทาบำรุงผิวแค่เฉพาะตอนเช้าเท่านั้นนะคะ ไม่ต้องใช้ทาตอนกลางคืนค่ะ ซึ่งการใช้ในแต่ละครั้งคือ ใช้ทาในปริมาณแค่ 1 ข้อนิ้ว แล้วแต้มลงบนบริเวณผิว 5 จุด คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง และคางค่ะ จากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าค่ะ

หลังจากที่เซรั่มเปลี่ยนเป็นเนื้อครีมแล้ว และพอเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้า ผิวก็จะดูไบร์ทใสขึ้นทันทีเลยนะคะ เปรียบเสมือนใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าเลยก็ว่าได้

หลังจากที่พลอยลองใช้ระยะหนึ่งก็สังเกตได้ว่าพวกสิวอุดตันก็ค่อยๆลดลง สิวใหม่ไม่ขึ้นเพิ่ม และผิวยังดูไบร์ทขึ้น แถมเมคอัพติดทนทานขึ้น แล้วระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มเพิ่มด้วยล่ะค่าาา เซรั่มตัวนี้มีวางจำหน่ายที่ Watsons น้า สามารถซื้อมาลองใช้กันดูได้เลยนะคะ ^__^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE